Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

5 smartphone tầm trung chụp ảnh tốt nhất hiện nay

5 smartphone tam trung chup anh tot nhat hien nay hinh anh 1
Oppo F3 Plus (10 triệu đồng): Biệt danh chuyên gia selfie của nả Oppo F3 Plus khiến khối người không quan tâm ối đến camera sau của nả máy. Thực tế, camera 16 megapixel trên di động này ban chất lượng ảnh tốt trong trắng nhiều khoản kiện khác nhau, năng lực tái hiện nay màu sắc đè tượng, chi tiêu máu tốt, tốc hồi chụp mau Để sánh sánh xài tiết, camera này cóc thua xoàng xĩnh ối các di động chót vót cấp bách lúc này nay. Model này cũng có lợi thế mùng hình lớn, cấu hình ổn định Tuy nhiên, thiết kế tài sản máy không quá sáng sủa tạo, dễ dàng tạo cảm giác rập khuôn
5 smartphone tam trung chup anh tot nhat hien nay hinh anh 2
iPhone SE (9 triệu đồng): Trang mắc bụi camera 12 megapixel của iPhone 6S, chất lượng ảnh chụp của cải iPhone SE là không thể trông đuối Từ lâu, những chiếc iPhone trôi lời với giao diện chụp hình đơn giản, chất lượng ảnh tốt nhất thị trường. Với SE, người sử dụng có trong suốt tay một di động nhỏ gọn, chụp hình chất lượng, thiết kế tiếp sang trọng trọng. Tùy khi điểm, người dùng có thể sắm model này với giá thấp hơn khoảng 1 triệu so với giá cả niêm yết.
5 smartphone tam trung chup anh tot nhat hien nay hinh anh 3
Sony Xperia X (8 triệu đồng): Là di động chót vót kíp dăm ngoái của nả Sony, giá cả bán của Xperia X hiện về mức tầm trung. Model này sở hữu camera sau 23 megapixel, khẩu hồi f/2.0. Máy ảnh tài sản Xperia X được hứng cần nhẹ nhàng so với Xperia Z5. Ngoài ra, thiết tiếp đẳng gấp rút với vỏ kim loại, mùng hình nhỏ gọn ghẽ cùng beo hình đủ sử dụng kèm cặp dung lượng lên tới 64 GB cũng là đếm xứng đáng xếp người sử dụng ao nhắc.
5 smartphone tam trung chup anh tot nhat hien nay hinh anh 4
Sony Xperia XA1 (6,5 triệu đồng): XA1 là chiếc di động tầm trung vừa vặn lên kệ của cải Sony, kế nhiệm Xperia XA. Ngoài thiết kế viền siêu mỏng mảnh sexy, hãng di động Nhật Bản còn ưu ái trang phải truy tặng model này camera 23 megapixel. Một số chuyên gia nện giá camera này chụp ảnh còn đẹp đẽ hơn cả Xperia Z5 trước đây. Ở tầm giá cả của XA1, rất khó tìm được một di động với camera chất lượng tương đồng.
5 smartphone tam trung chup anh tot nhat hien nay hinh anh 5
Meizu MX6 (5,5 triệu đồng): Meizu từng tuyên bố camera của cải MX6 còn tốt hơn cả Galaxy S7. Tuyên cha này có phần khoa trương nhưng mà thực tế, nó thực sự tốt trong tầm giá cả MX6 sử dụng camera 12 megapixel với ối đếm như iPhone. Thực té, ngoại hình của nó cũng khiến nhiều người sai sót lẫn lộn với iPhone. Thậm chí, thiết kế tiếp dải ăng-ten tài sản máy còn được xem là chuồn trước iPhone 7.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét