Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Vertu vỡ nợ, điện thoại siêu sang thanh lý giá bằng 1/10

Cách đây ít tháng, hãng sản xuất điện thoại siêu sang cõng tính biểu tượng của nước Anh là Vertu công bố sẽ sớm thanh lý của nả sau những khó khăn về khá chính Giờ đây, họ đang khỏe mạnh tay bán đấu giá trị nhiều của mé trong gia quyến máy.

Hầu nhẵn người sử dụng thế giới đều nghe về cái lão Vertu song chẳng có thời cơ sở hữu chúng. Những chiếc di động rẻ nhất của Vertu tầm thường có giá trị cả nghìn USD. Một chiếc Vertu Signiature Touch, chẳng hạn, có giá trị khoảng 10.000 USD.

Vertu vo no, dien thoai sieu sang thanh ly gia bang 1/10 hinh anh 1
Điện thoại giá cả gần gũi 20.000 USD của cải Vertu lúc này được bán đấu giá cả tại mức 1.500 USD. Ảnh: TNW.

Năm 2016, Vertu thoắt rẻ hóa sản phẩm của mình song chiếc di động giá thấp kỷ lục của cải họ là Vertu Aster cũng có giá cả khoảng 6.000 USD. Với mức giá trị này, người sử dụng có thể cất được cả chục chiếc smartphone dong dỏng cấp trên thị trường.

Tuy nhiên, thời công ty này thanh lý dãy loạt cao tay sản, người sử dụng có dịp buôn những chiếc Vertu với giá cả thực sự hời. Chẳng hạn, một chiếc Vertu Signature S má vàng 18K với mặt lưng phẳng da cá sấu vốn có giá cả 19.000 USD hiện nay được đấu giá trị mức 1.500 USD.

Người tao thậm chí còn đem đấu giá vẻ sự tập dượt điện thoại trong sạch viện chỉ bảo tàng của cải Vertu. Bộ thuế tập dượt này gồm 105 chiếc điện thoại đi ra kiếp trong sạch suốt nuông dài lịch sử của cải Vertu. Khá ối trong sạch món đó là những bản concept trong suốt lúc một số khác có thể hoạt động trọn vẹn Mức giá khởi điểm dâng vẻ thuế tập dượt này là 26.000 USD.

Ngoài ra, những người tham gia đấu giá cả cũng tìm thấy ối của khác tài sản Vertu mắc đem bán đấu giá, từ nóng phỗng bằng phẳng đồng mé trong veo trụ sở công ty biếu xén đến các giống bàn thờ làm việc cùng hệ thống lập trình.

Vertu vo no, dien thoai sieu sang trọng thanh ly gia bang 1/10 hinh anh 2
Nhiều giống máy khơi khác của cải công ty cũng phải đem rao bán.

Hôm 13/7, Vertu tuyên bố vỡ nợ, nhắm ngõ nhà máy, ngừng sản xuất vì chưa thể trả khoản nợ nần 128 triệu bảng.

Ông chủ của Vertu, Murat Hakan Uzan, tậu lại công ty từ Godin Holdings của cải Trung Quốc, khi doanh nghiệp này đang đối mặt mày với nguy khốn cơ đập phá sản dạo tháng 3.

Ông Uzan được cấp sẽ trông coi lại thương hiệu Vertu, kĩ nghệ và giấy má phép thiết tiếp đặt độ khuất thương hiệu trôi tiếng này trong trắng tương lai.

5 lý do khiến Vertu đổ đổ Chất lượng sản phẩm suy giảm, người sử dụng đòi hỏi chất vấn nhiều hơn các tính thường về công nghệ, trưa nắm kịp xu thế là những lý do khiến Vertu đổ xối


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét