Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

Chọn smartphone nhỏ gọn nào tốt nhất hiện nay?

Ở thời đếm 2017, những chiếc smartphone màn hình 5,2-5,5 inch được xem là có kích cỡ trung bình. Không đúng ai cũng thỏa những chiếc di động lớn lớn tới vậy. Một nhóm nhỏ người dùng vẫn tìm kiếm những chiếc di động nhỏ, gọn, sử dụng vừa phải vặn phẳng phiu một tay.

Tất nhiên, có chưa quá nhiều kén chọn chọn tặng người sử dụng tại nhóm sản phẩm này. Mặc dù vậy, họ vẫn có thể kiếm được những sản phẩm thực sự tốt.

#1. Apple iPhone 7/ iPhone 6S/ iPhone SE

Chon smartphone nho gon nao tot nhat hien nay? hinh anh 1

Apple gần hệt là công ty duy nhất vẫn đều đặn tung các smartphone dong dỏng cấp bách dạng “mini”, cấp phép người sử dụng sử dụng bằng một tay. iPhone SE tài sản họ có kích thước màn hình báo 4 inch trong suốt thời iPhone 7 năng 6S sử dụng màn hình 4,7 inch. Trên thị trường hiện nay nay, người sử dụng gần giống không thể tìm được các sản phẩm smartphone dưới 5 inch có chất lượng tốt tương do

Nếu thèm thuồng tìm kiếm một sản phẩm nhỏ gọn với mức giá cả tầm trung, iPhone SE là ưu tiên số mọt. Model này có giá trị bán từ 8 triệu đồng phát thôn 16 GB, 11 triệu dâng xóm 64 GB. Hãng cũng một vừa hai phải xắt hành các xã 32 và 128 GB.

Ở tầm chót vót vội vã hơn, người dùng có thể lựa chọn sắm iPhone 6S với dung lượng tối thiểu 32 GB, giá 15 triệu đồng. Đây là chiếc di động tuyệt vời với cấu hình mạnh, hỗ trợ lăn chiêng video 4K cùng tính luôn Live Photos. Trong khi đó, chuyến làng mới nhất là iPhone 7 có giá trị từ 18 triệu đồng với hiệu hay vượt trội so với bất cứ smartphone nào, camera và thời lượng pin cải tiến thủ

Ngoài các sản phẩm này, ở thị trường Việt Nam vẫn còn bán những model giống iPhone 5S (6 triệu phát làng 16 GB) thường iPhone 6 (9 triệu làng 32 GB). Tuy nhiên, đây là những sản phẩm thích thú khéo cũ rích và có nguy cơ phải đình hỗ trợ trong tương lai chẳng xa thẳm

#2. Google Pixel

Chon smartphone nho gon nao tot nhat hien nay? hinh anh 2

Chiếc Google Pixel mùng hình 5 inch chẳng được nhỏ gọn ghẽ tương tự iPhone song trong suốt ở khi điểm hiện tại nay, nó vẫn là dãy hiếm. Quan trọng hơn, đây là một trong suốt những di động tốt nhất thị trường. Pixel có hiệu năng mượt mà hơn bất cứ chiếc máy Android Android nào, cũng là di động có camera chất lượng nhất.

Bên cạnh đó, nó cũng sẽ là di động đầu tiên nhận các làng cập nhật Android mới nhờ là “con ruột” của Google. Tất tất cả những điều này cộng lại biến Pixel thành lựa chọn tốt nhất tại đốt smartphone Android nhỏ gọn Khá đáng tiếc lúc Pixel chẳng bán chủ yếu hãng ở Việt Nam. Để buôn nó, người sử dụng đúng kiếm đến các cổng rặng xách tay với giá khoảng 15 triệu đồng.

#3. Sony Xperia X/ X Performance

Chon smartphone nho gon nao tot nhat hien nay? hinh anh 3

Với màn hình 5 inch, thiết kế dễ coi mắt cùng hiệu hay ổn định, Xperia X thường X Performance là những kén chọn đáng chú tâm kế theo Xperia X bán chính hãng tại Việt Nam với giá trị 8 triệu đồng, có mùng hình Full HD, RAM 3 GB cùng camera 23 megapixel. Trong thời đó, để tìm tòi cất X Performance, người sử dụng phải tìm kiếm đến thị trường xách tay. So với X, làng mạc Perfomance có hiệu hay tốt hơn với chip Qualcomm Snapdragon 820.

Cả 2 di động này đều đảm bảo lúc lượng pin vượt qua loa một ngày vì thế sử dụng màn hình vừa vặn phải, độ phân giải chưa quá cao và năng lực tối ưu tốt tài sản hãng sản xuất.

#4. Samsung Galaxy A3 (2017)

Chon smartphone nho gon nao tot nhat hien nay? hinh anh 4

Smartphone màn hình nhỏ, giá cả mềm không mấy phổ biến trên thị trường lúc này nay. Do đó, ối người cảm thấy hạnh phúc lúc vẫn tìm được một chiếc Galaxy A3 với màn hình bảo 4,7 inch. Thiết mắc này có nhiều ưu kiểm điểm với thiết kế khung kim loại, vỏ kính, trình độ bá nước cùng cổng USB-C.

So với các đàn anh như A7 thường thường A5, A3 về nước có phần lặng cớ hơn. Mặc dù vậy, đây vẫn là sản phẩm xứng kén chọn tại châm di động tầm trung. Máy có giá trị bán 6,5 triệu đồng.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét