Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

Bây giờ là thời điểm tệ nhất để mua điện thoại mới

Trừ khi điện thoại của cải bầu bạn đang gặp chít nhan đề cùng không thể đáp ứng được nhu cầu thì hãy lo nghĩ tới chuyện cất một chiếc điện thoại mới. Trường ăn ý chưa quá vội bách, bạn hữu nên đợi thêm khoảng một đến đôi tháng nữa rồi toan xem có nên sắm máy mới luôn luôn chẳng

Thời đếm này trong suốt năm là khoảng khi gian tham các ông vĩ đại giống Samsung, Apple, Google… nỡ sửa soạn rời khỏi mắt khuôn điện thoại flagship của mình. Đây là những sản phẩm chủ lực và quan trọng nhất của nả các công ty này.

Ngày 23/8, Samsung sẽ giới thiệu chiếc Galaxy Note 8, chiếc điện thoại mới nhất tài sản hãng. Theo ối thông tin rò rỉ, Note 8 sẽ được xây dựng dẫn dắt trên Galaxy S8, nhưng mà có tăng máy ảnh kép, mùng hình to lớn hơn, thiết nối tiếp đẹp đẽ và bút S Pen tiện dụng.

Bay gio la thoi diem te nhat de cất dien thoai móc hinh anh 1
Samsung Galaxy Note 8 sẽ được rời khỏi mắt ngày 23/8. Ảnh: Samsung.

Sau đó một khi gian ngắn, đến đợt Apple công bố ba kiểu iPhone mới nhập tháng 9. Nhiều khả năng, 2 trong suốt khoản 3 sản phẩm này là lần xã “S”. Đây là sự hứng vội biếu xén iPhone 7 cùng iPhone 7 Plus. Tuy nhiên, sản phẩm được ao ước đợi nhất của nả Apple là khuôn điện thoại kỷ niệm 10 năm iPhone rời khỏi mắt. Đa món điều suy nghĩ thưa chiếc smartphone này có y là iPhone 8.

iPhone 8 được truy tặng là có một mùng hình OLED lên đường kèm sạc không dây Camera trước chứa phù hợp chức hay ngỏ khóa bằng cách thức nhận diện hình mẫu mặt Cùng với thiết kế kim loài nguyên vẹn nhiều cùng cặp mặt mũi kính, giá trị bán dự kiến của nả iPhone 8 lên đến 1.100 USD.

Trong lúc đó, Google dự kiến công ba lượt xóm tiếp theo gót của điện thoại thông minh Pixel vào tháng 10. Pixel là điện thoại thông minh đầu tiên vì thế Google thiết kế, và đó là một trở thành công quan trọng. Pixel 2 dự kiến được xây dựng trên trở nên công đó. Theo những thông tin cẩn rò rỉ mới nhất, điện thoại sẽ có màn hình 6 inch, một camera xuất sắc và một cấu hình khỏe nhất hiện có.

Những chiếc điện thoại mới nhất của các hãng hứa hẹn sẽ bưng đến ban người dùng trải nghiệm tuyệt vời cùng những tính thường thường mới mà các dòng điện thoại cổ hủ không có.

Kể tất bạn là người cóc có ý ấn định sắm những chiếc máy này thì cũng nên ngóng đợi một thời lừa lọc sau lúc chúng được ra mắt. Điều này sẽ khiến giá tài sản những thiết bị ra mắt trước đó giảm bớt khỏe mạnh Nhờ đó, bầu bạn có thể dành dụm được một món tiền tài xứng đáng kể mà vẫn tậu được sản phẩm mình ước thèm

Khi các mẫu điện thoại mới cóc đi ra mắt cùng các dòng cũ hơn vẫn có giá cả cao, đây có lẽ là lúc kiểm đếm tồi tệ nhất để buôn một chiếc máy mới.

Mẫu concept Google Pixel 2 XL tuyệt đẹp có thể đá ê iPhone 8 Bản thiết nối tiếp trẻ trung, ối màu sắc theo phong cách Google của kênh Concept Creator.

Samsung có thể xẻo hành Galaxy Note 8 chuyến xóm đông biệt

Galaxy Note 8 chưa rời khỏi mắt chính thức nhưng mà một phen bản dong dỏng cấp bách hơn của dòng điện thoại này thích chí thò diện, với gã kêu gọi Galaxy Note 8 Emperor (Hoàng đế).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét