Thứ Năm, 11 tháng 6, 2015

6 smartphone tầm trung chụp ảnh tốt nhất hiện nay

6 smartphone tam trung chup anh tot nhat hien nay hinh anh 1
Oppo F3 Plus (10 triệu đồng): Biệt tên tuổi chuyên gia selfie của Oppo F3 Plus khiến khối người chẳng quan tâm nhiều tới camera sau của nả máy. Thực tế, camera 16 megapixel trên di động này phát chất lượng ảnh tốt trong trắng khối khoản kêu khác nhau, tài tái mét hiện màu sắc ấn tượng, chi tiêu tiết tốt, tốc hồi chụp nhanh nhẹn Để so sánh xài tiết, camera này chưa thua thường nhiều các di động cao vội vã hiện nay. Model này cũng có lợi thế màn hình lớn, cấu hình ổn thỏa Tuy nhiên, thiết kế tiếp của cải máy không quá sáng sủa tạo, dễ tạo cảm giác rập khuôn mẫu
6 smartphone tam trung chup anh tot nhat hien nay hinh anh 2
iPhone SE (9 triệu đồng): Trang phải bụi camera 12 megapixel của cải iPhone 6S, chất lượng ảnh chụp của iPhone SE là chưa thể trông xoàng Từ lâu, những chiếc iPhone trôi tiếng với gửi gắm diện chụp hình đơn giản, chất lượng ảnh tốt nhất thị trường. Với SE, người sử dụng có trong suốt tay một di động nhỏ gọn, chụp hình chất lượng, thiết nối tiếp sang trọng trọng. Tùy thời điểm, người sử dụng có thể mua model này với giá cả thấp hơn khoảng 1 triệu ví với giá niêm yết.
6 smartphone tam trung chup anh tot nhat hien nay hinh anh 3
Sony Xperia X (8 triệu đồng): Là di động cao gấp rút dăm ngoái của cải Sony, giá cả bán của cải Xperia X hiện về mức tầm trung. Model này sở hữu camera sau 23 megapixel, khẩu hồi f/2.0. Máy ảnh của Xperia X được hứng gấp nhẹ so với Xperia Z5. Ngoài ra, thiết kế đẳng cấp bách với vỏ kim loại, mùng hình nhỏ gọn cùng véo hình đủ dùng kèm cặp dung lượng lên đến 64 GB cũng là kiểm điểm xứng đáng đặt người dùng cân nhắc.
6 smartphone tam trung chup anh tot nhat hien nay hinh anh 4
LG G5 SE (7 triệu đồng): G5 SE về nước cách đây cóc lâu. Model này là buôn rụt ngắn gọn của hình mẫu G5 cao cấp Mặc dù beo hình thấp hơn (chip Snapdragon 652, RAM 3 GB sánh với chip Snapdragon 820, RAM 4 GB của thôn chi phí chuẩn) song thiết tiếp và camera của nả máy vẫn được bảo vệ nguyên vẹn Model này sử dụng camera sau độ chia giải lần lượt 16 và 8 megapixel. G5 nằm trong trắng đốt những sản phẩm chụp ảnh mĩ lệ nhất 2016. Đó là chẳng kể thiết tiếp camera kép của nó gà người dùng thiêng liêng hoạt hơn trong sạch cách chụp hình.
6 smartphone tam trung chup anh tot nhat hien nay hinh anh 5
Sony Xperia XA1 (6,5 triệu đồng): XA1 là chiếc di động tầm trung vừa vặn lên kệ của nả Sony, nối tiếp nhiệm Xperia XA. Ngoài thiết kế tiếp viền siêu mỏng sexy, hãng di động Nhật Bản còn ưu ái trang mắc cấp model này camera 23 megapixel. Một số chuyên gia đấm giá camera này chụp ảnh còn xinh hơn cả Xperia Z5 trước đây. Ở tầm giá cả của XA1, rất hóc búa tìm kiếm được một di động với camera chất lượng tương đồng.
6 smartphone tam trung chup anh tot nhat hien nay hinh anh 6
Meizu MX6 (5,5 triệu đồng): Meizu từng tuyên cha camera của cải MX6 còn tốt hơn cả Galaxy S7. Tuyên cha này có phần khoa trương nhưng thực tế, nó thực sự tốt trong trẻo tầm giá MX6 sử dụng camera 12 megapixel với khối điểm giống iPhone. Ngoại hình tài sản nó cũng khiến ối người sai sót láo nháo với iPhone. Thậm chí, thiết kế dải ăng-ten của máy còn được xem là cút trước iPhone 7.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét