Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Núi tiền đang đợi Apple với màn ra mắt iPhone 8

Với việc Apple sẽ biếu xén đi ra mắt iPhone 8 nhập cuối năm nay, một nghiên cứu vớt từ comScore cho thấy nhu cầu đỡ vội vã của người sử dụng iPhone cũ rích nỡ ở mức siêu chót vót Đây là tin yêu chẳng thể hí hửng hơn với Apple, nhất là trong sạch lúc điểm sản phẩm biểu phỗng của cải họ bước sang trọng tuổi thứ 10.

Theo báo cáo của cải comScore, hiện có khoảng 85,8 triệu người sử dụng iPhone tại Mỹ có hồi tuổi tác trên 12. Trong món đó, lượng người sử dụng iPhone 7, 7 Plus chiếm khoảng 12,6 triệu. Điều đó đồng nghĩa có khoảng 73,2 triệu người dùng iPhone sử dụng thiết mắc có tuổi đời 2 dăm hoặc hơn, khi Apple đi ra mắt iPhone mới.

Nui tien dang doi Apple voi man đi ra mat iPhone 8 hinh anh 1

Cụ thể, bá cáo này bảo ra vẫn có gần gũi 50 triệu người dùng iPhone 6 cùng hơn 20 triệu người sử dụng model cổ lỗ hơn iPhone 5. Khoảng 70 triệu người dùng này sẽ là nhen nhóm khách rặng tiềm thường thường của Apple nếu họ có nhu cầu hứng cấp bách lên iPhone 8 trong sạch năm nay.

Hãng càng có cơ sở kê tin tư lự vào mùng ra mắt to tướng nhất trong trẻo lịch sử lúc iPhone 8 được cho sở hữu dãy loạt nâng kíp khênh tính đột phá hệt thiết nối tiếp mới, màn hình OLED, tính luôn luôn sạc không dây thường hỗ trợ thực tế ảo.

So sánh với mùng đi ra mắt iPhone 6 dăm 2014, các gia quyến chia tích dâng trình bày lượng người dùng hứng kíp lên iPhone 8 có thể dong dỏng hơn 45-50% ví với thời kiểm đếm cách đây 3 dăm

Nui tien dang doi Apple voi man ra mat iPhone 8 hinh anh 2
Bản dựng mẫu iPhone 8 với thiết tiếp cóc viền mùng hình, camera kép dọc. Ảnh: iDropnews.

Apple chắc ngăn cấm hiểu điều này. Nhiều bố cáo cấp thạo hãng đang tâm gắng hội đàm với các đối tác để đảm chỉ bảo một lượng iPhone đồ sộ không từng có bán rời khỏi vào cuối năm nay. Tuy nhiên, đâu đó vẫn xuất hiện tại những thông tin cẩn phát nói đối tác của Táo khuyết bắt gặp khó trong suốt việc đáp ứng đơn bịa dãy của cải họ.

Do đó, trở lại Apple gặp đúng có thể là tình trạng khan rặng do thiếu hụt thiêng liêng kiện, đưa đến doanh khoản sản phẩm không đạt được kỳ vọng.

iPhone 8 được ban sẽ ra mắt nhập tháng 9 và 2 model là iPhone 7S và 7S Plus song phải đến tháng 11 mới lên kệ. Mới đây, hình ảnh được xem là xóm kiểu của cải model này đã xuất hiện nay trên đan

Bản dựng iPhone 8 với mùng hình không viền iPhone 8 có thể rời khỏi mắt vô mùa chun dăm nay, giá trị bán cao hơn ví với phiên buôn 7s luôn 7s Plus.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét