Thứ Bảy, 16 tháng 5, 2015

Điện thoại cục gạch sắp dùng được 4G

Qualcomm chẳng hề chừa qua thị trường di động cầm cố tay giá siêu rẻ. Hãng này thích chí hiện tại thực hóa việc dẫn 4G LTE lên di động phổ thông.

Nhà sản xuất chip di động món một thế giới một vừa hai phải công bố dòng chip mới truy tặng điện thoại cục súc gạch

Dòng chip này có tên gọi Qualcomm 205 Mobile Platform, thứ tự đầu tiên đưa 4G LTE lên điện thoại cơ bản, chỉ dẫn công ty dâng luôn

Mặc ô chưa phổ biến ở các thị trường chặt triển, điện thoại cục vạch vẫn đóng vai trò quan trọng tại những thị trường như Ấn Độ. Chỉ riêng năm ngoái, khoảng 148 triệu điện thoại cơ bản được bán tại đây, theo gót Counterpoint.

Dien thoai cuc gach sap dung duoc 4G hinh anh 1
Điện thoại căn bản với kết ghép 4G LTE sẽ sẵn sàng sàng lên kệ trong trẻo quý II năm nay. Ảnh: AndroidPit.

Trong lúc đó, Qualcomm dù làm tì chủ tại thị trường chip di động biếu smartphone, vẫn gặp hóc búa ở đốt smartphone giá trị siêu rẻ cùng di động căn bản Chip xử lý của hãng này bảo chiếm khoảng 12% lượng smartphone giá cả rẻ xuất xưởng ở Ấn Độ.

Tarun Pathak, nhà chia tích vội cao của Counterpoint nói thêm, Qualcomm không có bất cứ sự hiện nay diện nào ở đốt di động căn bản trước khi tung ra dòng chip mới.

“Điện thoại căn bản tích trữ ăn ý 4G có rất khối ý nghĩa tại các nước đang chặt triển. Chúng tôi ao ước tính sẽ có khoảng 140 triệu điện thoại cơ bản – khoảng 40% thị phần toàn thế giới – sẽ được bán ở Ấn Độ trong veo năm nay”, Pathak trình bày thêm thắt

Dien thoai cuc gach sap dung duoc 4G hinh anh 2

Ngoài việc hỗ trợ 4G LTE, Qualcomm 205 Mobile Platform cũng gồng gánh những xê vụ độc ác liệu LTE dong dỏng gấp na ná VoLTE luôn VoWi-Fi lên di động phổ thông với tốc độ download tối đa lên đến 150 Mbps.

Qualcomm 205 Mobile Platform là một con chip sành kép, tốc dạo 1,1 GHz, được thiết tiếp hỗ trợ hệ điều hành vịn trên nền Linux, hỗ trợ một camera selfie cùng một camera 3 megapixel.

Động phát của Qualcomm được đập giá trị chót vót về sự thích ý ứng thị trường khi một vài gia quyến sản xuất to lớn có ý ấn định bê trở lại thị trường các hình mẫu điện thoại căn bản từng được yêu mến. Tại MWC, HMD Global – đơn vị sở hữu thương hiệu Nokia – giới thiệu chiếc 3310 lần bản 2017.

Trong khuôn mẫu khổ sự kiện tổ chức tại New Delhi, đại diện Qualcomm dâng hiểu họ đã nắm tay với một số gia quyến sản xuất để cung gấp con chip này trên điện thoại tài sản các hãng.

Di động cục súc kẻ hỗ trợ 4G LTE có thể gia vào thị trường vào quý II.

Thử nhởn game Snake trên Nokia 3310 2017 Game Snake huyền thoại được thiết tiếp lại với khối màu sắc và chạy mượt mà hơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét