Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

iPhone không còn là smartphone nhanh nhất thế giới

Chạy đua hiệu thường cóc phủ giờ là đánh đố chiến bình án giữa các gia đình sản xuất trong trắng khối dăm qua loa Từ đó dắt díu đến việc một số gia đình sản xuất cố tình đẩy tốc hồi của nả máy lên mức chót vót nhất có thể lúc chạy các ứng dụng benchmark, khiến thành quả so sánh có phần không cốt yếu xác ví với sử dụng thực tế.

iPhone khong con la smartphone chóng vánh nhat the gioi hinh anh 1
iPhone 7 Plus đúng nhượng bộ ngôi smartphone nhanh nhẹn nhất thế giới biếu xén một sản phẩm Android. Ảnh: BGR.

Do đó, các YouTube vlogger tuyển một cách kém khoa học song hiệu quả hơn đặt so sánh sánh tốc độ của 2 chiếc di động. Họ gài đặt điều sẵn sàng một loạt các ứng dụng, sau đó hé chúng để xem smartphone nào hé vận dụng nhanh hơn. Sau đó, họ tiếp tục mở lại một thứ tự nữa để thử năng lực cởi lại ứng dụng từ vẻ nhớ.

Kể từ khi giống hình thử nghiệm mới này ra đời, có một dòng thiết mắc được xem là bất khả chiến bại liệt Mặc ô thông món kỹ thuật trên giấy tờ của iPhone chẳng đùm giờ khỏe như Android, iPhone của nả Apple năng đặt trên mọi đối thủ trong suốt các bài thử nghiệm hiệu hay thực tế.

Thậm chí, nhiều kiểu mẫu di động Android chót vót gấp rút mới ra mắt còn có hiệu hay thực tế thất bại tất các kiểu mẫu iPhone kiếp cũ kĩ

Tuy nhiên, đây là phiên đầu tiên trong trắng nhiều năm, một chiếc điện thoại Android đã đập tê iPhone đặt trở thành smartphone chóng nhất thế giới.

Smartphone đánh tê iPhone 7 Plus – iPhone khỏe nhất bây giờ nay – là OnePlus 5. Cuộc ganh đua tốc dạo của cải 2 sản phẩm này diễn ra nghẹt thở khi iPhone 7 Plus chiến thắng quay đầu. Tuy nhiên, với RAM dung lượng lên đến 8 GB, OnePlus 5 dễ dàng load lại các áp dụng thích thú hé với tốc dạo nhanh mặt mày và vượt qua chuyện iPhone.

Đọ hiệu năng thực tế của cải OnePlus 5 và iPhone 7 Plus iPhone 7 Plus về trước đối thủ vài giây trong vòng đầu song khi load lại ứng dụng, nó tỏ đi ra muộn giỗ chạp hơn so với OnePlus 5.

Sau màn ví sánh này, người tớ chờ đợi, đợi mùng đi ra mắt của iPhone 8 cất thi hành một đố so sánh khác. Apple có truyền thống nâng gấp phần rắn rất mạnh, đặc sệt biệt là chip xử lý biếu xén các sản phẩm iPhone qua quýt mỗi dăm

Việc OnePlus 5 vượt mặt mũi iPhone 7 Plus đặt trở thành smartphone chóng vánh nhất thế giới khiến nhiều người tình cờ OnePlus 5 - kể từ khi rò rỉ - năng bị kêu là "iPhone 7 Plus tài sản giới điện thoại Android" vì thiết tiếp cừ tương đồng của nó. Model này còn dính scandal gian ngoan lận kiểm đếm benchmark ngay lúc ra mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét