Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

iPhone 7 màu đỏ không hút khách tại Việt Nam

Khi Apple lặng lẽ ra mắt lần làng iPhone 7 cùng 7 Plus hôm 21/3, cộng đồng người sử dụng iPhone Việt Nam có một phiên xôn xao. Nhiều người chờ chờ đợt buôn này cốt yếu thức lên kệ. Tuy nhiên, thực tế vài hôm qua quýt cho thấy, vẻ đôi iPhone màu mới chẳng chun hút được khách hàng trong sạch nước.

“Máy về không khối và cũng không có khách căn vặn mua”, chị Phương Thảo - đại diện Hoàng Hà Mobile xẻ sẻ.

Chung tình cảnh này, anh Nguyễn Lạc Huy - đại diện CellphoneS - dâng luôn giá trị bán chót vót có thể là vẹn toàn nhân chính khiến iPhone 7, 7 Plus màu đỏ ối chọn khách.

iPhone 7 mau tự khong hut khach tai Viet Nam hinh anh 1
iPhone màu đỏ tía cóc hot hao hao dự đoán biếu đầu ở Việt Nam, ít nhất là ở thời đếm hiện nay ở Ảnh: Thành Duy.

Sau vài hôm về nước, iPhone 7 màu đỏ chót 128 GB vẫn giữ gìn giá tại mức 20,5 triệu đồng tại các cửa hàng, dong dỏng hơn khoảng 3 triệu sánh với các màu khác. Trong thời đó, iPhone 7 Plus có giá bán khoảng 24 triệu, mức chênh sánh với màu còn lại là gần 4 triệu đồng.

Trên các trang rao vặt, lượng rao bán iPhone 7, 7 Plus màu đỏ lòm từ người dùng theo đường xách tay món lượng 1-2 máy cũng tài tình lớn, giá bán chẳng thất bại máy từ ngõ dãy Tuy nhiên, số người quan tâm căn vặn thăm hỏi kê mua máy đau đớn ít.

Các cửa dãy dâng biết, ngoài nhân tố giá cả cao, một món nện giá trị phát đầu về việc iPhone 7 màu đỏ chót chẳng quá dễ coi cũng khiến khối người chẳng háo hức với sản phẩm.

Bên cạnh đó, thông tin cẩn về việc iPhone 7 màu đỏ rực chính hãng về nước ngay thẳng trong trắng đầu tháng 4 với giá cả hấp đưa cũng là vẹn toàn nhân khiến rặng xách tay thêm ế ẩm ướt

Cụ thể, gia đình xẻ phối FPT Trading biếu biết sẽ đưa iPhone 7, 7 Plus màu đỏ ối về nước vào hôm 6/4. Giá bán của cải máy được một số nhà bán lẻ dắt díu đi ra tại mức 20,9 triệu biếu iPhone 7 và 23,9 triệu phát 7 Plus. Các hệ thống bán lẻ lớn, vốn liếng có quyền vô khẩu sản phẩm trực tiếp từ Apple tựa FPT Shop khẳng tấp tểnh máy về nước cuối tháng 4, giá bán tương đương các màu khác.

iPhone 7 nhanh nhẹn bởi khong hut khach tai Viet Nam hinh anh 2

Liên quan tới sản phẩm iPhone ở thị trường Việt Nam, giá cả bán của cải máy đang tâm có sự rẽ hóa sâu sắc. Lấy so dụ model iPhone 7 32 GB - là buôn có giá thấp nhất - đang được các cửa hàng xách tay bán với giá cả khoảng 15 triệu đồng.

Trong lúc đó, máy do FPT Trading vào khẩu chính hãng được các đại lý vội 2 bán với giá khoảng 15,9 triệu đồng. Riêng rặng từ các đại lý lớn, vào khẩu trực tiếp Apple hao hao FPT Shop, Thế Giới Di Động lại có giá cả bán lên tới 18,7 triệu đồng.

Cận cảnh iPhone 7 Plus màu đỏ tía đầu tiên ở Việt Nam iPhone 7 Plus màu đỏ au dễ gây đè tượng mạnh với người đối diện nhờ dạng ngoài trôi bật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét