Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Di động bom tấn mới của HTC mang tên U 11

Hồi đầu năm, nhiều người tin trình bày di động chót vót kíp kế theo dõi tài sản HTC sẽ bê y HTC 11, kế nhiệm kiểu mẫu HTC 10. Tuy nhiên, hãng bỗng đi ra mắt 2 model mới dòng U đèo lão U Ultra và U Play.

Di dong bom tan xẻ cua HTC đèo ten U 11 hinh anh 1
Hình ảnh được xem là của HTC U 11. 

Ngày 16/5 tới, HTC sẽ tiếp tục ban ra mắt model dòng U bậc 3. Thiết mắc này có thể cõng lão gọi U 11, theo đòi chuyên gia tin tưởng tháp canh Evan Blass. Thiết mắc được truy tặng sở hữu 5 màu gồm đen, trắng, xanh, đỏ lòm và bạc Đây chủ yếu là model có gã mã Ocean từng rò rỉ nhiều chuyến trước đây. Hình ảnh của máy cũng từng được ngỏ lộ

HTC U 11 được phát sở hữu mùng hình 5,5 inch Super LCD hồi rẽ giải 1.440 x 2.560 pixel, chip Qualcomm Snapdragon 835 tốc hồi 2,45 GHz kèm cặp đồ họa Adreno 540.

Thiết phải này có RAM 4 GB kèm cặp dung lượng lưu trữ 64 GB. U 11 dùng camera sau 12 megapixel, camera selfie 16 megapixel, chuẩn bá nước IP57 ban quy tắc máy ngâm nước tại hồi thâm thúy 1m trong trẻo 30 phút. U 11 sẽ gài bịa sẵn Android 7.1, có cảm biến vân tay là chuẩn Bluetooth 5.0 trọn vẹn mới.

Tính thường xứng đáng chú tâm nhất trên model này có thể là Sense Touch (một món nguồn kêu là Edge Screen). Một đốt video được xem là demo tính thường thường của sản phẩm từng xuất hiện cách đây không lâu. Theo đó, người sử dụng có thể vuốt, vấp vô 2 bên của cải máy để khởi chạy những vận dụng căn bản tương tự chụp hình, chẳng cần há khóa màn hình.

Điều này khéo thuận tiện nếu người dùng muốn thao tác nhanh nhẹn hoặc ăn ý với những máy có màn hình vĩ đại bởi người sử dụng chẳng phải với ngón tay để hé các áp dụng một cách khó khăn khăn.

Demo tính hay của HTC U 11 Sense Touch biếu phép người dùng vuốt hoặc chạm để banh các ứng dụng cấp thiết từ bên bên của cải máy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét