Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015

'Việt Nam là thị trường đặc biệt quan trọng của Nokia'

Lịch sử đã sang trang, HMD Global sẽ dìu dắt chương 2 của nả Nokia CEO của cải HMD Global vừa phải có lần thăm Việt Nam. Trong buổi gặp gỡ gỡ bảo giới ông xẻ sẻ chiến lược mới của cải hãng ở thị trường Việt Nam.

HMD Global nỡ lặng lẽ chuẩn bị những đính rốt và để dắt díu Nokia lăn chiêng lại Việt Nam. Cuối dăm ngoái, công ty nắm giữ gìn thương quyền điện thoại Nokia mở màn kén quân, dựng trụ sở mới tại TP.HCM.

Mới đây, CEO Arto Nummela cũng thích đúng thân ái tới Việt Nam để làm việc với các đối tác cùng bắt gặp tháo báo giới trong trắng nước. Đây là điều chẳng kém cỏi thấy từ lúc Nokia phát tới Microsoft.

Trong buổi nói chuyện với truyền thông, đại diện HMD Global tiết kiệm nhiều khi lừa lọc nói về thị trường cùng chiến lược của hãng trong vắt lúc lừa lọc tới Ông liên tục nhấn mạnh Việt Nam là thị trường quan trọng với Nokia. HMD Global lõi rõ rệt họ nỡ tại đâu, đối thủ của họ là ai và gấp làm gì để tồn ở

'Chương 2 của Nokia sẽ bởi HMD Global đưa dắt'

Gia nhập Nokia từ năm 1994, sau đó trở nên Phó tổng giám đốc e doanh các thiết phải điện thoại di động của Microsoft ở địa phương nhiều Đông Á, Trung Đông và châu Phi thời thương hiệu này thay đổi chủ, sự nghiệp của Arto Nummela chắp liền với những thăng trầm của cải Nokia.

'Viet Nam la thi đua truong dac biet quan trong sạch cua Nokia' hinh anh 1
 

CEO Arto tặng tường ông nỡ sở hữu những nhân sự tốt nhất. Những thiết bị mới sẽ nối băm với cội nguồn và thiêng liêng hồn của nả Nokia. Đó là hồi tin tưởng cậy cao, dễ dãi dàng sử dụng, đơn giản, chất lượng và có tính nhân văn. 

Về chiến lược xây dựng lại hình ảnh của cải Nokia, HMD Global sẽ tập trung vào xén triển khỏe mạnh hơn những giá cả trị vốn có của cải thương hiệu, đặc biệt ở khía bên chất lượng cùng thiết nối tiếp

Từ sâu sắc thẳm ngược tim mình, tôi sẽ làm hết thảy trưởng những gì tốt nhất biếu xén Nokia.

Ông Arti Nummela

Nói về những giá trị trị cốt sành tài sản Nokia trên loạt di động mới, nhiều người dâng thưa những Nokia 6, 5 cùng 3 cũng báo tương tự những smartphone Android Trung Quốc, cóc có gì khác biệt.

CEO Arto Nummela bình luận: "Về mặt mũi thương hiệu trên toàn cầu cùng tại Việt Nam, Nokia vẫn có chừng mực nhận diện là 95%. Nhiều người tiêu xài dùng biếu xén sành lúc những smartphone của nả HMD Global bán ra, ô không đội thương hiệu Nokia, họ vẫn khẳng toan bền ngăn cấm đó là Nokia. Điều này chứng tỏ triết lý 'thiết tiếp phải thể hiện cái chất của nả Nokia' mà chúng tôi đặt rời khỏi là trúng Ngoài ra, những giá trị phạt mà Nokia sở hữu còn bao gồm tất sự mừng nhộn và sáng tạo nữa".

Nokia 3310 chẳng đúng huyền thoại duy nhất được hồi sinh

Nói về chiến lược dài hơn trong trắng 10 dăm sở hữu thương hiệu Nokia, đại diện HMD Global cấp sành họ sẽ bao bọc chan chứa các rẽ đốt từ căn bản đến chót vót cấp  

Trước mắt, Nokia vẫn sẽ dành nhiều tâm sức truy tặng điện thoại cơ bản Những phản độ của cải thị trường về Nokia 3310 cho thấy sức hút rất to tát của phân khúc này. Nokia lõi rõ ràng những cuộc thức của họ thời lăn lóc lại. Apple, Samsung và các y tuổi tác Trung Quốc đang tâm chiếm giữ lĩnh thị trường smartphone. Nokia sẽ chọn con đường khôn ngoan hơn là đập chiếm đoạt thị trường feature phone thay vì đối đầu trực kế tiếp

'Viet Nam la thi truong dac biet quan trong trắng cua Nokia' hinh anh 2

"Còn khoảng 50% dân món thế giới vội vã những chiếc điện thoại cơ bản Nokia sẽ mở màn phân đoạn này sau đó pha triển lên tiếp", CEO tài sản HMD Global biết rõ ràng thế khỏe của cải họ. Trong ký ức của nả ối thế hệ người dùng, Nokia vẫn là ông hoàng khi nhắc tới những điện thoại căn bản

Ông Arto Nummela đông biệt hào hứng lúc nói về 3310 mới: "Đây là khoản quà mà HMD Global buồn gửi đến những người hâm lăng tẩm Nokia". Ông cho tường trước tiên, Nokia 3310 là tiếng cảm tạ mà hãng dành biếu những tín đồ lâu dăm Bước cút này cũng tặng thấy sự ranh khá cùng am sành khách rặng của CEO Arto Nummela.

"Nokia 3310 chắc chặn sẽ kiếm được khách dãy của mình. Hiện ở thích có rất ối phản ứng đựng cực từ thị trường. Người sử dụng thực sự buồn có một chiếc 3310 trên tay", đại diện HMD Global cấp sành

'Viet Nam la thi truong dac biet quan trong vắt cua Nokia' hinh anh 3
 

Trong suốt buổi trò chuyện với bảo giới, ông Arto Nummela bảo tập trung nhập những thiết mắc thỏa ra mắt, khá léo từ chối những chít đầu đề về các sản phẩm mới. Trao đổi thay riêng với Zing.vn, CEO tài sản HMD Global nói: "Lý vì thế chúng tôi hồi từ trần 3310 là vì phản hồi tích đau khổ từ người tiêu xài dùng Họ yêu chiếc điện thoại huyền thoại này".

Chỉ gấp người sử dụng thật sự mong muốn, HMD Global sẽ làm tất cả, kể tất việc dạo tạ thế các huyền thoại. "Chuẩn bị dâng bước tiếp theo, chúng tôi sẽ có buổi gặp gỡ mặt mày người hâm mả nhập tháng 6 tới", ông Arto máu thò thời được căn vặn về việc dạo chết Nokia N-Series.

Việt Nam là thị trường đông biệt quan trọng với Nokia

CEO Arto tường rõ ràng giá cả trị thương hiệu Nokia ở thị trường Việt Nam. Microsoft từng trông đây là một di sản song chẳng làm được gì khối HMD Global sẽ tiếp thừa thãi cùng thái triển những di sản ấy.

HMD Global tham vọng trở nên một trong những nhà cung gấp rút smartphone dãy đầu thế giới cũng hệt tại Việt Nam. Nói về đánh đố thức cùng thời cơ tại thị trường hơn 90 triệu dân, ông Arto phát biết: "Chúng tôi hiểu thưa thị trường đang tâm rất mé tranh, Nokia cũng rất khiêm thiệt lúc đứng trước rất nhiều đố thức". Tuy nhiên, ông cũng rất vì thế tin: "Chúng tôi đang có trong sạch tay một di sản to về mặt mũi thương hiệu và những nhân sự tốt nhất. Chúng tôi tin cậy mình nỡ có rất ối cơ hội, đông biệt là ở Việt Nam", CEO tài sản HMD Global thưa với Zing.vn.

Việt Nam sẽ là một trong sạch những thị trường trọng đếm toàn cầu của nả Nokia.

CEO HMD Global

Tại Việt Nam, điện thoại cơ bản có giá từ 700.000 tới 800.000 đồng. Tuy nhiên mẫu feature phone của Nokia có giá cả khoảng hơn 1 triệu đồng. Đây sẽ là đánh đố thức không nhỏ với HMD Global.

Bình luận về khoản này, ông Arto cho biết, Nokia 3310 ra kiếp từ chủ yếu nhu cầu của cải khách dãy Nhiều người thèm sở hữu một biểu phỗng tài sản Nokia, vì vậy giá trị trở nên chẳng đúng chít đề quan trọng nhất. Ngoài rời khỏi HMD Global còn có tăng khối dòng điện thoại căn bản khác với giá bán lẻ mở màn từ khoảng 20 USD, như chiếc 105. "Với tên tuổi mục sản phẩm hệt thế, chúng tôi tin rằng có thể đáp ứng mọi nhu cầu của nả khách hàng", ông Arto Nummela nhận định

'Viet Nam la ganh đua truong dac biet quan trong vắt cua Nokia' hinh anh 4
 

Trước mắt, HMD Global sẽ đem tất trưởng di động mới tài sản Nokia về Việt Nam. Hãng muốn tập trung vào tẽ đoạn giá trị rẻ cùng trung vội vã Sau lúc ổn định thị trường cùng có những nghiên cứu vãn giàn giụa đủ hơn về nhu cầu người dùng, Nokia sẽ tiến bộ lên những chia rẽ đốt chót vót hơn.

Trong suốt buổi trò chuyện, CEO Arto Nummela liên tục nhấn mạnh đến tầm quan trọng tài sản thị trường Việt Nam với thương hiệu Nokia. Ông nói: "Tại Việt Nam, Nokia chẳng hướng đưa là một thương hiệu mà còn là một giá cả trừng trị mang tính truyền thống. Người sử dụng Việt Nam xứng đáng đáng được hưởng những gì tốt nhất từ thương hiệu mà họ yêu quý".

HMD Global gần gũi như đã hoàn thiện nhân sự cùng thiết lập tết lưới tách phối rộng khắp tại Việt Nam. "Hiện nay chúng tôi đang tâm rất hào nâng dắt díu thương hiệu cùng sản phẩm Nokia về thị trường Việt Nam trong sạch quý II".

"Sự trở lại của nả gia đình vua" vẫn còn là ẩn số Bên cạnh giá cả phạt thương hiệu lâu năm, Nokia cần phải chứng minh được di động của cải họ đủ tốt đặt chinh phục người dùng Những tín hiệu khả quan từ nhen nhóm khách dãy non truy tặng thấy cơ hội mới của cải Nokia. Tuy nhiên, những ông to lớn na ná Apple, Samsung và tất thảy những tân quân mới trôi tới từ Trung Quốc sẽ là đánh đố thức chẳng nhỏ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét