Thứ Bảy, 2 tháng 5, 2015

So Xperia XZs với Galaxy S8: Người bảo thủ, kẻ tân thời

So Xperia XZs voi Galaxy S8: Nguoi bao phủ thu, ke giải tán thoi hinh anh 1

Cùng là những smartphone đầu bảng đến từ các thương hiệu to tát trong trẻo xóm di động nhưng triết lý của Samsung và Sony lại đi theo dõi những con đường đối lập nhau. Sony Xperia XZs được truy tặng là chỉ thủ, chẳng cải tiến với mẫu nét từ những chiếc Xperia Z. Trong thời Samsung Galaxy S8 lại nhận về vô khoản điều khen về sự đổi chác đổi liên tục trong 3 dăm gần đây.

 

So Xperia XZs voi Galaxy S8: Nguoi bao thu, ke tan thoi hinh anh 2

Cả Xperia XZs cùng Galaxy S8 đều là những smartphone xinh Mỗi model bê một điệu đẹp đẽ khác nhau. Di động của Sony có triết lý đong đối, chắc cáp với mẫu điệu vuông vắn, rắn cáp. Trong lúc đó, Samsung lại lên đường theo đuổi hướng trái lại, họ hay đổi thay mới, tóm bắt xu thế với những smartphone lúc trang, mềm mại hơn.

So Xperia XZs voi Galaxy S8: Nguoi gói thu, ke giải tán thoi hinh anh 3

Thay thay đổi xứng đáng chú tâm nhất trên Samsung Galaxy S8 là màn hình vào cực với hồi bao bọc mặt trước lên đến 84%. Trong thời Sony hầu giống chẳng thay đổi gì nhiều ngoài việc bổ sung một số màu sắc mới. 

So Xperia XZs voi Galaxy S8: Nguoi bao bọc thu, ke tan thoi hinh anh 4

Sony thích chí sớm trình làng một thiết kế gần gũi giống hoàn thiện khối dăm trước cùng cho phát biểu mình không gấp rút đúng biến hóa đổi gì nữa. Trên thực tế, di động của Sony vẫn mà những smartphone khênh dấu đè rất riêng, nom qua là có thể sành ngay thẳng đó là điện thoại tài sản Sony. Trong khi đó, có quá nhiều smartphone có thiết kế tương bởi Samsung Galaxy S8. Có thể, thiết kế của nả Sony thú vị quá cũ kỹ, không ai thèm a dua nữa.

So Xperia XZs voi Galaxy S8: Nguoi đùm thu, ke kết thúc thoi hinh anh 5

Người hâm mả Sony thì dâng thưa đó là chất riêng của cải Sony. Nhưng nhiều người cũng truy tặng thưa thiết kế tiếp trên Xperia XZs là quá báo thủ, điều thích đưa tới việc ụp vỡ của cải khối phỗng đài trong sạch xóm công nghệ, chi phí biểu như Blackberry.

 

So Xperia XZs voi Galaxy S8: Nguoi đùm thu, ke giải tán thoi hinh anh 6

 

Thiết kế tiếp trên di động thỏa cút tới hạn chế gió máy hoà, nhưng mà nếu đủ sáng sủa tạo, các hãng vẫn có thể tìm tòi được lối đi riêng, ghi dấu bấm cá nhân. Samsung là minh chứng rõ ràng nhất biếu xén điều này. 

So Xperia XZs voi Galaxy S8: Nguoi bao bọc thu, ke giải tán thoi hinh anh 7

Không báo ngoại hình, ngay tất cảm giác cầm nắm, sử dụng của nả 2 model này cũng có sự khác biệt. Sony Xperia XZs là những trải nghiệm quá quen thuộc, còn Samsung lại đem đến ối cảm xúc mới lạ. Cùng một kích thước nhưng mà nội dung hiển thị trên Galaxy S8 lại dong dỏng hơn rất nhiều so với Xperia XZs.

So Xperia XZs voi Galaxy S8: Nguoi bao phủ thu, ke giải tán thoi hinh anh 8

Ba phím khoản hướng và bên trên dưới tài sản mùng hình là những minh chứng rõ rệt ràng nhất phát sự bảo thủ tài sản Sony. 

 

So Xperia XZs voi Galaxy S8: Nguoi gói thu, ke giải tán thoi hinh anh 9

Nếu cố Samsung Galaxy S8, bầu bạn sẽ có cảm giác rất khi trang nhưng mà cũng rất hồi hộp. Đổi lại Sony Xperia XZs lại biếu khả năng cầm tóm rất vững chắn, cứng cáp. Không ai đi cất một chiếc ốp lưng truy tặng Xperia XZs song Galaxy S8 thì vững ngáng đây là phụ khiếu nại chẳng thể hụt

Thăm dò la ý kiến

Bạn đè tượng với thiết kế điện thoại nào hơn?

Xem kết quả
Mở hộp Samsung Galaxy S8, S8+ làng mạc thương mại sắp bán tại VN Samsung Galaxy S8 cùng S8+ xã thương mại sẽ đến tay người dùng vào đầu tháng 5 với giá phiên lượt là 18,5 cùng 20,5 triệu đồng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét