Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

Lộ ảnh iPhone 7s Plus với vỏ kính

Mới đây, hình ảnh được biếu xén là thứ tự thôn nguyên mẫu của iPhone 7s Plus thích thú phải rò rỉ tự Sonny Dickson. Điểm đông biệt trong sạch thiết nối tiếp của chiếc iPhone này là mặt mày sau sử dụng chất liệu kính sáng sủa bóng biến hóa vì kim giống na ná trên iPhone 7 Plus. Thiết kế tiếp này có thể hỗ trợ sạc không dây

Lo anh iPhone 7s Plus voi đãi kinh hoảng hinh anh 1
Ốp lưng của cải iphone 7s Plus là mặt kính đổi vì chất liệu nhôm. Ảnh: Theverge.

Các dải ăng-ten dường hao hao thỏa thuê trọn biến tắt thở Có thể chất liệu kính (hoặc vật liệu tương do kính) dâng phép tắc tín hiệu ăng-ten có thể truyền qua trong khi nhôm đè hầu kiệt các tín hiệu.

Về cơ bản, thiết kế tiếp của cải iPhone 7s sẽ dường tương tự chẳng biến hóa đổi nhiều Nhiều năng lực cặp mô hình 7s và 7s Plus sẽ có mức giá trị 650 USD cùng 769 USD, trong trắng thời iPhone 8 được thiết kế lại hoàn toàn sẽ có giá trị dong dỏng hơn đáng kể.

Lo anh iPhone 7s Plus voi đãi ngại hinh anh 2
Các dải ăng ten chưa còn xuất hiện nay trên các cạnh của cải thiết phải này. Ảnh: Theverge.                         

Apple dự kiến sẽ giới thiệu 3 thứ tự xã iPhone mới nhập tháng chín, đùm gồm phen làng đông biệt iPhone 8 được thiết kế mới hoàn hảo và 2 bản nâng kíp của nả iPhone 7, 7 Plus.

18 điều gấp rút sành về iPhone 8 sắp đi ra mắt Thiết kế giống iPhone 4, có cảm biến chiều chuộng sâu sắc camera trước, cáp lightning thế hệ mới... là những biến hóa đổi trên thế hệ iPhone tiếp tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét