Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2015

iPhone 9 có thể sử dụng pin chữ 'L' của LG

Theo báo cáo mới từ Hàn Quốc, Apple thích thú lựa chọn LG Chemical (mảng sản xuất pin của cải LG) là nhà cung cần duy nhất pin "hình văn tự L" biếu xén iPhone trong trắng dăm 2018.

Vẫn còn rất sớm để phát biểu về một chiếc iPhone dăm 2018 thời iPhone của năm 2017 phải chờ đợi, đến mùa chun năm nay mới chính thức rời khỏi mắt. Tuy nhiên, Apple thích ý hoàn trở nên nhiều thoả thuận với các gia quyến cung kíp thiêng liêng kiện kê chuẩn bị tặng tương lai.

iPhone 9 thu the su dung pin chu 'L' cua LG hinh anh 1
Thiết tiếp của cải viên pin hình văn tự "L" tự LG Chem sản xuất truy tặng Apple. Ảnh: Phonearena.

Năm nay, Apple thèm thuồng đa bộ hóa các nhà cung gấp thiêng kêu Công ty này ưa tìm kiếm nguồn cung vội vã pin từ bốn nhà sản xuất khác nhau. Nhiều nguồn tin tặng luôn luôn LG Chem thích thú trôi nổi lên là nhà sản xuất xứng tin tưởng cậy với thiết tiếp hình văn tự L sáng suốt tài sản viên pin mới. Cũng có tin đồn, viên pin này sẽ được sử dụng thẳng trên iPhone 8 ra mắt dăm nay.

Thiết kế tiếp này biếu quy tắc viên pin có dung lượng đồ sộ Viên pin sẽ tận dụng không gian tham trống không phẳng cách sử dụng công nghiệp cất lang quân lên chip cùng các công nghệ chun nhỏ khác.

Theo các nhà phân chứa tài sản JP Morgan, viên pin hình chữ “L” đạt được công suất chót vót hơn 30% nếu sử dụng trên iPhone 8. Với dung lượng 2.700 mAh, nó chẳng thua thường ối sánh với dung lượng pin của cải iPhone 7 Plus.

Theo một quan chức của ngành kĩ nghệ hóa chất, LG Chem thích ý đầu tư dãy trăm tỷ won nhập các cơ sở chuyên dụng và có tiếp hoạch khai mạc sản xuất hàng loạt từ đầu dăm tới

LG thích ý đầu tư vào công nghệ pin của cải mình, ngóng có thể tận dụng sự cầm pin trên Note 7 của Samsung SDI. LG cũng thỏa thuê thử nghiệm các pin xếp phu quân lên nhau cùng quanh co trong suốt một thời gian lận dài.

Bản thiết tiếp iPhone 8 đầy đủ nhất từ trước tới nay Concept này có thể khiến Apple có tăng ý ưu tư cất dẫn vào thế hệ iPhone của dăm 2018.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét