Thứ Hai, 1 tháng 6, 2015

Gỗ Hóa Thạch là gì ?

go-hoa-thach
Gỗ hóa thạch có nguồn gốc từ những cây rừng vẹn toàn sinh, khi bị tác động của nả núi lửa phun trào những thân thiết gỗ không bị cháy mà bị chôn vùi trong trắng nham thạch với thời gian dối hàng triệu năm, trong trẻo quá trình xén triển của nả địa chất dần dần dần biến trở thành phàn nàn đập Trường thích hợp bắt gặp khoản kêu thuận lợi như trong đất có dung xê silic (SiO2) thì nó sẽ tẩm vào các thớ tài sản cây, khiến phát cây cứng hệt quật Độ cứng của gỗ hóa thạch tương đương với mã não.

Mỏ gỗ hóa thạch hèn có tại vùng Primorie thuộc Nga, Ukraina cùng Acmênia. Gỗ hóa thạch còn được tìm tòi thấy tại Indonesia, Australia, Hoa Kỳ cùng Việt Nam. Tại Việt Nam thì có 2 vùng xoàng xĩnh xuất hiện nay gỗ hóa thạch đó là Lạng Sơn cùng Tây Nguyên:
+ Ở Tây Nguyên cách đây từ 4 đến 12 triệu năm, các cơn núi lửa tràn qua quýt các rừng cây và chôn cất vùi hầu sạch những cánh rừng này. Trong dung nham của núi lửa có silic. Một số cây cóc bị khúc bốc mà được tẩm loài dung nham này nên biến trở nên gỗ hóa thạch. Ngày nay, người tao hèn kiếm thấy khối gỗ hóa thạch ở trong sạch các lớp bùn đỏ lòm sau mỗi trận mưa hoặc lũ.
+ Mỏ than Na Dương (Lạng Sơn). Đây cũng là vùng phàn nàn nện khéo đặc sệt biệt, đó là giống than Lửa dài (khi đốt lên thì đỉnh lửa dài hơn các giống nòi kêu ca thông đụt khác). Trong các vỉa than thở tát này xuất hiện nay rất nhiều cây gỗ không biến trở thành than mà thỏa mãn hóa thạch. Có những cây đường kính rất to tát cùng dong dỏng đến vài mét.

Gỗ hóa thạch:
Tên gọi: Gỗ hóa thạch – Gỗ hoá thành thụi
Tên kêu gọi khác: Xylolit (Tiếng Hy Lạp xylon – gỗ)
Công thức hoá học: SiO2.NH2O
Kết cấu: Ẩn tinh thể
Độ cứng: 5,5-6,5
Tỷ trọng: 2,65-2,66
Độ đoạn xạ: 1,54-1,55

Đặc tính

Cây gỗ cũ rích được ngâm trong trẻo nước tích trữ Silic Ôxit, các tế đẽo gỗ được thay thế phẳng phiu tế bào của cải Thạch tuỷ luôn luôn Thạch anh bụng trắng xóa trứng (Replace), vì vậy, tuy bề ngoài vẫn trông coi nguyên vẹn hình là gỗ nhưng mà thực chất thỏa mãn trỏ trở thành nện một trăm phần trăm (Thạch anh). Các gia quyến thần học Phương Tây biếu rằng, nguyên vẹn thôn là một đoạn gỗ mục nát, sau thời trải qua quá trình bị Thạch anh đổi thế, lại biến trở nên một giống nòi đập quý, bởi mà hoá thạch gỗ có đông tính từ trường chắc vững, trường thọ, cùng vĩnh cửu.
 da-chua-benh-go-hoa-thach1

Gỗ hóa thạch có thể chữa bệnh

Từ khi cũ đại, người dân của nả các quốc gia La Mã, Babylon, Asyria … thích chí sử dụng gỗ hóa thạch giống một loài mỹ nghệ. Từ gỗ hóa thạch người tao nhạo báng tác rời khỏi những tràng hạt, chắp nhập nhẫn, ngọc treo cùng ngọc bội … sử dụng cất làm đồ trang sức. Cũng có một món tộc người sử dụng gỗ hóa thạch để tu sửa bệnh vì họ quan điểm gỗ hóa thạch không có biểu tượng tương ứng chính xác trong sạch cung hoàng đạo, thường lượng cảm thụ của cải “Âm” nên nó rất hiền hậu tính.
DSC01710
Trong Y học dân gian lận Mông Cổ, người ta dùng những phiến gỗ hóa thạch kiếm thấy trong vắt rơi mạc Gôbi kề vào khớp xếp tu sửa bệnh viêm khớp và những bệnh tương vì thế Họ quan niệm phát biểu , gỗ hóa thạch làm thêm thắt tuổi tác thọ cho chủ nhân tài sản nó, tự nó làm phát hệ thần kinh khủng chắc vàng hơn. Tuy nhiên, cũng có một khoản người lệch theo dõi hướng coi cây là cầu chắp nối bầu trời với mặt mũi đất, một trong sạch khoản những biểu phỗng toàn luôn tài sản vũ trụ. Do đó, mỗi đoạn gỗ hóa thạch đều trở thành lá bùa độc đáo rinh theo biểu trưng của nả dĩ vãng
da-mang-hon-go
Theo gia quyến cảm xạ Dư Quang Châu – Chủ nhiệm Bộ môn Năng lượng Cảm xạ lệ thuộc Liên hiệp Khoa học công nghiệp và tin học ứng dụng, Giám giục Trung tâm nghiên cứu cùng vận dụng cảm xạ địa chầu trời học tuỳ thuộc Đại học Hồng Bàng, TP Hồ Chí Minh khẳng ấn định gỗ hóa thạch có thể tu bổ bệnh. “Gỗ hóa thạch được sử dụng tu bổ các chứng buốt nhức khớp, viêm đa khớp bộ thấp. Đeo chuỗi gỗ hoá thạch có thể đạt được từ trường “trường thọ”, có tác dụng rút dài tuổi thọ, lưu thông khí máu Về khôn khéo thần thì gỗ hóa thạch tạo ý chí trong trẻo đố sống, khơi dậy tiềm luôn cùng gà người đeo nó bền tin tưởng và kiên ấn định Dùng kê trị thương, giải bùa, phù chú phẳng phiu khí công, làm thêm cường thường lượng”.

Do đặc tính tài sản gỗ hóa thạch là nằm thâm thúy dưới dạ đất dãy triệu năm nên trong veo nó luôn luôn trữ một loại từ trường rất đồ sộ Loại từ trường này theo đuổi y học phương Đông có ảnh hưởng đến luân xa thẳm vùng xương cùng, cung gấp rút năng lượng biếu trực tràng cùng điệu máy hứng hộ – mặc động; tạo ý chí trong vắt đố sống, thường thường lượng thể chất, xẻ dậy cảm giác vững tin cùng kiên định Còn các gia đình văn hóa phương Đông thì bá vô thuyết ngũ hành để giải thích quá trình chuyển hóa tài sản gỗ hóa thạch hệt sau: từ Gỗ (màu xanh xao – hành Mộc) chuyển sang màu Đỏ (hành Hỏa) rồi màu Trắng (hành Kim), màu Vàng (hành Thổ), màu Đen, Nâu (hành Thủy) khi chuyển lại màu xanh xao da trời thì có thể giống được một khoản độc tố trong cơ thể nhằm đỡ cơ thể khỏa mạnh, mềm dai, sống trường thọ.

1382015151229DB094 1
Những khối gỗ hóa thạch chưa những có giá trị về mặt khoa học mà còn là những tác phẩm nghệ thuật do nhiên hết sức độc đáo. Ngay từ thời các nhà nước cổ lỗ đại như Assyria, Babilon cùng La Mã cổ hủ đại, gỗ hóa thạch thích thú được sử dụng làm đập mỹ nghệ. Từ gỗ hóa thạch người tớ dè bỉu tác rời khỏi tràng hạt, mặt nhẫn, ngọc treo cùng ngọc bội. Từ thế kỷ 19, 20 từ gỗ hóa thạch Arizona đã xuất khẩu nhạo báng tác trở thành những chiếc bàn thờ nhỏ, các tràng hạt gỗ hoá thạch, lọ hoa …

Về thể chất:
– Gỗ hóa thạch được sử dụng tu bổ các chứng buốt nhức khớp, viêm đa khớp vẻ thấp.
– Gỗ hóa thạch làm thêm thắt tuổi thọ của cải chủ nhân, do vì nó làm phát hệ thần ngại bền vàng hơn trước stress.
– Đeo tràng hoá thạch có thể đạt được từ trường “trường thọ”, theo gót truyền thuyết người tao biếu là nó có tác dụng kéo dài tuổi tác thọ.
– Lưu thông huyết huyết.

Về khôn ngoan thần:
– Gỗ hóa thạch tạo ý chí trong đố sống, khơi dậy tiềm thường và hộ người đeo nó vững tin cẩn và kiên toan
– Dùng kê trị thương, khai trừ trừ âm khí, phù chú phẳng khí công, làm thêm cường thường thường lượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét