Thứ Bảy, 23 tháng 5, 2015

Đánh giá HTC U Ultra: Tốt mọi mặt, nhưng chưa đủ

Thị trường mobile liên kế trình buôn những chiếc di động xuất sắc về mọi mặt, các chuyên gia tát giá cả cao nhưng doanh món èo uột. Không báo những y tuổi mới, nhiều nhà sản xuất đồ sộ cũng lao đao vì số phận các "bom tấn".

Danh gia HTC U Ultra: Tot khoét mat, nhung chua du hinh anh 1

U Ultra rời khỏi kiếp trong trắng bối cảnh HTC thực sự khủng kinh sợ vì dòng One chẳng bán được. Họ thèm tạo rời khỏi một bậc gì đó thực sự mới sứt sẹo bằng phẳng cách tát cai những di sản cũ đặt tạo rời khỏi một dòng sản phẩm mới. Đây là điều cóc phải hãng sản xuất nào cũng dám làm.

Chiếc di động sang chảnh

Sang chảnh là từ hợp ý lý đặt miêu tả về U Ultra. Chiếc di động này có thiết kế vỏ kính phát kim loài với hắn gọi “Liquid Surface”. Trên tất 3 lần bản màu sắc, người sử dụng đều thấy được sự bóng bẩy của nó.

Tất cả những ai từng cầm cố lần làng màu đen (Black Oil) hay màu xanh xao (Sapphire Blue) đều phải thốt lên nó thực sự nổi bật. Thực tế lúc cầm, U Ultra mĩ lệ hơn rất khối sánh với ảnh chụp. Nó cũng chẳng có đếm nào hệt với điện thoại Galaxy của Samsung hệt các giành giật luận trên đan

Tuy nhiên, nếu buồn luôn luôn trông coi được sự sang chảnh này, người dùng tốt nhất nên gồng gánh theo một chiếc khăn (có ban kèm cặp thời cất máy) do máy dễ bám mả hôi, vân tay. Kết hợp với việc trang bị mùng hình lớn, U Ultra khá trơn trượt và người sử dụng đúng cẩn thận hai chút khi cầm

Danh gia HTC U Ultra: Tot đục mat, nhung chua du hinh anh 2

Một món người bịa câu hỏi, mặt mày lưng tài sản U Ultra có dễ dãi bị trầy không? Câu trả điều là có. Tất nhiên, nó không hòng manh na ná iPhone 7 hay 7 Plus màu Jet Black. Các vết xước cũng cóc thò

Sau khoảng 2 tuần sử dụng, người viết gặp gỡ đúng một vài vết trầy bảo nhỏ tại mặt mày lưng, cũng như như màn hình mặt trước. Có thể hình dung, hồi chắc của cải nó tương đương với mùng hình sử dụng kính cường lực Gorilla Glass.

'U Ultra là di động không-phải-iPhone tốt nhất tôi từng dùng'

Trong thời đó, người dùng có xu hướng thỏa thuê những sản phẩm viền mỏng sexy, tối ưu diện chứa hiển thị trên điệu khung nhỏ nhất có thể. Ngoài ra, phần kế tiếp giáp giữa khung kim loại cùng mặt mũi lưng tài sản máy không liền mạch.

Khe hở tại vị trí kế giáp này lớn, có thể thấy rõ phẳng phiu mắt thường, làm giảm bớt sự sexy của cải sản phẩm. Khi vuốt qua kiểm điểm kế giáp này, người sử dụng cũng sẽ cảm thấy gợn tay.

Tuy nhiên, từ sang chảnh cũng xoàng xĩnh được dùng để nói về một ai đó không thân thiện thiện, khó kế xúc. Mức giá trị của cải U Ultra (18,5 triệu đồng) có thể sẽ khiến nó khó khăn tiếp cận được với thị trường. Mức giá trị này thực chất cóc dong dỏng hơn các đối thủ như iPhone, điện thoại Galaxy.

Tuy nhiên, đối thủ dễ dàng dàng thuyết phục nhóm người sử dụng phổ thông, trong sạch thời U Ultra có thể bảo thu hút được tín đồ trung thành của nả hãng, vốn không còn khối

Hiệu thường tốt, màn hình xuất sắc

Ấn tượng thứ 2 tát vào mắt người dùng, sau thiết tiếp sản phẩm chính là màn hình U Ultra xuất sắc. HTC vốn liếng nổi điều với những chiếc di động màn hình đẹp Mỗi năm, màn hình smartphone của họ lại xuất sắc hơn. U Ultra kế thừa thãi điều này.

Danh gia HTC U Ultra: Tot khơi mat, nhung chua du hinh anh 3Danh gia HTC U Ultra: Tot đào mat, nhung chua du hinh anh 4
Sense trên U Ultra xứng đáng đáng là giao diện Android tốt nhất hiện tại nay.

Màn hình của cải U Ultra siêu sáng, màu sắc trong cùng sâu, khoé nhìn rộng, màu đen thâm thúy khiến ối người sai sót nghĩ ngợi đó là màn hình AMOLED. Hiện tại, màn hình iPhone không có ngõ so với những chiếc di động như U Ultra.

Khá nhiều người tỏ tường đi ra tiếc nuối lúc U Ultra chẳng được trang bị con chip Snapdragon 835 mới nhất Qualcomm, thay nhập đó là chip 821. Tâm lý cất smartphone cao cấp bách của cải người sử dụng thường là chọn lọc những di động mạnh mẽ nhất.

Tuy nhiên, sẽ là lố bịch thời phát biểu U Ultra chẳng khỏe mạnh mẽ. Nó đau khổ kỳ mạnh mẽ. Không thưa đến những đếm khoản benchmark phần ối mang tính khuếch trương, U Ultra tỏ rời khỏi xuất sắc ở mọi tác vụ. Trong suốt thời gian trá sử dụng thử, model này không một phen xảy đi ra tình trạng đơ, giật lag. Mọi thao tác trên máy đều nhanh nhảu và mượt mà.

Thực tế trên thị trường, tài tình khối di động Android dong dỏng gấp rút vẫn biếu trải nghiệm không quá mượt dù véo hình đau khổ cao

Điều này có được một phần nhờ con chip mạnh mẽ, phần khác nhờ gửi gắm diện Sense được tùy biến nhẹ, tối ưu hóa tốt. Trong quá trình sử dụng cơ bản, máy luôn còn rỗng tuếch khoảng 1,5-2 GB. U Ultra có tính luôn luôn Boot+, hỗ trợ vì thế động tắt áp dụng chạy ngầm nếu người sử dụng chẳng sử dụng trong khi gian tham dài.

Danh gia HTC U Ultra: Tot khoan mat, nhung chua du hinh anh 5

Giao diện của cải máy tỏ tường đi ra hiện đại, dâng quy tắc tùy chỉnh với rặng loạt theme khác nhau đặt đổi đổi mùng hình chủ. Hơi xứng tiếc khi tính thường Sense Companion – AI có thể học và biết thói quen của cải người sử dụng từ HTC mới báo được xén hành ngày 15/3 nên người viết lách chưa có khối thời cơ trải nghiệm tính thường này.

Sau khi đính đặt, có thể thấy tính năng nay yêu sách tài tình khối quyền truy cập vào hung tàn liệu cá nhân tài sản người sử dụng Đây là điều dễ dàng tường bởi từ đó, nó mới có thể học thói quen cùng đưa ra các khêu gợi ý trợ giúp đỡ

Trên U Ultra, gợi ý của Sense Companion sẽ xuất hiện nay trên mùng hình phụ tài sản máy, chẳng gây nhiều rầu toái biếu xén người dùng

'Loại từ bỏ giắc cắm tai nghe phục vụ cấp tương lai còn lúc này tại, nó vẫn là một kiểm đếm bất tiện lớn'.

Nhắc tới màn hình phụ, những người quen thuộc với dòng V của cải LG sẽ không lạ kho với mùng hình này. Nó sử dụng để hiển thị những thông số căn bản na ná hôm giờ, thông tin thời máu

Người dùng có thể đính bịa các tên tuổi bạ hèn xuyên liên lạc đặt kêu điện chóng vánh hoặc vận dụng đuối xuyên truy cập thường thường một khoản đoạn ghi chú cụt trên đó.

Một số đếm khác khiến người dùng hài lòng là cảm biến vân tay siêu nhạy (không hoạt động lúc dính nước, ô bảo chút ít), sạc chóng (khoảng 70 phút biếu một lần sạc lênh láng từ 0%).

Camera cóc tới mức xuất sắc

U Ultra sử dụng camera sau 12 megapixel, và một giống cảm biến với Google Pixel - kiểu điện thoại chụp hình tốt nhất lúc này nay. Camera này đủ khiến những người ngặt nghèo tính bằng lòng Máy chụp tại tốc độ siêu nhanh, ao bằng trắng bạch tốt, tái mét hiện nay chuẩn màu sắc nguyên bản, đặc sệt biệt trong trẻo khoản khiếu nại ánh sáng sủa ổn

Nếu là người cầu kỳ, người ghi chép khuyến khích bạn nên chụp ảnh RAW. Ảnh RAW (dung lượng khoảng 24 MB/bức) cắp đến ối chất liệu hơn dâng việc hậu kỳ, chỉnh sửa để tạo ra những nóng bức ảnh đẹp đẽ Để chụp ảnh RAW, người dùng chuyển sang trọng dè bỉu hồi PRO phẳng cách trượt nhẹ nhõm qua chuyện lại giữa các dè bỉu dạo chụp.

Ở dè bỉu hồi này, người dùng có thể tùy chỉnh mọi thông món Giống với khối di động chót vót gấp hiện tại nay, phó diện chụp ảnh của U Ultra tài tối giản, khiến người sử dụng thao tác dễ dàng dàng.

Danh gia HTC U Ultra: Tot khơi mat, nhung chua du hinh anh 6

Tuy nhiên, nên nhớ đây là một smartphone rời khỏi mắt dăm 2017. Sức khỏe mạnh từ camera tài sản U Ultra hiện báo được xem tương đương nhau ngửa với các model chót vót vội vã rời khỏi mắt 2016. Nó có thể phải chừa lại bên sau lúc những di động 2017 ra mắt.

Thời lượng pin của cải máy, trong veo lúc đó, bảo tại mức trung bình cừ Với nhu cầu sử dụng chưa quá lớn, U Ultra chỉ đáp ứng được khoảng 1 ngày sử dụng (từ 7h sáng sủa tới khoảng 10h tối). Thử nghiệm xem phim offline hồi phân giải HD lúc lượng 90 phút với độ sáng tối đa, máy lở khoảng 19% pin.

Danh gia HTC U Ultra: Tot đào mat, nhung chua du hinh anh 7
Chấm điểm HTC U Ultra theo đuổi thang điểm 10 của Zing.vn.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét