Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015

Những điện thoại Nokia được nhiều người lựa chọn

Trong một khi gian ngoan dài, trên kệ của cải các xâu cửa hàng, siêu thị, điện thoại Nokia thường tranh giành được sự quan tâm của người sử dụng với hàng loạt sản phẩm nằm trong sạch top bán chạy nhất.

Dưới đây là 5 sản phẩm giá trị dẻo của Nokia đang tâm “ăn khách” nhất tại khi đếm này.

Nokia 105 (420 ngàn đồng)

Nhung dien thoai Nokia duoc nhieu nguoi lua chon hinh anh 1

Nhắm tới người dùng bình dân, Nokia 105 được thiết kế tiếp cừ chắc chắn, bền, dễ dãi sử dụng. Với dung lượng 800 mAh, người dùng có thể án thư tâm với thời gian ngoan thoại của máy lên đến 12,5 giờ và thời gian ngoan đợi tới 35 hôm

Chú “dế” có mức giá trị siêu rẻ này được trang phải tính thường hướng dắt thức, đèn pin, radio FM nên bạn bè báo còn thiếu hụt một vẻ tai nghe để sẵn sàng thưởng thức âm nhạc. Nokia 105 còn được tải sẵn sàng một số game vui vẻ thích ý vị giống Sudoku cùng Cricket Cup.

Nokia 107 (650 thiên đồng)

Nhung dien thoai Nokia duoc nhieu nguoi lua chon hinh anh 2

Nokia 107 có đặc đếm trôi bật nhất là hỗ trợ hai sim, hai sóng cùng dung lượng pin lên tới 1020 mAh, tặng thời gian lận chờ đợi, lên đến 35 ngày, giúp người sử dụng có lúc gian sử dụng máy nhẹ nhõm Nokia 107 Dual SIM được trang bị một án phím khá vuông vức. Ngoài chức luôn nghe kêu giống thông thường, Nokia 107 còn hỗ trợ khéo khối chức luôn luôn khác tựa đèn pin đựng hợp, nghe FM, đặc sệt biệt sản phẩm hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 16GB có thể trữ đến 3.000 bài hát.

Nokia Lumia 525 (2,99 triệu đồng)

Là “người anh em” tài sản Lumia 520, Nokia Lumia 525 được nện giá cả sẽ tiếp tục “nối gót” đàn anh Lumia 520 cùng “làm mưa làm gió” trên thị trường smartphone giá cả rẻ. Máy được trang mắc cấu hình tốt với vi xử lý lõi kép, RAM 1GB cấp hiệu suất xử lý tốt hơn.

Nhung dien thoai Nokia duoc nhieu nguoi lua chon hinh anh 3

Ứng dụng làng đồ HERE được trang bị trên “dế” là vận dụng xóm đồ độc quyền tài sản Nokia và bảo có mặt trên các thiết mắc Lumia tài sản hãng có thể báo đường, hướng dắt díu đường rất cốt yếu xác kể cả lúc bạn bè offline, chẳng kết hàn tết Ứng dụng HERE Drive cung gấp chỉ đưa qua từng ngã rẽ trong veo khi bạn tài xế và HERE Transit khênh đến cấp bồ những lựa chọn tốt nhất thời sử dụng giao phó thông công cộng.

Nokia Lumia 630 (3,5 triệu đồng)

Là một chiếc smartphone cặp sim của Nokia, Lumia 630 chạy trên nền tảng Windows Phone 8.1 với ối cải tiến mới mẻ, bổ sung hầu nhẵn những khuyết điểm của cải hệ điều hành trước hệt tùy chỉnh màu sắc, kích cỡ cùng số Live Tiles, lựa chọn hình nền ban mùng hình Start.

Nhung dien thoai Nokia duoc nhieu nguoi lua chon hinh anh 4

Thay vì sử dụng hình nền nằm cạnh dưới các biểu thì Windows Phone 8.1 hiển thị hình nền lên trên mỗi Tiles. Đặc biệt, với Lumia 630, hệ điều hành còn có hỗ trợ mẫu gõ Telex cùng VNI tiết kiệm dâng người sử dụng Việt Nam.

Máy được trang phải mùng hình 4,5 inch IPS LCD ClearBlack, camera 5.0MP, chứa hợp ý các tính năng thông dụng tựa chạm lấy nét, bởi động lấy nét, chụp ảnh động, panorama… Chạy “ổn” với “trái tim” là chip biết tứ Snapdragon 400, xung nhịp 1,2 GHz. Các kết nối thông dụng được trang mắc trên Lumia 630 tựa Wi-Fi, 3G, Bluetooth 4.0, A-GPS, GLONASS, micro USB…

Nokia XL (3,7 triệu đồng)

Nhung dien thoai Nokia duoc nhieu nguoi lua chon hinh anh 5

Được đá giá cả là chiếc smartphone có mức giá trị “mềm”, hợp với khối người sử dụng di động, Nokia XL được trang mắc hệ điều hành Android 4.1.2 Jelly Bean, mùng hình rộng 5 inch, vẻ vi xử lý tường kép Snapdragon S4 của Qualcomm dung lượng RAM 768MB, có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài.

Sản phẩm sở hữu hai chiếc camera trước và sau lần lượt là 2MP và 5MP, camera trước cấp chất lượng hình ảnh rất tốt, màu sắc đẹp, tươi tắn sáng, một điểm trôi trội hơn một số sản phẩm cùng rẽ khúc khác. Camera chính phía sau được trang bị tăng đèn flash LED, có hỗ trợ tính luôn luôn nhận diện khuôn mặt, vì thế động khảo phẳng trắng, bởi động lấy bộ và có thể chụp Panorama.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét