Thứ Bảy, 5 tháng 12, 2015

Mô hình iPhone 8 xuất hiện tại Việt Nam

Mô hình iPhone 8 tại Việt Nam Mô hình iPhone 8 ở Việt Nam với khung kim loài kết phù hợp kính sapphire. Cụm camera kép được đặt dọc thân máy, viền màn hình siêu mỏng

 "Vẫn cóc bền chắn về gã gọi của những model này. Ngoài 2 model là iPhone 7S cùng 7S Plus như truyền thống của Apple, dăm nay sẽ có thêm một làng mạc đặc sệt biệt. Có thể là iPhone 8 Pro hoặc iPhone Pro", anh Dương Trần Quang Minh (TP.HCM), khẳng quyết định sẽ có ít nhất 2 mẫu iPhone mới được giới thiệu.

Theo anh Minh, những mô hình này được tậu về từ Trung Quốc. Giá bán lên đến 10.000 USD dâng mỗi làng Các gia quyến sản xuất phụ kiện cất các buôn khuôn mẫu này về để sản xuất ốp lưng, dán mùng hình để bán rời khỏi và lúc với iPhone mới.

Mo hinh iPhone 8 xuat hien tai Viet Nam hinh anh 1
Mô hình iPhone 8 với 2 mặt mũi kính, viền mùng hình siêu mỏng, phím Home truyền thống bị lược bỏ Ảnh: Trần Dương Quang Minh.

Những hình ảnh này như với các thông tin tưởng rò rỉ về iPhone mới. Chúng sử dụng khung kim loại, chòm camera kép sẽ nằm theo cưng dọc, thay vì tương đương nhau na ná hiện nay.

"iPhone 8 khác rất ối iPhone 7. Máy sẽ sử dụng 2 mặt kính sapphire", anh Minh khẳng ấn định Mặt trước với viền mùng hình siêu mỏng, phím Home truyền thống biến mất, có thể sẽ được thay đổi thế phẳng phím Home ảo. Phía trên, ngoài camera selfie iPhone mới còn được bổ sung thêm một số cảm biến đặt nhận diện hình mẫu mặt hoặc quét mống mắt.

Đây chẳng phải phiên đầu tiên những bản mẫu iPhone mới xuất hiện ở Việt Nam. Năm ngoái những chiếc iPhone 7 buôn thử nghiệm cũng về nước trước ngày Apple giới thiệu sản phẩm mới.

Hiện Apple vẫn chẳng thông chỉ về sự xuất hiện nay tài sản iPhone mới. Các tin tưởng bốt ban rằng, iPhone 8 là model kỷ niệm 10 năm dòng smartphone của Apple trình làng, vì thế, chúng sẽ có ối kiểm điểm khác biệt.

5 tính luôn có thể xuất hiện trên iPhone 8 Camera kép kê dọc, màn hình OLED, sạc chẳng thừng là những tính thường thường được dự đoán có năng lực dong dỏng xuất hiện nay trên iPhone 8.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét