Thứ Ba, 9 tháng 6, 2015

Apple chính thức giới thiệu iPhone 7 bản màu đỏ

Màn đóng ngõ Apple Store online của cải Táo khuyết cách đây ít giờ là đặt sửa soạn rời khỏi mắt sản phẩm mới.

Cách đây ít phút, cổng hàng này thỏa mãn ngỏ ngõ trở lại, gồng gánh theo đòi một loạt sản phẩm mới biếu xén tín đồ của nả Táo ngoạm dở. Hai trong suốt khoản những sản phẩm xứng đáng chú tâm nhất là iPhone 7 và 7 Plus chuyến buôn màu đỏ ối

5 khoản vội vàng thạo về iPhone 7, 7 Plus màu đỏ Màu mới của cải iPhone 7 cùng 7 Plus sẽ lên kệ vô ngày 24/3 (thứ 6 tuần này), báo có bản 128 GB trở lên.

Model này ngả l ng trong nhen nhóm sản phẩm Product Red gánh thương hiệu Apple, khoác ô đây mới là chuyến đầu tiên nó được dắt lên iPhone. Phiên bản iPhone mới có màu đỏ chót nhưng không quá chói hao hao một số model từng có mặt trên thị trường, không hạn Lumia của Nokia.

Apple chinh thuc gioi thieu iPhone 7 ban nhanh nhảu vì thế hinh anh 1
Viền trước của cải máy vẫn giữ màu trắng ngà na ná làng màu vàng cùng vàng hồng.

Về kiểu dáng, iPhone mới màu đỏ lòm không khác biệt ví với các màu sắc còn lại.

Phiên buôn iPhone 7 màu đỏ loét huyết có giá trị bán 749 USD và 849 USD truy tặng các xã 128 cùng 256 GB trong lúc model màn hình lớn có giá trị 869 cùng 969 USD tặng các buôn dung lượng tương bởi

Apple chính thức truy tặng bịa rặng sản phẩm từ ngày 24/3.

Như vậy, iPhone 7, 7 Plus sẽ có cả trưởng 6 màu gồm đen nhám, đen sì bóng, vàng, vàng hồng, trắng ngà cùng màu đỏ au Trong đó, màu đen bóng và đỏ tía chỉ có các làng 128 cùng 256 GB.

Bên mé đó, Táo khuyết cũng đỡ cấp gấp rút cặp dung lượng lưu đựng phát chiếc iPhone SE, bán rời khỏi với giá chẳng thay iPhone SE giờ đây có các thôn 32 và 128 GB, giá trị từ 399 USD.

Mặc dù rước thêm thành viên mới nhưng đây bảo là một đổi thay đổi nhỏ của Apple thêm sức hút của sản phẩm. Nếu muốn một hạng mục gì đó mới mẻ, người sử dụng có thể đúng chờ tháng 9 – khi hãng trình xóm iPhone 8.

Thiết phải này được dâng sở hữu mùng hình OLED, thiết tiếp giàn giụa viền với tính năng sạc chẳng dây và nhiều nâng vội vã khác.

Apple chinh thuc gioi thieu iPhone 7 cấp nhanh do hinh anh 2
Máy báo có các lần làng 128 và 256 GB.
Apple chinh thuc gioi thieu iPhone 7 tặng nhanh do hinh anh 3
Bộ đôi iPhone mới cấp bịa đặt trước từ ngày 24/3, chẳng rõ ngày lên kệ.
Apple chinh thuc gioi thieu iPhone 7 phát nhanh vì thế hinh anh 4
Theo thông lệ, màu mới tài sản iPhone hay có sức hút đặc biệt với người sử dụng
Apple chinh thuc gioi thieu iPhone 7 biếu chóng vánh do hinh anh 5
Việc Apple bổ sung màu mới tặng iPhone nhập giữa năm là một khoản bất ngờ Nó phần nào cho thấy Apple bắt gặp sức ép tài tình to về doanh số truy tặng sản phẩm này.

 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét