Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Chân dung Galaxy vỏ gỗ điện thoại 105 trước giờ G

Samsung đặt điều khối cố vào S8 và giờ đây là vỏ gỗ điện thoại 105. Thiết nối tiếp vô khổ dìu họ lên một đẳng cấp mới trong trắng buôn di động. Trong thời cơn sốt của cải dòng S chẳng lắng xuống thì giờ đây, sự chú tâm tài sản giới công nghệ đổ tắc về chiếc Note thế hệ mới mà smartphone Samsung luôn tự hào nhất. Với vỏ gỗ điện thoại 105, quan niệm về phablet càng được lăm le vị cùng phổ biến bát ngát rãi.

Rất ối tin đồn về Galaxy vỏ gỗ điện thoại 105 xuất hiện nay trong sạch khoảng khi gian dối này. Chưa có bất cứ thông tin kiểm chứng nào. Tuy nhiên, người ta cũng phần nào hình dung được chân dung sản phẩm trước lúc nó chính thức ra mắt nhập ngày 23/8.

Thiết nối tiếp - vũ khí tài sản smartphone Samsung

Về thiết kế của vỏ gỗ điện thoại 105, nhiều nguồn tin hướng dìu lưu quan điểm tặng thưa nó sẽ là một làng cải biến nhẹ của Galaxy S8. Những đổi chác đổi nhỏ tài sản máy phủ gồm các góc vuông vức hơn, tạo cảm giác sản phẩm to lớn hơn, mặc ô theo tin tưởng đồn, vỏ gỗ điện thoại 105 có mùng hình gần gũi tương tự tương đồng S8+.

Đồng nghĩa, người dùng vẫn có một thiết kế bánh mỳ kẹp chả với khung kim loại, ốp kính tại 2 mặt lưng, màn hình cong ăm ắp bên mà hãng kêu là nhập cực, tăng một vung đè riêng kê gọi trợ lý ảo Bixby. Một tin tưởng vui với người sử dụng là Samsung không có ý quyết định khai tử giắc cắm tai nghe 3,5 mm.

Giống với các thế hệ trước, bút cảm ứng S Pen vẫn sẽ là kiểm đếm nhấn của sản phẩm. Người tớ chẳng rõ ràng Samsung sẽ nâng vội gì dâng chiếc bút này, cũng na ná phần dẻo cút kèm cặp với nó.

Có một vài thông tin tưởng va chạm về vị trí đặt cảm biến vân tay của máy. Samsung được biếu đã nghiên cứu vớt công nghiệp ẩn dấu cảm biến này vô cạnh trong mùng hình. Tuy nhiên, những tin đồn mới nhất khẳng toan công nghệ này chẳng hoàn chỉnh.

Do đó, cảm biến vân tay có thể kế tục đặt điều tại mặt mày sau của máy, ngay thẳng cạnh cạnh bụi camera. Tuy nhiên, khoảng cách giữa ống kính của cải máy cùng cảm biến này sẽ xa xôi hơn để người sử dụng chưa dễ làm bẩn camera tài sản máy.

Theo một món nguồn tin, máy sẽ có kích thước các chiều phiên lượt 162,5 x 74,6 x 8,5 mm, dong dỏng và rậm hơn hai chút so sánh với S8+. Tất nhiên, máy vẫn giữ gìn lại chuẩn chống nước IP68.

Chan dung Galaxy vỏ gỗ điện thoại 105 truoc gio G hinh anh 1
Kích thước Galaxy vỏ gỗ điện thoại 105 sẽ to tát hơn đặt khênh lại nhều tiện lợi ích biếu tín đồ S Pen.

Màn hình

Galaxy S8 bê đến quan điểm màn hình vô cay đắng với phần dư ở mặt mày trước gần như biến qua đời trọn vẹn Chẳng có lý bởi gì để Samsung bỏ kĩ nghệ này trên vỏ gỗ điện thoại 105.

Chan dung Galaxy vỏ gỗ điện thoại 105 truoc gio G hinh anh 2
vỏ gỗ điện thoại 105 có khối tài sử dụng màn hình vào đau khổ của dòng S.

Máy có thể vẫn trông coi lại tỷ lệ hiển thị 18,5:9 với các cạnh cong nhẹ Các tin yêu bốt khẳng định vỏ gỗ điện thoại 105 sử dụng màn hình 6,3 inch, to tát nhất từ trước tới nay của dòng Note.

Màn hình này vẫn sẽ sử dụng miếng nền Super AMOLED với dạo phân giải 1.440 x 2.960 pixel.

Phần cứng

Chưa có dòng chip nào khỏe mạnh mẽ hơn Snapdragon 835 được đi ra mắt. Do đó, vỏ gỗ điện thoại 105 có thể vẫn sử dụng con chip này dâng thôn của nả thị trường Mỹ và chop Exynos 8895 truy tặng các thị trường còn lại.

Nâng gấp của model này là dung lượng RAM có thể ẩy lên mức 6 GB, biến nó trở thành smartphone hạng 3 của cải Samsung với dung lượng RAM này, sau C9 và S8+ buôn đặc sệt biệt.

Các thông tin gần gũi đây khẳng định vỏ gỗ điện thoại 105 sẽ có pin 3.300 mAh, ít hơn 200 mAh sánh với S8+. Con khoản này gây hoài nghi ngờ do vỏ gỗ điện thoại 105 rõ ràng có màn hình lớn hơn S8+. Ngoài ra, các công nghiệp na ná sạc nhanh, sạc cóc dây vẫn sẽ xuất hiện nay trên sản phẩm.

vỏ gỗ điện thoại 105 có thể đi ra mắt với 3 lần thôn gồm 64, 128 và 256 GB, vẫn trang mắc khe cắm thẻ nhớ microSD.

Camera

Đây có thể là khác biệt to lớn nhất tài sản vỏ gỗ điện thoại 105 với dòng S. Không thể thoát đi ra ngoài trào lưu, thiết phải này sẽ là model dong dỏng vội vàng đầu tiên của hãng sử dụng camera kép, nếu các tin tháp canh chuẩn xác.

vỏ gỗ điện thoại 105 có thể sử dụng 2 camera dạo phân giải lượt lượt 12 cùng 13 megapixel, một chụp khoé rộng (khẩu hồi f/1.7 và lấy điệu dual pixel) và một chụp tele (khẩu độ f/2.4).

Kết quả là, máy có khả năng zoom quang 2x, cũng tương tự chụp xóa phông tạo hiệu ứng bokeh đẹp mắt. Samsung vừa phải công bố cảm biến hình ảnh ISOCELL mới nhưng cóc rõ ràng nó có được dắt nhập vỏ gỗ điện thoại 105 luôn luôn không

Phần mềm

Samsung Experience hay trước đó có hắn kêu TouchWiz vẫn là uỷ thác diện chủ đạo của cải vỏ gỗ điện thoại 105. Thiết bị này vững cản trở không kịp trang phải lần buôn Android 8.0 Oreo vừa vặn ra mắt nhưng mà sẽ sớm cập nhật.

Thứ người tao đợi đợi là phủ ứng dụng hoặc tính thường tùy biến sáng suốt dè xẻn tặng bút cảm ứng S Pen. Có dạng hao hao Samsung dự lăm le cải tiến thủ tính thường thường tách hai mùng hình của cải máy, đồng khi hỗ trợ tốt hơn với phụ kêu Samsung DeX.

Giá và ngày lên kệ

Một khoản nguồn tin yêu khẳng toan vỏ gỗ điện thoại 105 sẽ ban bịa đặt rặng ngay sau khi điểm rời khỏi mắt (từ ngày 24/8) và cốt yếu thức lên kệ ngày 15/9. Khách đặt trước máy có thể được truy tặng một chiếc Gear 360, thẻ nhớ 256 GB cùng gối sạc không dây

Giá bán của máy là một tắc ẩn. Một khoản nguồn tin tưởng biếu xén rằng máy sẽ bán ra với giá 900 USD tại Mỹ hoặc 900 euro tại châu Âu.

Chan dung Galaxy vỏ gỗ điện thoại 105 truoc gio G hinh anh 3

Zing.vn sẽ sành thuật trực tiếp (có bình luận phẳng tiếng Việt) sự kiện Unpacked trình diễn ra nhập 22h hôm 23/8 (giờ Việt Nam).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét