Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Thời của smartphone tắc kè hoa

Samsung vừa vặn rời khỏi mắt dáng hai Galaxy S8 cùng S8+ với mùng hình nhập đau khổ diễm lệ mát mẻ kèm cặp beo hình khỏe mẽ. Tuy nhiên, những tiêu xài tiết đó chẳng khó khăn đoán, khó nhớ phẳng việc máy sở hữu những màu sắc gì. Bộ đôi smartphone chót vót cấp bách tài sản Samsung có các màu gồm Midnight Black (đen), Orchid Gray (xám), Arctic Silver (bạc), Coral Blue (xanh) cùng Maple Gold (vàng).

Trước đó ít ngày, Apple chợt tung rời khỏi chiếc iPhone 7 cùng 7 Plus màu đỏ gay đầu tiên, bổ sung nhập vẻ sưu tập gồm 5 màu sắc trước đó gồm vàng, vàng hồng, bạc, thâm mờ cùng đen ngòm bóng.

Tuy nhiên, nếu phải tìm kiếm đi ra smartphone chót vót cấp bách sở hữu ối màu sắc nhất, P10 của Huawei có thể là ứng cử viên số một. Model này đi ra mắt tại triển lãm MWC với tổng cộng 8 màu sắc.

Thoi cua smartphone tac ke hoa hinh anh 1
Huawei P10 cùng P10 Plus có 8 màu sắc để người sử dụng lựa chọn chọn. Ảnh: Pakorbit.

Xu hướng phổ cập rặng loạt màu sắc với cách phối màu độc đáo trên smartphone cao cấp bách nỡ ngày một lan rộng rãi Không chỉ bảo các nhà sản xuất trên, phần vĩ đại các hãng di động đồ sộ lúc này nay đều có những chiếc di động với màu sắc đặc biệt, chẳng như với bất kỳ đối thủ nào còn lại.

Đáng bùi ngùi là khi điểm các hãng di động ồ ạt tung đi ra màu sắc mới trên smartphone cũng là thời người sử dụng khai mạc thấy được sự nhàm chán trong trắng thiết kế tiếp sản phẩm cũng như tính hay mới trên các smartphone của nả họ.

Từ khi iPhone 6, mỗi năm Apple đều tung thêm thắt 1-2 màu mới dâng iPhone song mẫu vẻ tài sản chúng trong trẻo 3 năm qua loa gần tương tự không thay đổi Galaxy S8 ô được biểu dương lên mây nhưng thực chất, nó tựa một làng S7 edge rút đầy màn hình đi ra các cạnh, theo The Verge. Sony Xperia XZs, XZ Premium cũng chẳng khác biệt sánh với thế hệ trước còn Huawei P10 càng chưa vội vã phải phát biểu

Không đúng đến hiện nay người ta mới nói tới chuyện các hãng di động đang bí trong trẻo việc tạo rời khỏi những chiếc smartphone thực sự sáng tạo, khác biệt. Do đó, họ đang tâm phải sử dụng màu sắc mới xếp đắp lấp những yếu đuối trong trẻo khâu thiết kế của cải mình, phần nào che đậy lấp lên đường sự nhàm chán chê của sản phẩm.

Thoi cua smartphone tac ke hoa hinh anh 2
Chăm tung màu sắc mới nhưng các hãng di động đang tỏ tường rời khỏi chây lười biếng trong việc đổi chác đổi thiết tiếp sản phẩm, điển hình là Apple.

Trong bài viết lách đăng tải ngày 22/3, Business Insider khẳng tấp tểnh iPhone đỏ chót là minh chứng cấp sự nhàm chán của nả thị trường smartphone.

“Dạo qua ngõ dãy của các gia quyến bán lẻ di động, bồ sẽ thấy một dòng nhập tận những chiếc di động vỏ nhôm, kính óng ánh Nó trang nhã nhưng chưa truyền cảm đỡ cùng rập khuôn mẫu một cách xứng đáng buồn”, trang này ghi chép

Sau ối dăm thử nghiệm về vật liệu, kích cỡ cùng thiết kế, các hãng điện thoại thông minh thích thú tìm kiếm ra một sự lường bằng đội tính kiểu mẫu. Một chiếc smartphone với vỏ kim loại, có sẵn sàng các màu đen, vàng, bạc, mùng hình kích cỡ 5 inch, có thể có 2 kích cỡ khác nhau – chấm kiệt Kết quả là người dùng phổ thông có thể lạc vô một thiếp cung những chiếc điện thoại hao hao hệt nhau cùng không thể phân biệt trôi nổi từng thương hiệu.

Nhìn nhập sự nhàm ngấy này, khối người lại nhớ đến khi hoàng kim của những y tuổi tác giống Nokia, Motorola hay BlackBerry. Khi đó, các hãng di động này dẫn dắt người tớ từ thình lình này đến thình lình khác với những thiết tiếp “không tưởng”, từ viên kẹo, chiếc lá, xoay gập từ mọi hướng.

Không phải ngẫu nhiên thời những sản phẩm hệt Motorola Razr, BlackBerry 6210, Nokia N93 được xem là huyền thoại một thời, dù doanh món xoàng xa thẳm các khuôn mẫu di động hiện nay nay.

Tất nhiên, nói vậy cóc có nghĩa những chiếc di động giống Galaxy S8 hay iPhone 7 Plus hiện nay nay thường cỏi về mặt mày thiết kế Chúng là những siêu di động hoàn toàn với sức khỏe xử lý chẳng thua kém những chiếc PC, chụp ảnh chẳng thua máy ảnh chuyên nghiệp. Giá trừng trị duy nhất phải triệt chi phí bởi những di động này cốt yếu là sự khác biệt.

Cận cảnh iPhone 7 Plus màu đỏ tía đầu tiên tại Việt Nam iPhone 7 Plus màu đỏ ối dễ dãi gây ấn phỗng mạnh với người đối diện nhờ vẻ ngoài trôi nổi bật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét