Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Hé lộ hiệu năng Galaxy Note 8: Mạnh hơn iPhone 7 Plus?

Dưới đây là bảng sánh sánh hiệu thường thường Galaxy Note 8 cùng Apple iPhone 7 Plus vịn trên những đếm số benchmark một vừa hai phải được huyết thò của cải Note 8.

He bồn chồn hieu nang Galaxy Note 8: Manh hon iPhone 7 Plus? hinh anh 1
Điểm hiệu thường của nả thiết mắc được phát là Galaxy Note 8.

Các fan Android nói chung và Samsung nói riêng vào và hào đỡ khi chứng kiến sự trở lại giàn giụa nén phỗng của Samsung với Galaxy S8, và sắp đến đây là Galaxy Note 8.

Model Note 7 năm ngoái sẽ lui nhập quá khứ na ná một thảm họa xứng đáng tiếc tự Samsung hiện thích chí rất cầm cố gượng trốn tránh mọi sự cầm cố Với những thông tin cậy mới xuất hiện tại về hiệu thường thường của cải Note 8, chúng tớ có thể mong trình bày đây sẽ là một trong trẻo khoản những sản phẩm khỏe mẽ nhất của Samsung.

Kết quả benchmark rò rỉ trên đan nói trên xuất chém từ một sản phẩm đèo số hiệu SM-N950F, được tặng là chiếc Galaxy Note 8. Những bài kiểm tra không đầy đủ tương đồng với hiệu thường trong sạch quá trình sử dụng của cải sản phẩm, thế song thiết mắc chạy Android 7.1.1 trong suốt bài tìm tòi tra thỏa mãn đạt đến điểm món cừ đè tượng: 488. Trong thời đó, iPhone 7 Plus có hiệu hay báo 417 kiểm đếm

Ngoài hiệu luôn ấn tượng, thiết phải mới của Samsung được công thầy nhập tháng 8 tới dự kiến sẽ có cùng thiết kế với model S8 và màn hình vô cực 6,4 inch và rất có thể sẽ được trang mắc bút S Pen. Chúng ta có thể kỳ vọng sự tồn tại của cải một con chip Qualcomm Snapdragon 836 năng Exynos 8895 tùy theo gót khu vực, cùng hệ thống camera kép ở mặt mũi sau.


http://ictnews.vn/the-gioi-so/di-dong/he-lo-hieu-nang-galaxy-note-8-manh-hon-iphone-7-plus-155150.ict

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét