Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2015

Nhờ Galaxy S8, S7 edge trở thành chiếc điện thoại đáng mua nhất

Đúng hệt dự đoán, sau thất bại của Galaxy Note 7, Samsung trở lại khỏe mẽ với Galaxy S8. Sản phẩm đội đến khối tính thường thường mới cút cùng thiết nối tiếp vô và tóm mắt. Nó đáng đáng đổi chác thế vị trí của model tiền nong nhiệm.

Tuy nhiên, Galaxy S7 edge vẫn là một trong trắng những smartphone tốt nhất hiện nay. Ngoài ra, việc xuất hiện nay flagship mới, siêu phẩm của cải năm 2016 sẽ giảm giá trị khá nhiều Đây là điều tất cả yếu sau sự rời khỏi mắt của Galaxy S8.

Nho Galaxy S8, S7 edge tro thanh chiec dien thoai dang sắm  nhat hinh anh 1
Máy ảnh là đếm trôi trội nhất trên Galaxy S7 Edge. Ảnh: The Verge.

Để viết lách bài về sự khác biệt giữa Galaxy S8 và S7 edge, chuyên gia kĩ nghệ đến từ The Verge, Vlad Savov thích ý trải nghiệm lại siêu phẩm dăm ngoái. Nó đặt lại khối chặn phỗng phát anh, từ màn hình cong, phó diện TouchWiz tới pin có dung lượng 3.600 mAh. Nhưng khoản khiến chuyên gia này ưa nhất là chất lượng máy ảnh.

Chắc chắn, siêu phẩm năm 2016 chưa thể tốt phẳng Galaxy S8 luôn luôn Google Pixel. Tùy phụ thuộc nhập thị trường mà thiết mắc có giá trị bán khác nhau. Tuy nhiên, bền ngăn Galaxy S7 edge sẽ rẻ hơn ối so với 2 smartphone còn lại.

Thử nghĩ, với một mức giá trị báo bằng phẳng tiền bạc các sản phẩm cận chót vót cấp, người dùng thú vị có thể trải nghiệm được những gì tốt nhất hiện nay nay. Họ sẽ sở hữu màn hình cong queo đè tượng, camera đố thức bóng tối luôn luôn pin khủng lên đến 3.600 mAh. Có vẻ, Galaxy S7 edge gánh tới ối giá cả trừng trị cho người dùng so với mức giá tài sản nó.

Một khoản người sử dụng sẽ cảm thấy khó thỏa mãn nghi ngại với thiết tiếp dòng edge. Thi thoảng, họ sẽ vô tình kích hoạt phẳng phiu lòng yên tay các tính thường mé cạnh mùng hình thời sử dụng.

Đánh giá cả nhanh Galaxy S7: Dễ cầm, camera chụp nhanh Theo những người đầu tiên dùng thử Galaxy S7, S7 edge, model mới dễ cố nhờ thiết kế cong queo mặt mũi sau. Ngoài ra, camera chụp ảnh, chạy mượt dù màn hình cong ít vận dụng

Siêu phẩm dăm 2016 của Samsung vẫn được kiểm tra kỹ lưỡng về pin. Chắc chắn, hãng điện tử Hàn Quốc sẽ cóc đặt sự cầm cố cháy nổ xảy ra một lần nữa.

Trong năm nay, có rất nhiều siêu phẩm được ra mắt. Tuy nhiên, nó đều có nhược đếm riêng lúc sánh sánh với S7 egde. LG G6 được giới thiệu trong trẻo MWC 2017, nó có thiết kế và tính luôn tốt. Tuy nhiên, người sử dụng nên cân nhắc vì phần mềm “khủng khiếp” thú vị trở nên thương hiệu tài sản LG. Galaxy S8 và Google Pixel là những sản phẩm hội tụ đủ tính thường thường và thiết tiếp tuyệt vời nhưng mà có giá cả bán khác biệt to với S7 edge.

Có thể thấy, sự phát triển của cải smartphone ngày càng muộn lại về chất lượng nhưng mà tăng về số lượng. Điều này giùm người sử dụng trải nghiệm smartphone xẻ khúc chót vót gấp với một mức giá tốt trong suốt thời lừa lọc báo không đến 1 dăm kể từ hôm đi ra mắt.

Mở hộp Galaxy S8 và S8+ Bộ đôi điện thoại hot nhất nửa đầu 2016 không lên kệ cấp đến 21/4 song khối đơn vị thích thú có máy thương mại trên tay để hé hộp.

Galaxy S7 bớt giá trị mạnh, còn 300 USD ở Mỹ

Bộ hai S7 cùng S7 edge vừa có mùng giảm giá lên đến 250 USD ở thị trường Mỹ. Đây được xem là động xén dọn đường truy tặng S8 cùng S8 Plus sắp rời khỏi mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét