Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

Chuyên gia dự đoán iPhone: Galaxy S8 thiếu hấp dẫn, sẽ bán kém hơn S7

Nhà tách chứa ghép liền với các sản phẩm Apple một vừa hai phải lên lời về đánh đố đua di động dong dỏng gấp trong trắng năm nay. Ming-chi Kuo của cải KGI Securities tin tưởng phát biểu sức bán của cải Galaxy S8 dăm nay sẽ thấp hơn so với S7 năm ngoái.

Một trong trắng những lý do được gia quyến chia sẻ chứa này dẫn dắt ra là dăm ngoái Samsung báo bán một khuôn mẫu di động dong dỏng vội vàng duy nhất bởi sự cố Note 7. Ngoài ra, Samsung cũng sẽ gặp sự bên tranh quyết liệt từ đối thủ truyền kiếp Apple.

Chuyen gia du doan iPhone: Galaxy S8 thieu hap dan, se biếu xén kem hon S7 hinh anh 1
Galaxy S8 sẽ ra mắt rốt tháng này. Ảnh: @evleaks.

Kuo lý giải với các gia quyến rẽ tích thưa Galaxy S8 thiếu hụt một đếm nhấn thực sự để co hút người sử dụng trong suốt lúc màn hình OLED trên iPhone 8 là bước đột phá huỷ đồ sộ sánh với iPhone 7 và 7 Plus.

“Chúng tôi dự đoán Galaxy S8 sẽ có doanh số 40-45 triệu máy trong suốt năm 2017, chậm hơn so với Galaxy S7 (khoảng 52 triệu máy do các lý do: Thứ nhất, một tháng là khoảng khi gian ngoan dài đặt ví sánh doanh món

Thứ hai, Galaxy S7 là kiểu flagship duy nhất tài sản Samsung trong vắt quý IV sau khi Galaxy Note 7 phải chun độ vì sự cố pin.

Thứ ba, Galaxy S8 hụt kiểm đếm nhấn cất co hút người sử dụng (ngoại trừ màn hình viền mỏng) trong suốt khi iPhone mùng hình OLED có thể rất được bụng người dùng”, Kuo nhận toan

Trước đó, Kuo là người dìu rời khỏi dãy loạt thông tin cậy mới về iPhone 8, chưa hạn màn hình OLED, sạc chẳng dây, thiết kế vỏ kính mới luôn tính năng vùng chức thường đổi chác thế nắp Home.

Từ những thông tin này, khối người nhận rời khỏi chẳng ít đếm tương đồng giữa Galaxy S8 và khuôn mẫu iPhone 8 tin yêu đồn Tuy nhiên, Kuo tin tưởng đếm hệt về thiết kế tiếp chẳng gây ảnh hưởng nhiều đến iPhone 8. Trái lại, Galaxy S8 mới là model đành chịu ảnh hưởng.

Thiết mắc mới của Samsung sẽ chính thức ra mắt vô hôm 29/3 và lên kệ trong trẻo khoảng tháng 4.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét