Thứ Ba, 30 tháng 6, 2015

7 triệu mua smartphone cao cấp nào?

7 trieu mua smartphone chót vót cap nao? hinh anh 1
HTC 10 (5,8 triệu đồng): HTC thích rời khỏi mắt 2 model dòng U ở Việt Nam nhưng không ít người vẫn yêu thỏa thuê thiết kế khỏe mẽ của cải dòng One. 10 là một trong veo những smartphone có thiết nối tiếp hoàn mĩ, kích thước vừa phải tay nhất trên thị trường. Nhiều cổng dãy xách tay biếu nhập về cùng bán HTC 10 qua loa sử dụng (bản dâng thị trường Mỹ) với giá chẳng tới 6 triệu đồng. Nhược kiểm đếm lớn của nả thôn này là người sử dụng không thể sử dụng mạng 4G. 
7 trieu buôn smartphone cao cap nao? hinh anh 2
Huawei P9 (5,8 triệu đồng): Huawei P10 sắp bán ra song nếu muốn giải quyết bài toán kinh sợ tế, P9 là lựa chọn chọn chưa tệ với người sử dụng Kiểu dáng máy chẳng khác biệt nhiều sánh với P10, véo hình hoàn toàn đáp ứng các yêu sách khắt khe. Thiết mắc này trôi nổi bật với camera kép sử dụng kĩ nghệ của Leica, hỗ trợ chụp đen giòn trắng toát xuất sắc.
7 trieu tậu smartphone cao cap nao? hinh anh 3
Samsung Galaxy S7 (6,5 triệu đồng): Người tao đang tâm nói quá ối về Galaxy S8 với những tính thường nổi bật na ná màn hình vô đau khổ Tuy nhiên, không đúng ai cũng sẵn sàng sàng chừa ra 19-21 triệu dâng một chiếc S8 thường S8+. Lựa chọn lọc phù hợp lý hơn nhiều đối với nhen người này sẽ là Galaxy S7, model cổ hủ hơn một thế hệ. S7 có kích thước một vừa hai phải vặn (5,1 inch), véo hình mạnh, camera xuất sắc và giá cả bán bảo phẳng 1/3. Tất nhiên, đây là giá cả dành dụm truy tặng máy qua loa sử dụng.
7 trieu cất smartphone chót vót cap nao? hinh anh 4
BlackBerry Priv (6,6 triệu đồng): Với những người chẳng đã sự nhàm chán của cải smartphone Android truyền thống, Priv sẽ là lựa chọn chọn xứng cân nhắc. Chạy Android nhưng mà model này có thiết nối tiếp vẻ trượt, để ló bàn phím QWERTY đặc sệt trưng tài sản BlackBerry. Bàn phím này cũng có tính luôn luôn cảm ứng, ban phép tắc ngã đặt quấn trang. Cách trải nghiệm hệ điều hành Android sẽ rất khác biệt trên Priv. Ngoài ra, đây cũng là một trong trẻo những smartphone Android có tính luôn luôn chỉ bảo mật chót vót nhất thế giới. 
7 trieu sắm  smartphone chót vót cap nao? hinh anh 5
iPhone 6S (7 triệu đồng): Những năm gần đây, tốc hồi khuất giá trị của iPhone không thất bại đuối điện thoại Android. Một chiếc di động khỏe mẽ tương tự iPhone 6S hiện có giá cả khoảng 7 triệu đồng. Đây là giá trị bán cấp buôn 16 GB nên nếu muốn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng lâu dài, người dùng có lẽ vội vàng chừa thêm thắt khoảng 2 triệu đồng biếu xén xã 64 GB. 
7 trieu buôn smartphone chót vót cap nao? hinh anh 6
LG V20 (7,3 triệu đồng): So với các model trong vắt tên tuổi sách này, V20 chủ yếu là di động mới nhất (ra mắt bét dăm ngoái) song qua đời giá cả mau nhất. Nó cóc có model tiếp nhiệm, đảm báo tính thạo điệu biếu xén người dùng V20 rất mạnh mẽ với camera kép, mùng hình chấm lượng tử chất lượng cao và mùng hình phụ độc đáo.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét