Thứ Hai, 8 tháng 6, 2015

Càng gần smartphone, con người càng kém thông minh?

Điện thoại sáng suốt được khen ngợi là thiết bị thay đổi thế giới, cung vội cấp con người kết ghép liên tục với phần còn lại.

Tuy nhiên, nó cũng gây ra cóc ít gieo rối. Phần vĩ đại người sử dụng đều chẳng thể thôi truy cập Facebook, lướt qua chuyện một vài miếng ảnh trên Instagram hoặc chừa tăng 5 phút để ngao du nốt game còn dang dở.

Một nghiên cứu vớt mới đây bảo ra sự cám gạ của cải điện thoại thông minh làm bớt trí tuệ của con người, ngay thẳng tất thời họ cóc sử dụng nó.

Cang gan smartphone, con nguoi cang kem thong minh? hinh anh 1
Người sử dụng có xu hướng xử lý thông tin tưởng chậm trễ hơn lúc tại gần smartphone. Ảnh: 2Comunity.

Nghiên cứu vớt thực hiện bởi nhà giáo Adrian Ward và cộng sự thuộc đại học Texas thích chí đo sức mạnh não tài sản hơn 700 người sử dụng điện thoại thông minh

Những người tham gia được đòi hỏi hoàn trở nên các bài kiểm tra khác nhau, đồng khi đo lượng thông tin tưởng não họ có thể xử lý. Mỗi cá nhân được lựa chọn ngẫu nhiên để đặt điện thoại thông minh trong sạch túi quần, trên yên làm việc hoặc phân biệt trọn vẹn với họ.

Kết quả bảo ra, những người có điện thoại bịa đặt chia biệt trọn có năng lực xử lý thông tin vượt trội sánh với phần còn lại. Trong khi đó, người đặt điều điện thoại trong suốt túi quần cũng đấm tê liệt những người có điện thoại bịa trên án làm việc phía trước họ.

Kết quả nghiên cứu này truy tặng thấy thẳng tất thảy sự lúc này diện của điện thoại thông minh cũng có thể cản trở trở tài năng xử lý thông tin cậy của bạn bè Bạn thậm chí chẳng cấp sử dụng nó.

“Lý bởi không phải vì họ rẽ tâm vì nhận được thông bảo trên điện thoại”, Ward lưu ý. “Sự hiện nay diện của cải điện thoại thú đủ kê làm giảm sút nhận thức của họ”, Ward kết luận. Ông khuyến cáo, nếu thèm thực sự tập luyện trung vô công việc gì đó, người sử dụng nên bịa điện thoại cách xa lành tầm mắt tài sản mình.

Smartphone trong trắng nằm mê của cải người Việt dăm 2017 có gì? Người sử dụng khao khát muốn những smartphone 2017 sẽ có ối tính thường mới cùng khi lượng pin được cải thiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét