Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2015

Ảnh thực tế vỏ điện thoại nokia 105: Không đột phá nhưng đẳng cấp

Anh thuc te vỏ điện thoại nokia 105: Khong dot xẻo nhung dang cap hinh anh 1
vỏ điện thoại nokia 105 - smartphone chót vót vội vã thế hệ mới vừa phải đi ra mắt của cải Sony - có ối kiểm điểm tương đồng với buôn tiền tệ nhiệm (Xperia XZ). Tuy nhiên, sẽ là sai nếu phát biểu đây là một smartphone nhàm ngấy Giống với khối di động cao gấp hiện nay, đô khôn xảo trong suốt thiết tiếp tài sản nó gần tương tự đạt hạn độ trọn vẹn
Anh thuc te vỏ điện thoại nokia 105: Khong dot chém nhung dang cap hinh anh 2
Dễ nhận thấy kiểm đếm khác biệt nhất của XZ1 chủ yếu là mặt mũi lưng "sạch" hơn phủ giờ nhẵn Nó được phay từ một nhiều nhôm nguyên bản, gần gũi hệt chẳng có chi phí tiết dư Cụm cảm biến tại mặt mày sau của cải máy bịa cốt yếu giữa, bên cạnh là cụm camera được làm hơi lồi
Anh thuc te vỏ điện thoại nokia 105: Khong dot xắn nhung dang cap hinh anh 3
Sony thích dẫn dải ăng-ten của máy sang cạnh bên hệt thế này. Có tổng cộng 3 vị trí ăng-ten ở các bên tài sản máy.
Anh thuc te vỏ điện thoại nokia 105: Khong dot chặt nhung dang cap hinh anh 4
Nếu kíp tìm tòi một chiếc smartphone sexy với viền siêu mỏng tang hệt các hãng di động Hàn Quốc, người dùng sẽ thất vọng ghê gớm vỏ điện thoại nokia 105 vẫn dày, viền dư nhiều khiến tặng nó còn khó khăn cố hơn tất thảy một chiếc Galaxy S8, vận ô màn hình nhỏ hơn 0,6 inch. Thử nghiệm mau cấp thấy camera 19 megapixel của máy nắm điệu tốt tại điều kiện ánh sáng phức tạp, hình ảnh có dạo chi tiết dong dỏng
Anh thuc te vỏ điện thoại nokia 105: Khong dot xẻo nhung dang cap hinh anh 5
Màn hình này có hồi tách giải 5,2 inch, thôi tại mức Full HD nhưng thỏa thuê hỗ trợ HDR giống với Xperia XZ Premium. Với Sony, giống vậy là đủ cấp một thiết bị cỡ smartphone. Nó cũng giúp đỡ hãng chẳng lo lắng lắng quá khối về lúc lượng pin lúc bảo trang phải cấp máy viên pin 2.700 mAh.
Anh thuc te vỏ điện thoại nokia 105: Khong dot xẻo nhung dang cap hinh anh 6
Cầm trên tay, thiết mắc này biếu xén cảm giác bền và sang trọng vận dù có nét gì đó thiếu hiện đại. Các điểm nối tại khung và mùng hình gần tương tự khít trọn Mặc ô vậy, nắp ấn của máy có độ nhạy không quá tốt. Có thể, điều này bảo xảy ra tại lần buôn thử nghiệm.
Anh thuc te vỏ điện thoại nokia 105: Khong dot chém nhung dang cap hinh anh 7
Chiếc vỏ điện thoại nokia 105 này có màu bạc Dưới ánh sáng sủa đèn điện, phần cạnh máy ánh lên màu sắc cực khổ kỳ xinh mắt. Hãng vẫn giữ lại cảm biến vân tay đặt điều ở mé đằng cùng với nút nguồn. Nếu giống mặt sau của nả máy hết sẽ gói nhiêu thì bên phía này rối mắt bấy nhiêu vì thế phải cha trí nhiều vung bấm và với dải ăng-ten.
Anh thuc te vỏ điện thoại nokia 105: Khong dot xắn nhung dang cap hinh anh 8
Thông khoản tài sản vỏ điện thoại nokia 105 gồm chip Qualcomm Snapdragon 835, RAM 4 GB, dung lượng lưu chứa trong trẻo 64 GB. Máy sẽ lên kệ nhập ngày 18/9.
Anh thuc te vỏ điện thoại nokia 105: Khong dot xắt nhung dang cap hinh anh 9
Ngoài màu bạc, model này còn có thêm thắt các màu xanh, đen ngòm và hồng. 
Anh thuc te vỏ điện thoại nokia 105: Khong dot cắt nhung dang cap hinh anh 10
Với tính hay 3D Creator, người sử dụng đúng quét tước khối khoé khác nhau của cải một vật thể (có thể là người) để tạo rời khỏi làng mô độ vỏ điện thoại nokia 105 có 4 chế dạo mô độ gồm mô chừng đầu, gương mặt, mô chừng thức hốc cùng mô chừng vật thể bởi do. Khi tạo đi ra một bức ảnh 3D, người dùng có thể tạo đi ra một số nhân vật hoạt hình vui mừng điệu hoặc in 3D từ ứng dụng 3D Creator này.
Anh thuc te vỏ điện thoại nokia 105: Khong dot chặt nhung dang cap hinh anh 11
Trong lúc đó, vỏ điện thoại nokia 105 Compact là xã thu gọn ghẽ của cải XZ1. Model này có thiết kế tiếp giỏi ngộ nghĩnh với mé đau đớn dày, mùng hình nhỏ (4,6 inch). Trông nó khéo vuông khối, cảm giác cầm cố trên tay cũng cao tay lạ.
Anh thuc te vỏ điện thoại nokia 105: Khong dot xén nhung dang cap hinh anh 12
Sony cấp hiểu họ không sử dụng chất liệu kim loại giống XZ1 trên thôn Compact mà dùng một giống nòi nhựa tổng hợp Nó chắc, chẳng bám vân tay, màu sắc cũng độc đáo.
Anh thuc te vỏ điện thoại nokia 105: Khong dot chặt nhung dang cap hinh anh 13
Máy vẫn giữ gìn lại chòm camera 19 megapixel với trình độ lăn lộn video siêu trễ và chụp 3D.
Anh thuc te vỏ điện thoại nokia 105: Khong dot xẻo nhung dang cap hinh anh 14
XZ1 Compact bền chắn không phải sản phẩm dè xẻn tặng khoản đặc sệt Màn hình của nả nó giỏi nhỏ so sánh với chi chuẩn của cải di động Android hiện nay nay. Nó cũng chẳng có thiết kế tiếp dong dỏng vội vã nhưng véo hình lại rất bấm tượng
Người chụp phải scan nhiều góc khác nhau đặt tạo đi ra một nóng ảnh 3D ấn tượng, gần hệt loài na ná làng gốc.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét