Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Samsung sắp tung bán vỏ nokia 105 chụp xóa phông như Note 8

Sau Note 8, Samsung thỏa mãn sẵn sàng phát đi ra mắt một chiếc di động camera kép khác. bán vỏ nokia 105, smartphone tầm trung của nả hãng một vừa hai phải thò diện ở Thái Lan với cảm biến ISOCELL Dual Image.

Samsung sap tung bán vỏ nokia 105 chup xoa phong nhu Note 8 hinh anh 1
Chân dung chiếc bán vỏ nokia 105 với camera kép. Ảnh: ThaiMobileCenter.

Đây được xem là smartphone kế nhiệm chiếc J7 và bán đi ra đầu tiên tại một khoản thị trường Đông Nam Á. Camera chính của cải sản phẩm này sở hữu hồi xẻ giải 13 megapixel, khẩu dạo f/1.7 trong lúc camera hạng 2 có dạo tẽ giải 5 megapixel, khẩu độ f/1.9.

Khá thích thú vị lúc tính luôn luôn chụp chân dung Live Focus vừa phải giới thiệu tại sự kêu Unpacked cũng sẽ xuất hiện nay trên J7+. Chưa hết, sản phẩm này cũng sẽ chứa phù hợp tính luôn nhận diện giọng nói Bixby với một nút chắc riêng để gọi tính thường này.

Về véo hình, bán vỏ nokia 105 chẳng quá xuất sắc với mùng hình 5,5 inch 1.080p, vỏ kim loại, chip 8 nhân tốc dạo 2,4 GHz, RAM 4 GB, nét nhớ trong sạch 32 GB (hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD) và pin 3.000 mAh.

Samsung sap tung bán vỏ nokia 105 chup xoa phong nhu Note 8 hinh anh 2
Camera này có thể chụp ảnh xóa phông tựa Galaxy Note 8.

Người dùng có thể lựa chọn 3 màu sắc của nả sản phẩm này gồm đen, hồng và vàng. Sản phẩm sẽ sớm được công ba ở một số thị trường Đông Nam Á, chẳng rõ rệt giá bán.

Với việc kế tục đi ra mắt thêm một biến thể tài sản Galaxy J7, có điệu Samsung thèm thuồng khẳng lăm le vị thế thống trừng trị tuyệt đối tại nhen di động tầm trung. 2016 và 2017 là khi đếm các biến thể của J7 là J7 Prime cùng J7 Pro liên tục dẫn dắt đầu bảng đặt bậc smartphone bán chạy nhất Việt Nam.

Sự xuất hiện của J7+ có thể sẽ khiến khối hãng di động đối thủ cảm thấy “khó thở” trong suốt việc mé giành giật với Samsung tại rẽ khúc tầm trung, đông biệt khi nó bổ sung camera kép.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét