Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Báo quốc tế: Camera kép, bút S Pen sẽ là 'át chủ bài' của Note 8

Phần to lớn báo kĩ nghệ dãy đầu thế giới đều có gom quan điểm: Note 8 là một sản phẩm an toàn nhưng mà không bởi mà hụt sự hấp dắt Cấu hình mạnh, camera mới cùng những tính năng thêm thắt cường trên bút S Pen sẽ biến nó thành chiếc smartphone hữu dụng nhất trên thị trường.

Dưới đây là đập giá cả hùn của nả một số trang hướng dẫn dắt công nghệ quốc tế về sản phẩm mới đi ra mắt của nả Samsung.

Android Central: Chiếc smartphone tuyệt vời

Nếu nhìn vào lịch sử dùng Note trong trắng các dăm trước, Note 8 không thể nom là một sản phẩm đặc biệt. Với sự thống phạt của nả Samsung tại thị trường di động chót vót cấp, sự xẻo triển chắc cứng của cải dòng S và Note, Note 8 là một sản phẩm “dễ đoán”.

Điều đó không có nghĩa đây cóc đúng là một chiếc smartphone tuyệt vời. Nó có thiết tiếp đẳng cấp, trang mắc véo hình và công nghệ mới nhất, nâng cần bút S Pen ban tín đồ Note. Rất khó khăn để tìm ra một điểm trừ của sản phẩm này.

Việc Samsung bảo hộ lại lão Note phát sản phẩm này là một sự dũng cảm sau sự cầm dăm ngoái. Trước đó, khối người tin cẩn nói Samsung sẽ khai tử dòng Note xếp tìm kiếm một mái gã mới. Tuy nhiên, rõ ràng họ buồn người dùng “nhìn về bên trước thay đổi vì trông lại quá khứ”.

Bao quoc te: Camera kep, but S Pen se la 'at chu bai' cua Note 8 hinh anh 1
Note 8 có thiết tiếp đẳng cấp, trang mắc cấu hình và công nghiệp mới nhất, nâng vội vàng bút S Pen.

Wired: Cỗ máy thực sự

Trong phần trải nghiệm nhanh, Wired tập trung ca tụng hiệu thường thường tài sản sản phẩm này. Những thông số” giống RAM 6 GB, chip 835 kèm tính thường thường đa nhiệm khỏe mẽ khiến trang này thực sự đè phỗng cùng gọi nó là cỗ máy làm việc thực sự.

Trong phần demo trên sân khấu, đại diện Samsung cũng sử dụng chiếc Note 8 kết ghép với phụ khiếu nại DeX và nhởn game bậc nặng nề một cách mượt mà. “Màn hình với thiết kế cóc viền thực sự là hạng tối ưu biếu trải nghiệm xem video. Với audio, bạn bè vẫn có một đôi tai nghe chót vót kíp từ AKG”, trang này viết

Bao quoc te: Camera kep, but S Pen se la 'at chu bai' cua Note 8 hinh anh 2
Hiệu thường của cải Note 8 cũng được giới công nghệ đạp giá chót vót

Wired đập giá trị cách thiết lập camera của cải Note 8 thực sự ưu việt. Ảnh chụp thiếu sáng từ model này có chất lượng tốt hơn ối smartphone dong dỏng gấp rút nhất trên thị trường. Việc trang mắc bá lay quang học trên tất thảy 2 camera sau là sự đầu tư to Camera này có thể chụp xóa phông ở 10 gấp rút độ (chỉnh trước hoặc sau đều được), chụp và khi 2 chế giễu độ xóa phông và khoé rộng rãi để tùy lựa chọn

Trusted Reviews: Camera là ‘át chủ bài’

S Pen là bậc làm nên thương hiệu của cải dòng Note cùng liên tục được cải tiến bộ qua chuyện các dăm Tuy nhiên, cấp bách khẳng quyết định thưa nó chẳng dành phát tất cả người sử dụng Thứ được kỳ vọng sẽ trở thành át chủ bài của cải Note 8 là camera. Samsung không cần thiết đúng thưa camera này tốt hơn mà thể hiện tại phẳng phiu hành động. “Tôi thú ống kính telephoto trên iPhone 7 Plus và việc bổ sung vịn lay quang học sẽ khiến phiên làng của nả Samsung còn tốt hơn nữa”, một người dùng biếu luôn luôn

“Bạn có thể chóng chóng chuyển nhạo báng hồi zoom 2x (zoom quang) trên ứng dụng camera, từ đó truy cập Live Focus đặt điều chỉnh hiệu ứng bokeh. Trong trường phù hợp tài sản Note 8, hậu quả thực sự tốt. Camera hạng 2 thích thú hoạt động hiệu quả.

Bao quoc te: Camera kep, but S Pen se la 'at chu bai' cua Note 8 hinh anh 3
Camera được nhiều trang chỉ công nghệ đập giá là lính lấn chủ bài của cải Note 8.

Cnet: Note 8 an toàn hơn

Nếu áy náy hoảng về sự cầm pin của cải Note 7 năm ngoái, đây là những hạng mục Samsung bưng tới phát bạn: cơ chế giễu kiểm tra hồi an toàn pin 8 bước, bớt dung lượng từ 3.500 mAh xuống 3.300 mAh đặt có thêm thắt chẳng gian dối biếu máy, thích hợp tác với UL – một công ty chi tiêu chuẩn chất lượng để kiểm quyết định Note 8.

Trang này cũng đầu đề chót vót một khoản tính thường mới của nả Note 8 như Live Message, tạo ảnh GIF phẳng bút S Pen, ghi chú trên mùng hình khóa hao hao Note 7, tính thường rẽ đôi mùng hình nâng vội vàng với AppPair thường thường xê dịch cả câu và chuyển thay tiền nong tệ bằng phẳng S Pen.

T3: Smartphone tốt nhất đặt hoàn thành công việc

Nếu là một fan của dòng Note, bồ sẽ không thất vọng với các tính năng của nó, bút S Pen thường thường camera. T3 lấy sánh dụ: “Trong khi các thế hệ Note trước biếu phép bồ sử dụng áp dụng đa cửa sổ, Note 8 bây giờ có thể tạo rời khỏi đường tắt phẳng AppPair trên màn hình chủ đặt banh áp dụng và nhau. Điều này rất hữu ích, cóc hạn khi bạn bè sử dụng YouTube và Maps và nhau, bầu bạn có thể kéo và thả giữa các cổng sổ - một hình ảnh từ My Files sang áp dụng Samsung Email”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét