Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

Lộ ảnh HTC U 11 màu đỏ

HTC U 11 có thể là mái lão tiết kiệm truy tặng smartphone cao cần đi ra mắt giữa tháng này (ngày 16/5). Hãng công nghiệp Đài Loan thỏa thuê tung một vài đoạn teaser, há lộ một phần thiết tiếp tài sản U 11. Một trong suốt những thông tin quan trọng được xác nhận là việc máy sử dụng dạng khung đặc sệt biệt, cấp luật lệ thao tác trên đó. Tính năng này được gọi là Edge Sense.

Bản dựng của cải HTC 11 màu đỏ Thiết mắc sẽ là di động chót vót gấp nhất của cải HTC đi ra mắt trong năm nay. Trách nhiệm nặng nề của cải nó sẽ là đối đầu với Galaxy S8 cùng iPhone 8.

Trước lúc HTC chính thức trình xã sản phẩm này, dãy loạt hình ảnh được xem là xã dựng của máy thích thú xuất hiện Được tiết ló bởi 91 Mobiles cùng cao tay khoản Twitter @OnLeaks, hình ảnh này được dựng bá trên làng vẽ CAD từ gia quyến máy của hãng.

Từ những hình ảnh này, có thể thấy U 11 sở hữu viền 2 cạnh siêu mỏng mảnh nhưng cạnh trên và dưới ở mức trung bình. Model này được biếu xén sở hữu hồi mỏng mảnh 8mm tại chỗ mỏng nhất cùng 9,2mm chốn rườm rà nhất. Phiên làng mạc màu đỏ lòm với vỏ bóng, màn hình ôm gí viền coi thực sự sexy.

Lo anh HTC U 11 nhanh nhẹn do hinh anh 1
U 11 là niềm ao ước tiếp theo đòi của hãng di động Đài Loan.

Về véo hình, HTC U 11 tỏ đi ra chẳng bại đụt các di động đẳng cần nhất hiện nay với chip Qualcomm Snapdragon 835, RAM 6 GB và dung lượng tối đa 128 GB. Chiếc HTC mới có thể sử dụng camera sau 12 megapixel, cửa USB-C, pin 3.000 mAh cùng chạy hệ khoản hành Android 7.1 Nougat.

Đây chính là smartphone với gã mã Ocean rò rỉ trong trẻo vài tháng qua chuyện U 11 sẽ cắp nghĩa vụ lớn, cạnh tranh giành với các đối thủ tương tự Galaxy S8 hoặc iPhone 8 ra mắt bét năm nay. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét