Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2015

Apple bị kiện vì không hỗ trợ iPhone sửa chữa bên ngoài

Lỗi error 53 trên iPhone 6, 6 Plus Lỗi này chém chầu trời lúc người sử dụng đổi thế hoặc sửa chữa Touch ID, sau đó cố gắng hứng cần lên chuyến làng iOS mới.

Với ối người, ký ức về lỗi “error 53” vẫn là một điều ám ảnh. Apple từng công khai xin tội người sử dụng dạo đầu 2016 lúc những chiếc iPhone 6, 6 Plus mắc biến trở thành cục súc kẻ khi người sử dụng chữa chữa nút Home của máy mé ngoài đại lý ủy quyền của cải Apple.

Đến nay, người dùng ở Australia định chích đơn khiếu nại Apple vì chối từ khắc phục lỗi này thời họ tu bổ chữa máy tại bên hạng thứ 3 – ngay thẳng tất thời thiêng liêng thưa chữa chữa chưa dính líu gì đến lỗi error 53, chẳng hạn thay đổi mùng hình bị bể

Apple bi kien vi khong ho tro iPhone sua chua ben ngoai hinh anh 1
Apple phải người dùng kiện ở Australia. Ảnh: Mashable.

Hôm thứ 5 (6/4), Ủy biếu xén người chi phí dùng và bên tranh (ACCC) công bố khai mạc xử lý đơn kiện Apple gửi tới tòa yên liên bang vì lỗi “sai phạm, biết nhầm và không đại diện dâng quyền lợi của cải người chi dùng”.

Lỗi error 53 xảy rời khỏi khi người dùng cố cố cập nhật phần mềm iPhone của cải họ lên thứ tự làng mới nhất. Lúc này, phần dẻo trên máy sẽ bởi động kiểm tra cảm biến Touch ID. Nếu nó xắn hiện nay cảm biến này không thích hợp với đốt phần rắn còn lại – có thể đơn vị sửa chữa chữa mé ngoài ưa sửa chữa hoặc đổi chác thế nó – iPhone sẽ mắc vào hiệu hóa.

Apple xẻ sẻ với Mashable dạo tháng 2/2016 trình bày lỗi error 53 là một thử nghiệm bảo mật thất tê Mục đích của họ là để kiểm tra vững cản xem Touch ID có hoạt động tốt chẳng trước khi xuất nhà máy Hãng sau đó ưa phát hành xóm cập nhật để chữa tội lỗi

Theo Dimi Loannou từ hãng luật Maurice Blackburn, người sử dụng trọn có quyền tìm kiếm những địa hướng dẫn dắt sửa chữa máy rẻ nhất bởi sản phẩm Apple có giá cả chẳng hề dẻo Cũng theo đòi vị này, nhà sản xuất chẳng được phép kề dụng cơ chế độc quyền ban thiêng liêng thưa chữa chữa sản phẩm.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét