Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

Galaxy Note 8 có thể dùng màn hình 6,4 inch 4K, RAM 6 GB

Với việc Galaxy S8 cùng S8 Plus thích chuẩn bị rời khỏi mắt, giờ là khi các tin tưởng đồn tập dượt trung vô chiếc Galaxy Note 8 – di động cao vội vã cơ hội chót năm của cải Samsung.

“Chúng tôi sẽ đội trở lại một chiếc Note 8 tốt hơn, an toàn hơn cùng sáng sủa tạo hơn”, DJ Koh của nả Samsung từng chia sẻ dạo tháng 2. Đó là cơ sở đặt tín đồ Samsung mộng nõn về một siêu phẩm di động thực sự, mé tranh với iPhone từ Apple.

Galaxy Note 8 co the dung man hinh 6,4 inch 4K, RAM 6 GB hinh anh 1
Ảnh được xem là làng mạc vẽ kỹ thuật tài sản Samsung Galaxy Note 8. Ảnh: CNbeta.

Mới đây, một trang blog công nghiệp Trung Quốc truy tặng đăng chở hình ảnh được tặng là làng mạc vẽ tài sản Galaxy Note 8.

Theo xã vẽ này, Note 8 sẽ có thiết kế tiếp lấy cảm đỡ khỏe mẽ từ chiếc S8. Tuy nhiên, các cạnh của cải máy vuông vức hơn. Thiết mắc này được dâng sở hữu mùng hình 6,4 inch Super AMOLED hồi xẻ giải 4K. Tuy nhiên, nếu nó tiếp tục sử dụng tỷ lệ màn hình 2,05:1 tựa S8, độ tách giải màn hình sẽ là 4.428 x 2.160 pixel, đổi vì 3,849 x 2.160 pixel.

Nhìn vô xóm vẽ thiết kế của cải sản phẩm, người sử dụng vẫn thấy những xài máu quen phụ thuộc na ná cổng USB-C, giắc cắm tai nghe 3,5mm, khe tích trữ bút S-Pen cùng nắp cứng đặt kích hoạt trợ lý Bixby mé cạnh trái

Việc Samsung sử dụng con chip nào cũng là điều tắc ẩn với nhiều người. Với thị trường Mỹ, cóc ngạc nhiên nếu Note 8 trang bị chip Snapdragon 835. Trong thời đó, buôn quốc tế có thể sử dụng chip Exynos 9. Mới đây, dòng chip bí ẩn Exynos 9810 thú tình cờ được niêm yết trên trang Linkedln của nả một kỹ sư Samsung. Con chip Exynos mới nhất của cải Samsung hiện tại là 8895.

Note 8 có thể cũng là di động dong dỏng gấp đầu tiên của nả Samsung trang mắc RAM 6 GB kèm cặp dung lượng lưu đựng tối đa 256 GB. Trước đó, RAM này đã có mặt mày trên khuôn Galaxy C9 Pro cận dong dỏng kíp nhưng mà tuyệt nhiên chẳng có trên dòng S hoặc Note.

Trên tay Samsung Galaxy S8 và S8+ 2 sản phẩm có thiết nối tiếp mới, các cạnh được bo tròn, bỏ nắp Home vật lý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét