Thứ Bảy, 12 tháng 12, 2015

6 smartphone đẳng cấp chưa có hàng chính hãng tại VN

6 smartphone dang cap chua thu huyệt chinh hang tai VN hinh anh 1
LG G6: LG Mobile gần na ná chừa cởi hoạt động e doanh ở Việt Nam. Đó cũng là lý do khiến chiếc LG G6 chưa được bán ở Việt Nam dưới vẻ chính hãng, dù rời khỏi mắt được 4 tháng nay. Ở khi đếm tháng 5, thích thú có thông tin cẩn cấp nói LG G6 chủ yếu hãng sẽ lên kệ với giá cả khoảng 17 triệu. Tuy nhiên, mọi chuyện cóc có tiến thủ triển từ thời kiểm điểm đó. G6 có thiết tiếp lúc này đại với mùng hình tỷ lệ 18:9, viền siêu mỏng và camera kép. Dù không được trang bị con chip khỏe nhất của cải Qualcomm, nó vẫn là một trong sạch những di động hàng đầu hiện nay.
6 smartphone dang cap chua thu hầm chinh lỗ tai VN hinh anh 2
Huawei P10, P10 Plus: Sau mùng mời mọc sân chưa quá trở nên công của Huawei Pro, hãng di động Trung Quốc tỏ đi ra chậm trễ trễ trong trắng việc dìu P10 cùng P10 Plus về nước. Bộ cặp sản phẩm này là làng mạc hoàn thiện của cải chiếc P10 với thiết nối tiếp mượt mà hơn, camera kép hoàn thiện hơn. Với việc những cái y như Huawei P10, LG G6 chẳng hẹn ngày lên kệ, thị trường di động dong dỏng vội hiện nay nay không quá sôi động với cừ ít lựa chọn.
6 smartphone dang cap chua co lỗ chinh huyệt tai VN hinh anh 3
BlackBerry KeyOne: KeyOne là một trong sạch những di động đông biệt nhất trên thị trường hiện tại nay. Máy sở hữu màn hình cảm ứng, kết phù hợp án thư phím QWERTY đặc sệt trưng tài sản BlackBerry. Đáng chú ý, người sử dụng có thể vuốt án phím này để cuộn trang, nhận diện vân tay phẳng phím Space. Không báo có thiết tiếp đặc sệt biệt, KeyOne còn là di động có tính thường hướng dẫn dắt mật tốt nhất ô sử dụng nền tảng Android. Do đó, beo hình chỉ bảo hoãn tại mức tầm trung của nó chưa khiến người tớ bận tâm. Khá khối người ngóng đợi model này về nước dưới nét cốt yếu hãng kê trải nghiệm sự đặc sệt biệt của nó. Đáng tiếc, gia quyến phân phối PHTD vẫn tỏ rời khỏi bàn giấy lính bất động. Có thể, giá trị bán tại mức quá chót vót của cải nó hiện nay là một rào chắn với họ.
6 smartphone dang cap chua chun hang chinh hố tai VN hinh anh 4
Xiaomi Mi 6: Với việc Xiaomi thích chí bán rời khỏi chiếc Mi Mix ở Việt Nam dưới dáng chia rẽ phối cốt yếu hãng, có thể Mi 6 cũng sẽ được dắt díu về nước trong tương lai gần gũi Tuy nhiên, thông tin cụ thể chẳng được công bố Đặc trưng tài sản các sản phẩm dòng Mi chính là việc máy được trang bị véo hình cao vội vã song sở hữu giá cả bán tài dễ dàng cam lòng Mi 6 có các thông số cóc thất bại xoàng xĩnh những model na ná Galaxy S8, HTC U11. Ở châm xách tay, di động này được bán với giá bảo hơn 10 triệu đồng.
6 smartphone dang cap chua co hang chinh hầm tai VN hinh anh 5
OnePlus 5: Nếu giống các model còn lại vẫn có khả năng bán ra dưới dáng chủ yếu hãng tại Việt Nam thì với OnePlus 5, khả năng này gần gũi na ná chẳng có. Người dùng bảo có thể mua chiếc di động được mệnh tên là "iPhone 7 Plus của cải giới điện thoại Android" theo đường xách tay. Máy mới được dẫn dắt về nước cách đây vài ngày Cấu hình mạnh, camera mô chừng iPhone 7 Plus và thiết tiếp cao tay ưa trông là những ưu điểm của cải sản phẩm từ OnePlus.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét