Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

Oppo F3 giá 8 triệu sắp bán tại Việt Nam

Oppo F3 Plus là một trong vắt những di động tầm trung hiếm hoi rời khỏi mắt tại Việt Nam bằng một sự kiện hoành tráng. Dự kiến, model đàn em của nả nó là F3 cũng sẽ có mùng đi ra mắt tương do

Oppo F3 sẽ đi ra mắt tại Việt Nam nhập ngày 4/5. Máy bắt đầu phát nhận bịa hàng trong suốt nước từ hôm 5 đến 12/5 với giá trị 7,99 triệu đồng, thấp hơn khá khối so với mức 10,69 triệu của F3 Plus.

Oppo F3 gia 8 trieu sap phát tai Viet Nam hinh anh 1
Oppo F3 tiếp tục là model thụi mạnh vào năng lực chụp ảnh selfie. 

So với model đàn anh, Oppo F3 co gọn ghẽ một khoản chi phí tiết, chưa hạn kích thước màn hình giảm còn 5,5 inch (độ tách giải Full HD), camera sau dạo phân giải còn 13 megapixel, pin tại mức 3.200 mAh.

Mặc dù vậy, máy vẫn giữ gìn lại tính thường thường quan trọng làm nên thương hiệu dòng F là chụp selfie. F3 vẫn sở hữu camera kép ở mặt mũi trước, một hồi chia giải 8 megapixel với xó chi chuẩn, một hồi tách giải 16 megapixel để chụp khoé rộng, kết ăn ý phần dẻo làm đẹp Beautify 4.0.

Ngoài ra, dung lượng RAM và vẻ nhớ trong trắng của máy vẫn được giữ nguyên vẹn ở mức phiên lượt 4 GB và 64 GB. Máy sử dụng vỏ kim loại, mỏng 7,3mm, nặng nề 153 gram, sử dụng cảm biến vân tay 1 chạm cùng con chip MT6750T tốc hồi 1,5 GHz.

Ở tầm giá trị 8 triệu đồng, Oppo F3 chẳng có nhiều đối thủ chính thức. Trên thị trường hiện nay những sản phẩm có giá trị bán tương đương sản phẩm này đều không hướng đến đốt người sử dụng trẻ, thú selfie giống F3.

Năm ngoái, Oppo ghi nhận thành công to tát với những chiếc di động dòng F tầm giá 6 triệu đồng. Bước sang 2017, điệu hai F3 cùng F3 Plus được đỡ kíp khỏe mạnh mẽ hơn, kèm cặp theo đó là giá bán cao hơn.

Đây được xem là động xẻo đón tiếp đầu thị trường của nả hãng, trong veo bối cảnh giá phạt trung bình của cải một chiếc smartphone bán ra tại Việt Nam đang thêm dần dần Tính tới tháng 4, giá cả smartphone bán rời khỏi tại Việt Nam đạt mức trung bình 6,1 triệu đồng, theo gót khoản liệu của Gfk.

2017 sẽ là năm sản phẩm của cải Oppo va đúng sự mé giành khốc liệt hơn từ các đối thủ. Giá bán cao cũng khiến đối tượng người dùng rút chẽn hơn. Với giá cả bán ở mức cận dong dỏng cấp, Oppo F3 Plus không tạo hiệu ứng khổng lồ giống model F1 luôn F1s trước đây.

Trải nghiệm thực tế camera của Oppo F3 Plus Oppo F3 Plus là smartphone đầu tiên trang mắc camera selfie kép với góc chụp rộng 120 độ Ảnh selfie thắp ban góc chụp rộng, hồi xài tiết cao, đem lại hiệu ứng thị giác ấn tượng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét