Thứ Năm, 25 tháng 6, 2015

Smartphone ở đâu rẻ nhất thế giới?

Giá bán của cải những chiếc smartphone cao gấp rút chẳng bọc giờ rẻ. Tuy nhiên với và một chiếc máy, người dùng ở một số thị trường đúng trả ối hơn so sánh với thị trường khác.

Giá bán ở từng địa phương khác biệt bởi ối lý do, cốt yếu bởi thuế địa phương, sưu vào khẩu cùng phần nào đó là cách đánh giá trị tài sản nhà sản xuất về thị trường đó.

Smartphone o dau re nhat the gioi? hinh anh 1
Giá smartphone chưa như nhau tại mỗi thị trường. Ảnh: Mirror.

Để tìm ra nơi nào bán smartphone với giá cả rẻ nhất hoặc đắt nhất, Android Authority kết phù hợp ác liệu về mùng ra mắt của ối smartphone khác nhau trên toàn thế giới, quy đổi chác giá trị trừng trị sang USD.

Tuy nhiên, hung ác liệu này chẳng tràn đủ cùng cũng chẳng trọn vẹn chủ yếu xác. Chẳng hạn, LG V20 thường HTC 10 dăm ngoái chẳng lên kệ tại cả cả các thị trường. Những smartphone thương hiệu Trung Quốc na ná Xiaomi cũng chỉ bán hạn nhạo báng tại một số thị trường.

Smartphone cao cấp

Do đó, trang này toan tuyển 2 model phổ biến nhất là iPhone 7 Plus cùng Galaxy S7 edge xếp làm thước đo giá cả ở các thị trường. Đây là những smartphone có hồi bao bọc bát ngát nhất.

Theo đó, Mỹ và Canada những thị trường có giá cả bán smartphone rẻ nhất, kê sau cóc quá xa là Nhật Bản và Trung Đông.

Smartphone o dau re nhat the gioi? hinh anh 2
Giá smartphone chót vót cấp (đại diện là iPhone 7 Plus và Galaxy S7 edge) ở các thị trường. Ảnh: Android Authority.

Tại các địa phương hao hao châu Âu, Trung Quốc cùng châu Á, người dùng mở màn thấy sự đắt đỏ hỏn tài sản những model này do sưu cao Thuế vào khẩu thậm chí còn chót vót hơn nữa tại Ấn Độ, Mexico, Nga hoặc các nước Scandinavi.

Tuy nhiên, người dùng ở Mỹ Latin, Nam Phi cùng New Zealand mới là những người đúng trả giá cả cao nhất cấp smartphone chót vót gấp Tại Mỹ, đa phần smartphone đầu bảng có giá trị dưới 800 USD nhưng mà có thể lên đến trên 1.000 USD ở các nước này, chót vót hơn đến 25%.

Tính trung bình toàn cầu, Galaxy S7 edge có giá 870 USD trong sạch lúc iPhone 7 Plus có giá lên tới 973 USD ban bản 32 GB.

Smartphone giá rẻ

Với smartphone giá trị rẻ, cán ao thay đổi rất nhiều Trong thời người sử dụng Mỹ thường thường châu Âu có thời cơ tậu những sản phẩm hệt Google Pixel hay Pixel XL giá cả gốc, người sử dụng Ấn Độ, Trung Quốc và ối nước châu Á lại dễ dàng dàng hơn cất sở hữu các sản phẩm giá trị rẻ từ Xiaomi, Oppo thường thường LeEco.

Android Authority tiến thủ hành theo dõi những smartphone có giá cả rẻ hơn 250 USD ở Mỹ kê kiểm tra xem chúng được bán với giá cả gói nhiêu ở các thị trường khác. Những model được lựa chọn tại đây là Moto G4 Plus, LG X Power và Honor 6X.

Smartphone o dau re nhat the gioi? hinh anh 3
Giá bán smartphone giá rẻ ở các thị trường. Ảnh: Android Authority.

Theo đó, những model này được bán với giá 250-300 USD tại Bắc Mỹ, châu Âu, Nga, Trung Đông cùng Nam Á. Giá bán tại Nhật Bản và New Zealand đuối dong dỏng hơn khoảng 100 USD so với Mỹ.

Một phiên nữa, Nam Phi vẫn là nơi có giá cả dong dỏng thứ nhất thế giới dâng smartphone giá cả rẻ, kém dong dỏng hơn 120 USD sánh với giá tại Mỹ.

Tại Brazil năng Argentina, giá bán của chúng thường ở mức gấp rút cặp Tình trạng này không chỉ bảo xảy rời khỏi với smartphone. Hầu hết thiết bị điện tử bán ra tại các thị trường này đều cam sưu rất cao, khó khăn trong veo việc tách phối.

Nhữn thị trường hệt Trung Quốc, Ấn Độ và một phần Nam Á, những smartphone này được bán với giá cả rẻ nhất. Chẳng hạn, một chiếc Honor 6X có giá 250 USD nhưng được bán với giá 190 USD ở Trung Quốc cùng Ấn Độ. Xiaomi Redmi Note 4 thậm chí còn rẻ hơn, ở mức 145 USD. Việc sản xuất cùng tẽ phối sản phẩm này trong trẻo nước gom phần tạo rời khỏi giá trị bán cay đắng rẻ phát các model này ở Trung Quốc.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét