Thứ Tư, 24 tháng 6, 2015

Lộ diện ngày ra mắt iPhone 8

Vài tuần qua, giới kĩ nghệ xuất hiện những báo cáo va chạm nhau về khi kiểm điểm đi ra mắt của nả iPhone 8. Có ý kiến tặng thưa máy sẽ phải dừng đến tháng 10, thậm chí tháng 11. Tuy nhiên, ra mắt sản phẩm quá trễ không đúng phong cách đuối bắt gặp của Apple, do nó ảnh hưởng nhiều tới doanh số trong sạch kỳ nghỉ lạy của cải họ.

Benjamin Geskin đèo đến một tin sướng truy tặng tín đồ iPhone lúc khẳng ấn định smartphone mới từ Apple sẽ đi ra mắt vào hôm 17/9 cùng lên kệ 8 hôm sau đó (25/9). Geskin cũng là người tung rời khỏi hàng loạt ảnh dựng được xem là thiết tiếp bét cùng của cải iPhone 8 những hôm gần gũi đây.

Lo dien ngay ra mat iPhone 8 hinh anh 1

Theo bản thiết kế tiếp của cải ông này, iPhone 8 sẽ có camera kép đặt dọc, khung viền bằng thép không han và vỏ kính với viền mùng hình siêu mỏng tang

Việc Apple chọn lọc đi ra mắt iPhone vào tháng 9 là điều dễ lõi Việc rời khỏi mắt sản phẩm vô đầu tháng, sau đó bán đi ra vào giữa hoặc chót tháng phát phép hãng có được một quý lênh láng đủ sau đó (từ đầu tháng 10 tới nhẵn tháng 12) dành dụm đầy đủ sự tập trung phát sản phẩm mới, tạo đi ra mức doanh số đè phỗng để trấn an các gia quyến đầu tư - những người hay băn khoăn kinh hồn doanh khoản iPhone đi xuống.

Trong 4 đợt rời khỏi mắt iPhone gần gũi đây, họ đều lựa lúc kiểm đếm đầu tháng 9 (từ 9 tới 12) để chính thức giới thiệu sản phẩm này.

Năm nay, Apple được ban sẽ ra mắt 3 kiểu iPhone mới, trong sạch đó iPhone 8 là sản phẩm có thiết tiếp đột phá iPhone 7s cùng 7s Plus, trong vắt thời đó, báo là buôn nâng cấp bách về véo hình so với model dăm nay.

Mức giá trị của nả iPhone 8 cũng là chủ đầu đề gây tranh giành cãi. Nhiều nguồn tin nước ngoài khẳng tấp tểnh smartphone này có giá xấp xỉ 1.000 USD, trong veo khi một số khác dìu rời khỏi mức giá cả khoảng 870 USD.

Bản dựng thiết kế tiếp iPhone 8 iPhone 8 trong trẻo thôn thiết nối tiếp này có camera kép dọc, khung thép không gỉ cùng mặt sau phẳng phiu kính cường lực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét