Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2015

điện thoại nokia 1280 bán chạy hơn cả iPhone

Trong món đó, phổ biến nhất là Nokia 1280 ra mắt từ dăm 2010, dùng hệ khoản hành Nokia OS “cổ lỗ” cùng có lúc gian dối chờ 22 hôm Đúng vậy, Nokia 1280 chính là “ông vua” điện thoại tại UAE. Trong thống đặt mới nhất, 3% tổng món điện thoại ở đất nước siêu phú quý có này là 1280. Nokia cũng là nhãn hiệu có “độ bọc sóng” bát ngát nhất với 50% thị phần điện thoại.

“Cục gạch” 1280 giúp Nokia giữ vững ngôi đầu tại UAE
“Cục gạch” 1280 giúp Nokia giữ bền ngôi đầu ở UAE

Nền tảng đã phải khai tử Symbian cũng là nền tảng “di động thông minh” phổ biến nhất ở UAE, với hơn 50% thiết mắc chạy Symbian đang hoạt động. Nokia vẫn cóc có động xắn nào xếp chuyển đổi chác các máy Symbian này sang dòng Lumia sử dụng Windows Phone mới.

Apple iPhone 4S đứng sau Nokia 1280, là chiếc điện thoại phổ biến bậc 2 tại UAE. Trên tổng thể, BlackBerry và Samsung cùng đạt 11% thị phần, cùng kê hạng mục 2 sau Nokia.

Mohamed Nasser Al Gharim, giám thúc đẩy tài sản Telecommunications Regulatory Authority (TRA) tuyên bố: “Bản bố cáo dâng thấy bức tranh toàn cảnh ưa vị về thị trường di động ở UAE, vốn chẳng hao hao khối người tư lự vì thế sự “độc nhất vào nhị” của nó. Nó cũng phản ánh hệ chết băm thường động kết phù hợp giữa điện thoại bình dân vốn thống trừng trị bấy lâu cùng trào lưu smartphone nỡ trôi nổi lên khỏe mạnh mẽ trong vắt hôm công nghệ di động”.

Nokia cũng nên mở màn nghĩ ngợi về smartphone tại UAE
Nokia cũng nên mở màn ưu tư về smartphone tại UAE

Đây hẳn là tin vui vẻ và chan chứa tình cờ cấp các fan của Nokia. “Ông hoàng” một thời vẫn giữ vị trí độc tôn ở một trong sạch những quốc gia mà khi nghe nói đến tên, người tao cóc gói giờ tư lự nó có thể xảy rời khỏi Sau cùng, Nokia 1280 vẫn “thống trị” UAE.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét