Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2015

Điện thoại 4G nhỏ nhất thế giới, pin tốt hơn iPhone 7

Jelly - smartphone 4G nhỏ nhất thế giới Smartphone màn có cấu hình căn bản với chip 1,1 GHz, RAM 2 GB cùng dung lượng 16 GB.

Nếu cảm thấy chán nản với những chiếc di động màn hình lớn, gây khó khăn thời sử dụng, đây có thể là lựa chọn chọn ban người dùng

Được kêu gọi là “chiếc điện thoại 4G nhỏ nhất thế giới”, Jelly trông thực sự nhỏ bé nếu so sánh với những model như Galaxy S8 năng iPhone 7. Tuy nhiên, đừng để kích thước màn hình báo 2,45 inch của cải nó đạp xảo trá Smartphone này thưc sự khỏe mẽ.

Dien thoai 4G nho nhat the gioi, pin tot hon iPhone 7 hinh anh 1
Điểm khỏe của cải Jelly là lúc lượng pin.

Có sẵn các màu trắng, xanh xao hoặc đen, nó trang phải tràn đủ tính năng, chạy Android 7.0 Nougat, cấp phép người sử dụng truy cập gần tương tự tất cả các ứng dụng trên Google Play Store.

Nó sở hữu chip xử lý 1,1 GHz, RAM 2 GB, dung lượng lưu chứa 16 GB và 2 cơi SIM nano. Về camera, Jelly sử dụng camera selfie 2 megapixel cùng camera chủ yếu 8 megapixel.

Tuy nhiên, tính thường đáng chú ý nhất tài sản nó chủ yếu là lúc lượng pin. Hãng sản xuất có trụ sở ở Thượng Hải là Unihertz khẳng ấn định pin của cải máy có thể dùng trong trắng 3 ngày liên kế tiếp ở hạn độ trung bình, lúc gian dối ngóng là 7 ngày nhờ viên pin 950 mAh.

Những smartphone hệt iPhone 7 (1.960 mAh) luôn Samsung Galaxy S8 (3.000 mAh) chỉ sử dụng được 1-1,5 hôm cho mỗi đợt sạc.

Unihertz khẳng ấn định chiếc di động này là chọn lọc chọn trọn vẹn “tại bất cứ đâu nơi những chiếc di động đắt tiền, phức tạp tỏ tường ra không thiết thực hệt lên đường du lịch, làm việc cạnh ngoài thường cấp trẻ em”.

Jelly khai mạc kêu gọi vốn trên Kickstarter đầu tháng này và co được khoản tiền tài hơn 180.000 USD/ Giá bán trên Kickstarter tài sản nó là 69 USD trong trẻo thời giá trị bán lẻ dự kiến là 109 USD.

So so laptop vĩ đại nhất cùng nhỏ nhất thế giới Chiếc Acer Predator X21 nặng 9 kg, giá cả 9.000 USD được đem so sánh với GPD Pocket nặng nề 450 gram, giá dưới 500 USD.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét