Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2015

Sony Mobile đã làm ăn có lãi

Sony thích chấm dứt xâu ngày thất chun kéo dài trong trắng phiên công bố bá cáo cừ chủ yếu quý tài khóa vừa vặn qua, kết thúc vô ngày 31/3.

Đây là một tin tưởng phấn chấn với Sony và tín đồ của hãng này. Mặc dù vậy, công ty tặng hiểu bè di động làm ăn có lãi nhờ chặt giảm bớt xài phung phí hơn là doanh khoản ấn tượng của smartphone Xperia.

Trong năm khéo khóa vừa qua, Sony Mobile Communications xén chầu chúa lời 10,2 tỷ yen (91 triệu USD). Con món này giỏi chặn phỗng nếu ví với khoản hang lên tới 550 triệu USD trong suốt năm giỏi khóa trước đó.

Sony Mobile da lam an rụt lai hinh anh 1
Điện thoại của cải Sony giờ đây tập luyện trung ối hơn về lời hơn là doanh số bán đi ra Ảnh: Android Authority.

Về tổng thể, doanh chun của Sony trong năm ngoái (năm cao tay khóa) đạt mức tương đương 6,77 tỷ USD, giảm sút 32% sánh với một năm trước. Sony dâng thạo họ bán tổng cộng 14,6 triệu smartphone trong vắt năm qua, bớt mạnh sánh với mức 24,9 triệu máy của nả năm trước.

Doanh khoản giảm sút khỏe nhưng bè di động vẫn làm ăn có lợi nhuận Sony biếu xén biết đó là nhờ xén giảm bớt tiêu xài hoang phí sản xuất, tái ngắt cơ véo nội nét Lợi nhuận của hãng cũng nén tượng hơn nhờ tập dượt trung bán những model có giá trị cao ở ít thị trường hơn.

Chủ tịch Sony Kazuo Hirai xác nhận hãng sẽ giữ gìn lại mảng di động song thích nhận chẳng kỳ vọng doanh món smartphone mé giành giật với các đối thủ tương tự Apple, Samsung. Thay nhập đó, Hirai thưa Sony sẽ chờ đợi, đến mùng chuyển xê nối tiếp theo đòi ở bè di động. Việc giữ chân ở lĩnh vực này đồng nghĩa Sony sẽ kế tục phù hợp tác với các nhà bán lẻ và đối tác, đổi thay vì xắn đứt mối quan hệ với họ để đạt mục xài cụt hạn.

Tại triển lãm MWC vừa vặn qua, Sony giới thiệu hàng loạt smartphone dòng Xperia tại MWC, chẳng hạn Xperia XZ Premium, XZs luôn nét hai XA1, XA1 Ultra. Trong khoản này, chiếc XZs cùng XA1 thích thú lên kệ ở Việt Nam với giá bán được xem là hấp dắt díu

Trong lúc đó, Xperia XZ Premium - smartphone đầu tiên trên thế giới có màn hình 4K HDR - vẫn không có giá cả bán. Một món gia đình bán lẻ tặng biết máy sẽ lên kệ vào khoảng tháng 6.

Đánh giá chóng Sony Xperia XA1 Sony Xperia XA1 gom mặt trong sạch chia sẻ khúc tầm trung năm nay đem lại trải nghiệm mượt mà ở các tác vụ dãy ngày, thiết kế đậm chất Sony và camera lấy dáng nhanh

 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét