Thứ Năm, 11 tháng 6, 2015

Công trường iPhone 8 ngổn ngang, Apple đang hoảng loạn?

Khác biệt, mới sứt và truyền cảm hứng là những giá cả trị Apple hướng đến trong trắng dăm thứ 10 trình xã iPhone. Tuy nhiên, tạo ra những giá cả trị đó chưa dễ dàng. Có dạng giống Táo khuyết đang tâm nếm trải chưa ít khó khăn khăn trong sạch chuyến rời khỏi mắt iPhone dăm nay.

Apple chạy thi với thời gian

Cuối tuần qua, rặng loạt báo cáo khẳng lăm le phụ kiện sạc cóc chạc lên đường kèm iPhone 8 có thể phải chậm trễ tiến thủ hồi Fast Company biếu xén tường quá trình xén triển iPhone 8 bị đình trệ bởi vấn nhan đề về kỹ thuật.

Ngoài vấn đề dính líu tới sạc cóc dây, báo cáo của cải công ty này còn khẳng tấp tểnh các kỹ sư Apple đang gặp vào vàn khó khăn với cảm biến camera 3D của cải máy.

Cong truong iPhone 8 ngon ngang, Apple dang hoang phí loan? hinh anh 1
Apple đang gặp gỡ nhiều vấn đầu đề về kỹ thuật dính dấp đến iPhone 8. Ảnh: iDropnews.

Đây là khoản đáng quan e thời ối nhà tách tích tin cậy iPhone 8 sẽ giống từ bỏ Touch ID cất đổi thay phẳng hệ thống nhận diện mẫu mặt, bá vô camera 3D này.

Nếu Apple không kịp chạy đua với khi gian dối để khắc phục các chít đề này – đều là chít đề liên can đến phần mềm, theo đòi Fast Company, hãng báo còn 2 phương án

Thứ nhất, Apple buộc đúng lùi ngày đi ra mắt iPhone 8 – điều hãng cực khổ kỳ chẳng ngóng thèm thuồng Thứ hai, họ có thể vẫn rời khỏi mắt sản phẩm mà hụt chuồn một món tính luôn luôn quan trọng. Các tính thường thường này sẽ được cập nhật sau đó.

iPhone 8 beta?

Nói về chít đầu đề liên can đến phần mềm Apple bắt gặp phải, một nguồn tin phát biểu với Fast Company phát biểu mé trong vắt Apple đang e loạn. “Tháng 6 là tháng ác nghiệt mộng với kỹ sư và đốt thiết kế của cải Apple. Không khí kinh hồn loạn đùm trùm nơi đây”, nguồn tin này bửa sẻ.

Nếu công ty chẳng thể khiến các công nghiệp này hoạt động ổn thỏa định, những chiếc iPhone 8 đầu tiên có thể sẽ thiếu hụt lên đường tính luôn sạc không thừng Tính luôn luôn này sẽ được kích hoạt sau đó, khi mọi thứ sẵn sàng.

Đây có vẻ cóc phải truyền thống của cải Apple: Ra mắt một sản phẩm không hoàn chỉnh và dần dần khắc phục chít đầu đề Nó tương tự giống một chiếc iPhone 8 làng mạc beta. Tuy nhiên, thực tế thị trường có điệu chưa dâng luật lệ họ chậm chạp trễ. Những đối thủ na ná Galaxy Note 8, Google Pixel 2 sẽ đặt trên vai Apple những kề lực cực khổ vĩ đại

Cận cảnh làng kiểu mẫu iPhone 8 Bản khuôn mẫu iPhone 8 sở hữu khung thép, camera dọc cùng màn hình chẳng viền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét