Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

Samsung hối hả sản xuất thêm S8+ vì bán chạy ngoài mong đợi

Theo báo cáo mới từ Hàn Quốc, Samsung toan đẩy khỏe sản xuất model Galaxy S8+ sau thời gia đình bán lẻ thông bảo về lượng đặt trước cao hơn kỳ vọng của model 6,2 inch.

Theo đó, Samsung sẽ tăng lượng Galaxy S8+ lên 45% tổng khoản máy, thêm 5% sánh với mức mong tính độ giữa tháng 3. Dự kiến, việc gia tăng công suất này cóc làm ảnh hưởng đến mùng lên kệ tài sản sản phẩm vào ngày 21/4 đến

Samsung hoi ha san xuat them S8+ vi biếu chay ngoai ngóng doi hinh anh 1
Galaxy S8+ có lượng bịa đặt trước vượt dự kiến của Samsung. Ảnh: News.

Với đổi đổi này, gần như Samsung sẽ sản xuất Galaxy S8 và S8+ với tỷ lệ tương đương. So với khuôn mẫu Galaxy S7 trước đây, model edge có lượng sản xuất mong tính tài tình thấp (30% tổng số sản phẩm) nhưng mà lúc lên kệ, sức bán của nó lên đến 70% (tính đến cuối 2016) tự nhu cầu đông biệt chót vót của cải người sử dụng

Năm nay, S8+ chẳng có ối đếm đông biệt sánh với khuôn mẫu S8 tiêu xài chuẩn hệt S7 edge dăm ngoái. Máy bảo có màn hình cùng pin to tát hơn sánh với S8. Các thông món khác của 2 sản phẩm trọn vẹn tương đồng.

Do đó, thông báo từ các gia đình bán lẻ chắc cản là tin tưởng phấn chấn với hãng di động Hàn Quốc. Với việc S8+ thu hút khách hàng, họ có cơ hội bán được model này với khoản lượng lớn hơn, đẩy chót vót giá cả bán trung bình, đồng thời hứa hẹn bưng về những con món nén tượng hơn trong bá cáo doanh chun tài sản mình.

Tại Việt Nam, một gia đình bán lẻ to tát phát hay tỷ lệ bịa trước S8 cùng S8+ tại đơn vị này là 2/3 – cứ 2 người đặt điều tậu S8 thì có 3 người đặt sắm S8+. Rõ ràng, người dùng trong sạch nước đặc biệt yêu thỏa những sản phẩm mùng hình lớn Điều tương do cũng xảy ra với iPhone 7 Plus so với iPhone 7.

Nếu so sánh với các smartphone phổ biến hiện tại nay, Galaxy S8+ có mùng hình siêu vĩ đại - 6,2 inch. Tuy nhiên, nhờ thiết kế màn hình đẫy viền, kích thước của cải nó bảo tương đương với iPhone 7 Plus. Model này sử dụng con chip Exynos 8895 hoặc Snapdragon 835, RAM 4 GB, dung lượng lưu đựng 64 GB và pin 3.500 mAh. Máy sẽ lên kệ ở các thị trường đồ sộ hôm 21/4 và về Việt Nam nhập đầu tháng 5. Giá bán dự kiến của máy tại Việt Nam là 20,99 triệu đồng.

Dùng thử Galaxy S8+: Màn hình lớn, kích thước gọn Galaxy S8+ có mùng hình 6,2 inch, tuy nhiên nhiên, kích thước của nả máy tương do các model 5,5 inch đang tâm có trên thị trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét