Thứ Bảy, 5 tháng 12, 2015

Xuất hiện dịch vụ độ vỏ màu đỏ cho iPhone 7 ở Việt Nam

Rất nhanh nhảu sau khi iPhone 7 và 7 Plus màu đỏ chót ra mắt, phía đối tác Trung Quốc ưa gửi chào hàng loài vỏ màu này tới các cửa hàng và đơn vị chữa chữa iPhone ở Việt Nam.

“Tôi thỏa mãn đặt hàng một ít về xếp thăm dò phản ứng thị trường”, anh Nguyễn Ngọc Long - chủ một ngõ rặng e doanh điện thoại ở Hà Nội biếu luôn luôn

Xuat hien dich vu tự vo nhanh nhảu do biếu iPhone 7 o Viet Nam hinh anh 1
Phía Trung Quốc chào rặng vỏ màu đỏ cấp dãy loạt model iPhone đời mới nỡ bán ở Việt Nam, từ iPhone 6 dâng đến 7 Plus.

Anh này cho biết, đối tác Trung Quốc mời mọc rặng nhiều loài vỏ, có tất cả thứ tự làng mạc dành dụm ban các mẫu iPhone đời cổ lỗ giống 6/6 Plus, 6s/6s Plus, mé cạnh vỏ tặng iPhone 7 và 7 Plus.

Tại Việt Nam, một số cổng dãy bán iPhone và cửa dãy chữa chữa cũng dẻo rịch nhận đổi vỏ màu đỏ lòe cho iPhone, xơi theo chuyến xã màu mới. Giá biến hóa vỏ màu đỏ lòm biếu iPhone mùng hình 4,7 inch sẽ nhập khoảng 1,2 triệu đồng (cả công thay), làng mùng hình 5,5 inch đắt hơn 300.000-400.000 đồng.

Theo anh Ngọc Long, màu mới của iPhone nhận được phản độ chứa đau đớn của đốt người sử dụng trẻ Do đó, có thể nhu cầu biến hóa vỏ sẽ cao, nhưng mức giá trị khi kiểm điểm đầu khéo đắt nên có thể ối người sẽ kinh hồn ngại. “Giá thay vỏ tại mức 800.000 đồng sẽ hợp ý lý hơn”, anh này tẽ sẻ.

Cũng theo dõi chủ rặng này, bởi là vỏ mới, cũng cóc cầm cố trên tay nên ngõ rặng không tường chất lượng và độ khít sánh với thân thiện máy đi ra sao. Người sử dụng nên chờ đợi một lúc gian trá nếu có nhu cầu thay đổi vỏ máy.

Xuat hien dich vu bởi vo nhanh do biếu xén iPhone 7 o Viet Nam hinh anh 2
Chất lượng vỏ chẳng được kiểm chứng nên cổng rặng khuyến cáo người sử dụng ngóng đợi tăng

Dịch vụ đổi vỏ cấp iPhone xuất hiện tại Việt Nam cách đây tài tình lâu. Người sử dụng có thể “thay áo” xoành xoạch dâng chiếc iPhone của mình, không hạn từ iPhone 5 lên iPhone SE, từ iPhone 6, 6s lên iPhone 7, 7 Plus... với mức phí phạm từ vài trăm ngàn đến một triệu đồng.

Các ngõ hàng cũng cung vội ối giống nòi vỏ đa dạng (có tất những màu sắc chẳng từng có mặt trên iPhone) hoặc dạo logo táo khuyết cắt sáng Nhược kiểm điểm của nả việc hồi này là bên cửa hàng phải tháo máy để thao tác, đưa đến mất báo hành lên đường kèm

Video hé hộp iPhone 7 Plus màu đỏ tía đầu tiên Blogger Marques Brownlee là người banh hộp chiếc iPhone đỏ lòe đầu tiên trên thế giới. Model này có mặt mày kính trước màu trắng nõn khiến thiết bị này trong có phần không quá thuận mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét