Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

Cận cảnh iPhone 7 Plus đỏ tại VN: Độc, đẹp, giá cao

Can canh iPhone 7 Plus bởi tai VN: Doc, dep, gia dong dỏng hinh anh 1
iPhone 7 Plus màu đỏ hỏn (Product Red Edition) vừa phải được dắt về Việt Nam bám theo đường xách tay tại ngõ rặng tu bổ chữa Dienthoaivui. Đơn vị này tặng biết đem máy về đặt thử nghiệm, chẳng xắt giá sản phẩm. Trong thời đó, một khoản đại lý chào bán model này với giá trị 25 triệu đồng phát thôn 128 GB.
Can canh iPhone 7 Plus bởi tai VN: Doc, dep, gia dong dỏng hinh anh 2
Đây là chiếc 7 Plus thứ tự làng dâng thị trường Trung Quốc. Máy vẫn có lênh láng đủ các phụ kiện cơ bản, hộp chứa in hình iPhone 7 Plus màu đỏ au nổi bật.
Can canh iPhone 7 Plus vì thế tai VN: Doc, dep, gia dong dỏng hinh anh 3
So với các màu phổ thông thỏa phát hành trước đó, 7 Plus màu đỏ loét thực sự nổi bật. Màu đỏ loét này hơi sậm (đỏ huyết), đổi thay màu dưới ánh sáng cường độ dong dỏng Cầm sản phẩm này trên tay, người sử dụng sẽ dễ dàng dàng tỏ rời khỏi trôi bật so với phần còn lại.
Can canh iPhone 7 Plus do tai VN: Doc, dep, gia chót vót hinh anh 4
Hiện tại, số lượng iPhone 7, 7 Plus màu đỏ hỏn về Việt Nam chưa nhiều Các đại lý to tướng dâng lõi máy chủ yếu hãng sẽ về nước cuối tháng 4.
Can canh iPhone 7 Plus do tai VN: Doc, dep, gia dong dỏng hinh anh 5
Từ mặt đỏ lòm phía sau chuyển sang mặt trắng tinh phía trước, người dùng sẽ thấy hơi ngỡ ngàng. Có thể, khối người chưa quen với sự kết phù hợp này từ Apple. Nếu dùng mặt kính đen, có thể sản phẩm sẽ ban cảm giác sang trọng hơn. Tuy nhiên, mặt mũi trước màu trắng nõn lại đảm báo cấp nó sự trôi bật.
Can canh iPhone 7 Plus bởi tai VN: Doc, dep, gia dong dỏng hinh anh 6
So với mặt mũi lưng, màu đỏ gay tài sản dải ăng-ten chưa thực sự chén vô Đây là một trong sạch những kiểm điểm trừ của cải sản phẩm.
Can canh iPhone 7 Plus do tai VN: Doc, dep, gia dong dỏng hinh anh 7
Đường viền vung Home có màu bạc, thay vì màu đỏ ối
Can canh iPhone 7 Plus bởi tai VN: Doc, dep, gia chót vót hinh anh 8
Mặt lưng và viền máy được làm nét nhám, hơi hệt iPhone 7 màu đen thui mờ, ban cảm giác cố đau khổ tốt, chẳng bám vân tay.
Can canh iPhone 7 Plus tự tai VN: Doc, dep, gia cao hinh anh 9
Bên dưới, sản phẩm có ghi dòng chữ (PRODUCT Red), là gã của cải tổ chức mà Apple hợp tác làm từ thiện ủng giúp đỡ tai vạ nhân HIV.
Can canh iPhone 7 Plus bởi tai VN: Doc, dep, gia dong dỏng hinh anh 10
Các thông món về véo hình tài sản máy trọn vẹn chưa thay đổi so với các màu còn lại.
Can canh iPhone 7 Plus tự tai VN: Doc, dep, gia dong dỏng hinh anh 11
Cạnh dưới của nả máy cũng giỏi xấu lúc viền cổng Lightning màu bạc bẽo và 2 con ốc, chẳng hợp với màu đỏ chót của cải thân thiện máy.
Can canh iPhone 7 Plus vì thế tai VN: Doc, dep, gia chót vót hinh anh 12
iPhone 7 cùng 7 Plus màu đỏ au hiện nay có giá trị bán chót vót hơn 4-5 triệu đồng so với các màu còn lại (hàng xách tay). 
Video há hộp iPhone 7 Plus màu đỏ chót đầu tiên Blogger Marques Brownlee là người há hộp chiếc iPhone đỏ tía đầu tiên trên thế giới. Model này có mặt kính trước màu trắng xóa khiến thiết mắc này trong trẻo có phần chẳng quá thuận mắt.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét