Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

Mua iPhone từ nhà mạng vẫn gặp hàng tráo linh kiện

Nhà đan Freedom Mobile vừa phải lên tiếng nài tội sau khi trang CBC Toronto điều tra, phát hiện nay công ty này bán một chiếc iPhone tân trang (refurbished) với thiêng liêng kiện giả.

Benjamin Thomas mua một chiếc iPhone 5S mà a tưởng là rặng mới với giá cả 300 CAD (khoảng 5 triệu đồng) tại một cổng dãy của cải Freedom Mobile dạo tháng 3. Anh này gặp gỡ nhập khoản vấn đề ngay thẳng sau lúc hé hộp máy.

Mua iPhone tu nha gồng gánh khẩn khoản gap huyệt trao thiêng liêng kien hinh anh 1
Chiếc iPhone 5S của Benjamin Thomas có khối thiêng khiếu nại bị đổi thay thế. Ảnh: CBS.

Thomas cấp hiểu pin của máy thường xuyên ụp nguồn thời tại mức 20%, trong veo lúc vỏ máy có điệu chẳng khít với thân thiết mé trong Sau đó, một người bạn bè của cải anh chặt hiện nay camera của nả máy có chất lượng chưa tốt bằng chiếc iPhone 5S cổ hủ của anh tớ

Chiếc iPhone này sau đó được đem thử nghiệm ở một đơn vị độc lập cùng băm hiện rời khỏi nhiều xài huyết phần cứng tài sản nó thỏa mãn phải biến hóa thế.

Cụ thể, vỏ máy, màn hình, pin và camera đều là rặng ngoài – thiêng liêng thưa chẳng được sản xuất vì thế Apple. Một vài trở thành phần của cải máy còn được in lại logo Apple giả.

“Nó tựa với nguyên vẹn thôn nhưng mà thực chất được khắc vào”, kỹ thuật viên của cửa rặng tu bổ chữa ban biết Anh ta cũng băm hiện ra chiếc iPhone từng phải nước phá huỷ hủy, bảo có bo mạch chủ và cảm biến vân tay là vẹn toàn thôn

“Nó là một chiếc iPhone nhưng mà cóc đúng iPhone”, anh nói, chẳng quên nhấn khỏe mạnh thêm mình từng gặp nhiều chiếc iPhone như vậy, thông đụt được người tao mua từ các trang bán đồ cổ lỗ na ná Craiglist.

Thomas cho hay anh từng gặp nhân viên Apple Store và được thông hướng dẫn dắt phần chắc của nó không phải rặng cốt yếu hãng. Mặc dù vậy, anh vẫn sốc vì gần như toàn vẻ thiêng kêu của nó thỏa mãn bị thay thế. “Tôi cảm thấy xót đớn lúc họ lừa hất mình”.

Thomas cấp biết, người bán rặng thậm chí chẳng thưa với anh nó là dãy tân trang. Hóa đơn bán dãy cũng không ghi rõ rệt tình trạng của máy.

Mua iPhone tợp nha rinh khẩn khoản gap hốc trao linh thiêng kien hinh anh 2
Không ai thưa với Thomas đây là một chiếc iPhone tân trang. Ảnh: CBS.

“Đó là một công ty lớn, công ty bạn bè nghĩ bầu bạn có thể tin tưởng tưởng”, bạn hữu của Thomas là Tremblay trình bày

Freedom Mobile – nhà đan mới đổi thay gã từ tháng 12/2016 – không phải đối tác bán lẻ của nả Apple. Trang FAQ của nả họ cũng chẳng có mục bán iPhone. Tuy nhiên, thời người tài sản CBC tới cửa hàng căn vặn cất iPhone 5S, người bán lập xót gồng gánh đi ra 2 chiếc, một có sẵn mảnh dán màn hình cạnh ngoài, một bịa đặt trong sạch chiếc hộp chẳng vẹn toàn xóm

Trả lời CBC, Phó chủ tịch phụ trách móc bán dãy và bửa phối của cải Freedom Mobile là Pat Button ghi chép cổng dãy của cải họ “không được phép bán các thiết bị này”. “Không may mắn là đại lý của cải chúng tôi ở địa hạt đó mắc tội lỗi khi bán rặng dâng khách. Chúng tôi thực sự nài tội lỗi vì sự bất tiện lợi này”.

Để đền bù biếu Thomas, Freedom Mobile đổi biếu xén anh một chiếc iPhone SE, trừng trị giá khoảng 579 CAD (khoảng gần gũi 9,8 triệu đồng).

iPhone SE độ từ iPhone 5, man trá bán 9 triệu đồng tại Sài Gòn Nhiều địa báo bán xách tay ở TP HCM rao bán iPhone SE, thực chất đây là rặng độ vỏ từ main iPhone 5 thú nhẵn bảo hành.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét