Chủ Nhật, 10 tháng 5, 2015

Xuất hiện iPhone 6S ‘nearnew’ đóng hộp nhựa tại Việt Nam

Những ngày gần gũi đây, một vài hệ thống di động xách tay trong nước khai mạc phát bán loại iPhone 6S rặng “nearnew”. Những thiết bị này được khép trong veo một chiếc hộp nhựa giỏi lạ mắt, trên có hàn tem ghi món IMEI và mã kẻ của cải sản phẩm.

Loại hộp chứa máy này trông cừ rẻ tiền, làm phẳng phiu nhựa chất lượng thấp na ná với hộp tích các loại vỏ ốp hoặc miếng dán màn hình điện thoại kém cỏi bán ở Việt Nam. Trong hộp cũng chưa có phụ kêu na ná với iPhone mới.

Xuat hien iPhone 6S ‘nearnew’ dong hop nhua tai Viet Nam hinh anh 1
Loại sản phẩm iPhone "nearnew" một vừa hai phải xuất hiện tại Việt Nam. Ảnh: Trung Trí.

Theo đại diện một ngõ hàng, đây là những chiếc iPhone qua loa sử dụng xã quốc tế vô về từ Hong Kong nhưng có chất lượng tốt hơn sánh với hàng “likenew”, còn gọi là dãy 99% đang tâm bán ở Việt Nam. Chẳng hạn, vỏ ngoài của máy gần gũi na ná còn mới, không có vết trầy xước. Phía cửa hàng cũng thỏa thử tháo một vài máy kiểm tra và khẳng định chất lượng máy đảm bảo

Do đó, bên ngõ hàng này bịa ban nó cái lão iPhone “nearnew” đặt chia rẽ biệt với loại iPhone “likenew” hiện nay nay.

“Loại sản phẩm này mới xuất hiện, báo có iPhone 6S xã 16 GB. Giá nhập về dong dỏng hơn vài trăm thiên đồng sánh với máy likenew nên cửa hàng cũng bán giá cao hơn vài trăm thiên Trong lần này, ngõ hàng chỉ vô khoảng 200 máy”, đại diện đơn vị này chia rẽ sẻ.

Xuat hien iPhone 6S ‘nearnew’ dong hop nhua tai Viet Nam hinh anh 2
Phía cổng rặng cấp tường chất lượng giống nòi sản phẩm này tốt hơn so với máy likenew.

Theo ao sát, lần xã iPhone 6S 16 GB dãy “nearnew” này nỡ được bán với giá cả từ 7,7 tới 8,4 triệu đồng tùy thuộc nhập màu (trong đó màu xám giá trị rẻ nhất, màu vàng giá dong dỏng nhất). Trong khi đó, iPhone 6S quốc tế qua sử dụng likenew có giá cả từ 7,4 tới 8 triệu đồng – mức chênh 300.000-400.000 đồng.

So với máy mới 100%, mức giá cả của các sản phẩm này rẻ hơn khoảng gần gũi một nửa. Một chiếc iPhone 6S 16 GB hàng mới, xách tay hiện tại có giá trị khoảng 12 triệu đồng, bản 32 GB giá trị 12,8 triệu đồng.

Theo những người có kinh hãi nghiệm trên thị trường di động, loài sản phẩm iPhone “nearnew” nói trên chỉ đơn thuần là chiêu hoảng doanh tài sản cổng dãy Không có gì đảm chỉ bảo các sản phẩm này có chất lượng tốt hơn so với máy qua loa sử dụng nỡ bán chan chứa lan trên thị trường. Bằng chứng là phụ kiện tặng kèm với máy đều là rặng “lô” hệt nhau.

Hiện tại, thị trường iPhone qua chuyện sử dụng tại Việt Nam chặt triển tài tình khỏe song láo loạn. Giá bán tài sản và một mẫu iPhone có sự dao động mạnh, tùy nhập chất lượng máy và các nhạo báng hồi đi kèm của cải đơn vị bán.

Chẳng hạn, có những nơi bán iPhone 6S với giá trị khoảng gần gũi 7 triệu, không kèm cặp chỉ hành. Khách cất bảo có khoảng 3-7 hôm kê thử máy. Nếu trong vắt thời gian này máy không pha chết lỗi, cổng rặng sẽ chẳng chịu thêm bất cứ bổn phận nào về sau.

Xuat hien iPhone 6S ‘nearnew’ dong hop nhua tai Viet Nam hinh anh 3
iPhone "nearnew" có giá trị dong dỏng hơn vài trăm thiên đồng ví với máy qua quýt sử dụng thông kém

Ưu điểm của những sản phẩm qua sử dụng này là mức giá rẻ hơn rất khối so với máy mới. Tuy nhiên, chất lượng tài sản chúng là điểm ngặt nghèo kiểm chứng nhất. Trường hợp người sử dụng đi buôn bắt gặp đúng máy thay đổi màn hình, biến hóa vỏ cùng các thiêng kêu cạnh trong suốt không phải chuyện hiếm.

Để lảng bắt gặp phải tình trạng này, khối người lựa chọn cách cắp theo đòi công nhân iPhone lúc cất máy và đòi hỏi ngõ hàng cam kết máy chưa mắc “bung” (mở máy xếp chữa chữa hoặc đổi thay linh kiện). Việc kén mua máy ở những đơn vị có uy tín, cam kết hướng dắt díu hành dài, chấp nhận hướng dắt hành tất thảy nguồn và màn hình cũng là điều vội thiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét