Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2015

Đánh giá Galaxy C9 Pro: Màn hình đẹp, chơi game ổn định

Samsung chợt đem Galaxy C9 Pro về Việt Nam. Trước đó lần làng mạc này chỉ dành riêng ban thị trường Trung Quốc. Đây là smartphone đầu tiên được hãng trang mắc RAM 6 GB. Galaxy C9 Pro nhắm đến đốt khách dãy thích ý giải trí trên di động với mùng hình lớn, véo hình khá, hiệu luôn ổn định

Thiết tiếp lúc trang

Ấn phỗng đầu tiên khi cầm Samsung Galaxy C9 Pro trên tay là cảm giác ngắn gọn gàng, một vừa hai phải tay. Mặc ô trang phải màn hình lên tới 6 inch song chiều chuộng dài của C9 Pro báo tương đương iPhone 7 Plus, chiều bằng được cởi mênh mông  

Toàn điệu thân thiện máy dùng chất liệu kim giống nguyên vẹn khối, mặt mũi lưng nhám dâng năng lực yêu tinh gí tốt cùng ít bám vân tay. Điểm nhấn của máy nằm khểnh tại dải ăng ten lấy cảm đỡ từ khuông nhạc. Ngoài việc khiến máy coi khi trang hơn, thiết tiếp mới cũng truy tặng luật lệ C9 Pro cầm sóng tốt hơn.

Danh gia Galaxy C9 Pro: Man hinh dep, choi game on dinh cơ hinh anh 1

Samsung Galaxy C9 Pro có thiết kế dễ coi với dải ăng ten hình khuông nhạc tại mặt mũi lưng.

 

Mặt lưng ôm khúc khuỷu để người sử dụng có thể dễ dàng dàng cầm bắt phẳng phiu một tay. Dọc thân thiết máy là những đường vát nhẹ nhàng khiến máy chẳng bị trơn té Các phím cứng được xẻ đều về 2 cạnh thân thiện máy, tuy vậy nhiên chúng được bố trí cừ cao, người dùng đúng với tay mới có thể thao tác. Cụm phím này mảnh, truy tặng độ nảy tốt.

Samsung dời toàn vẻ các cửa kết gắn về cạnh dưới của máy. Galaxy C9 Pro bảo có một bụi loa ngoài và được cha trí mé nửa đúng Thiết tiếp này sẽ hữu ích thời sử dụng máy ngang để xem phim, ngao du nhạc. Người sử dụng có thể cầm cố máy dễ chịu mà không bồn chồn mắc đắp phần loa.

Phím Home vẫn được bịa theo cách truyền thống. Chi máu này được làm phẳng, phần viền được phủ một lớp kim giống nòi me vàng sang trọng. 2 phím khoản hướng bịa ngoài mùng hình, sẽ sáng sủa đèn khi sử dụng.

Màn hình đẹp

Màn hình là một trong những chi máu xứng đáng để ý nhất trên Galaxy C9 Pro. Phần viền màn hình được làm siêu mỏng, xó nom rộng Mặt kính vẫn được trau cong 2,5D nhưng mà phần kế giáp giữa khung máy với mùng hình chẳng hoàn thiện. Người dùng vẫn có cảm giác mắc bã nhẹ nhõm khi vuốt từ ngoài vô

Danh gia Galaxy C9 Pro: Man hinh dep, choi game on dinh hinh anh 2

Màn hình Always On cũng được đính sẵn trên máy.

 

Điểm cộng của cải màn hình là kích thước lớn, viền màn hình mỏng mảnh Tấm nền Super AMOLED phát trình độ tái tạo màu sắc rực rỡ, độ tương phản cao Samsung cũng tích trữ hợp thêm chế giễu dạo màn hình xanh xếp báo vệ mắt. Người dùng có thể tuỳ tiện chỉnh màu sắc hiển thị từ xanh xao tới vàng tuỳ ý vào khoản thưa ánh sáng sủa

Galaxy C9 Pro cũng được trữ phù hợp sẵn sàng tính hay Always On, tương bởi dòng cao kíp Hiện tại, chẳng nhiều nhà sản xuất còn theo đòi tống cổ màn hình trên 6 inch, Samsung Galaxy C9 Pro là smartphone hiếm hoi sở hữu màn hình to song vẫn đảm báo thiết tiếp gọn gàng.

Cấu hình và hiệu năng

Galaxy C9 Pro hướng đến nhóm khách rặng thích xem phim, nhởn game trên di động nên Samsung ưa ưu ái trang mắc dâng máy thanh RAM lên đến 6 GB. Dung lượng RAM đồ sộ phát quy tắc máy quản lý đa nhiệm tốt hơn.

Trải nghiệm thực tế, Samsung Galaxy C9 Pro có thể chạy cùng lúc FIFA Online 3, Asphalt 8, Crossfire Legends mà cóc mắc lag. Từng Game cũng không bị bởi động thoát ra, người dùng vẫn có thể tiếp tục nhởn lúc nghỉ giữa chừng mà không đúng load lại từ đầu.

Danh gia Galaxy C9 Pro: Man hinh dep, choi game on dinh cơ hinh anh 3

Giao diện Game Laucher được thiết tiếp riêng cho các tín đồ chơi game mobile.

 

Máy tản nhiệt khá, ít phải nóng bức thời sử dụng liên tục . Với một món game 3D có đồ hoạ năng, thỏi pin 4.000 mAh có thể trụ được khoảng 3-4 tiếng thời sạc chan chứa Điểm cộng của cải Samsung Galaxy C9 Pro là dạo ổn định quyết định dong dỏng Máy hầu như không phải giật trong veo suốt quá trình chơi, màn hình cảm ứng nhạy biếu xén tài năng khoản khiển cốt yếu xác lúc chơi các tựa game chiến thuật.

Điểm xứng tiếc nhất trên Samsung Galaxy C9 Pro là chip Snapdragon 653. Đây là con chip tầm trung, trên lý thuyết thì Snapdragon 653 không thật sự khai thác nhẵn hiệu luôn luôn của thanh RAM 6 GB. Tuy nhiên nếu trang bị chip set dong dỏng hơn thì Samsung thỏa mãn bán Galaxy C9 Pro tại nhóm dong dỏng gấp chứ chẳng nằm trong veo nhen cận chót vót gấp

Thực tế chip Snapdragon 653 vẫn đáp ứng tốt các hệt game mobile hiện nay. Đây là con chip 8 nhân với 4 nhân A72 tốc dạo 1,95 GHz cùng 4 nhân A53 tốc dạo 1,4 GHz. Chip Snapdragon 653 nhạo báng tạo trên quy trình 28 mm, đảm bảo biếu xén máy hiệu thường ổn định, dành dụm pin.

Danh gia Galaxy C9 Pro: Man hinh dep, choi game on dinh thự hinh anh 4

Samsung Galaxy C9 Pro có thể chạy và lúc khối na ná game có đồ hoạ nặng nề

 

GPU với điệu xử lý đồ hoạ Andreno 510 cho phép tắc hình ảnh hiển thị được mượt mà, chẳng phải gãy giật. Con chip này cũng đảm báo máy sẽ phân sẻ vùng vẻ nhớ canh ty xếp chuyển tải ác ôn liệu tốt hơn. Đây là nền tảng đảm bảo biếu xén Samsung Galaxy C9 Pro có thể hoạt động ổn thỏa tấp tểnh khi chạy và thời nhiều na ná game nặng nề

Samsung Galaxy C9 Pro chạy hệ điều hành Android 6.0 trên nền tảng chip Snapdragon 653, RAM 6 GB, nét nhớ trong 64 GB. Khe cắm thẻ nhớ tối đa 256 GB. Thỏi pin 4.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh nhẹn qua loa cửa USB Tpye-C.

Với những tác vụ cơ bản, Samsung Galaxy C9 Pro chạy trọn vẹn ổn định, chẳng có gì phải phàn nàn Máy cũng đáp ứng tốt nhu cầu chơi game với cường hồi cao, hạn giễu cợt tình trạng giật lag.

Máy ảnh thân thuộc thiện, dễ dàng sử dụng

Samsung chẳng thưa nhiều về camera của cải Galaxy C9 Pro. Tuy nhiên máy vẫn được trang mắc những thông khoản đè tượng Cả camera trước cùng sau cùng có độ bửa giải 16 MP, khẩu độ f/1.9. C9 Pro sử dụng ống kính xó rộng 120 độ tặng luật lệ chụp phong cảnh cùng chụp ảnh đốt tốt. 

Trải nghiệm thực tế, ống kính 16 MP trên Galaxy C9 Pro hoãn lại tại mức khá, không quá bấm phỗng Điểm cộng ngả l ng tại phú diện máy ảnh cùng các phần mềm được khôn chỉnh.

Danh gia Galaxy C9 Pro: Man hinh dep, choi game on dinh hinh anh 5

Máy ảnh được làm khôn giản, thân thiện với người sử dụng

 

Giao diện máy ảnh được làm đơn giản, có thể dễ dàng thao tác, rất thân thuộc thiện với người dùng Thay vì phải bám kén thì người dùng hướng dẫn dắt kíp vuốt sang trọng bằng đặt chuồn nhập các vẻ lọc màu, chuyển nhạo báng hồi chụp. Vuốt dọc để chuyển camera trước hoặc sau. Đây là những đổi thay đổi nhỏ nhưng nhập cùng hữu dụng. Nó ban thấy những nghiên cứu kỹ lưỡng về hành vi của cải người sử dụng

Máy ảnh trước 16 MP phát năng lực selfie ấn tượng Ống kính góc rộng phát phép chụp selfie nhen nhóm tốt hơn. Máy cấp năng lực cầm nét nhanh, ảnh trong trắng cùng tiêu xài máu Khẩu dạo to cũng ban phép tắc máy chụp thiếu sáng sủa tốt hơn. Samsung cũng chứa phù hợp sẵn sàng ối dạng lọc màu sáng suốt để người sử dụng có thể dễ chịu chỉnh sửa ảnh trong trẻo và sau thời chụp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét