Thứ Bảy, 23 tháng 5, 2015

Nokia 8, Nokia 9 bất ngờ xuất hiện trong clip quảng cáo

Hé lòi thiết kế của cải Nokia 8, Nokia 9 2 smartphone này có thiết kế tiếp tài tương đồng, trong sạch đó Nokia 9 là model cao vội vã hơn.

Cái lão Nokia 8, Nokia 9 xuất lúc này vài lượt trước đây sau thời HMD Global không lựa chọn sân khấu MWC để giới thiệu bộ đôi này.

Mới đây, “vua tin yêu đồn” Evan Blass dẫn lại một đoạn video quảng cáo, khoe mẽ biểu diễn gần tương tự toàn bộ góc bên của 2 smartphone rằng trên. “Một đốt phim banh lộ loạt smartphone Nokia mới. Thiết mắc vẫn đang được thái triển nên khuôn điệu của nó đơn giản hơn khối sánh với sản phẩm hoàn thiện khi đi ra mắt”, người đăng tải khúc video ban hay

Theo hung liệu từ Linkedln, người đăng tải mẩu video này có lúc gian lận dài làm việc ở Nokia, từng là trưởng đốt nhiếp ảnh của cải Nokia cấp tới dăm 2014 và tiếp tục làm việc với HMD Global thông qua quýt một đại lý.

Do đó, hồi xác tín của video này giỏi dong dỏng Tuy nhiên, nó có thể không phản ánh chủ yếu xác khuôn dạng của sản phẩm.

Nokia 8, Nokia 9 bat ngo xuat hien trong trắng clip quang cao hinh anh 1
Chân dung của chiếc Nokia 9.

Nokia 9 xuất hiện trong trẻo đoạn video này sử dụng camera kép. Nó lặp phù hợp với các tin tưởng vọng gác trước đây tặng phát biểu smartphone này sẽ có camera kép dạo bửa giải 22 megapixel.

Một tin đồn khác trước đây khẳng ấn định Nokia sẽ có cảm biến vân tay ẩn cạnh trong suốt mùng hình. Tuy nhiên, điều này có vẻ chẳng xảy đi ra thời hết thảy 2 thiết mắc xuất hiện trong trắng mẩu video đều không có thiết nối tiếp toàn mùng hình.

Nokia 8 – trong trắng đó – sử dụng cụm camera đơn, kích thước đồ sộ hơn Nokia 9. Có thể, smartphone này sử dụng mùng hình 5,6-5,7 inch trong sạch khi model dong dỏng gấp rút hơn dùng mùng hình 5,5 inch.

Nokia 8, Nokia 9 bat ngo xuat hien trong veo clip quang cao hinh anh 2

Dựa nhập các tin cẩn bốt trước đây, Nokia 9 được cho sở hữu chip Qualcomm Snapdragon 835, RAM 6 GB kèm dung lượng lưu đựng 128 GB. Thiết mắc này có có mùng hình Quad HD và công nghệ âm thanh OZO Audio độc quyền của cải Nokia.

Trước đó, Nokia khẳng tấp tểnh sẽ ban rời khỏi mắt 6-7 smartphone trong dăm nay. Hiện tại, họ thích ý trình buôn Nokia 3,5,6. Như vậy, ngoài Nokia 8 cùng 9, vẫn có thêm khoảng 1-2 smartphone nữa xuất hiện nay trong sạch năm nay. Nó có thể là chiếc Nokia 7 với beo hình tầm trung hoặc một model N-Series thế hệ mới từng được vọng gác đoán trước đây.

Nokia 3,5,6 sẽ cập bến thị trường toàn cầu vô khoảng tháng 6. Trong khi đó, hình mẫu di động cục kẻ 3310 ưa mở màn lên kệ tại dãy loạt thị trường.

Lịch sử thích thú sang trang, HMD Global sẽ dắt dắt chương 2 của Nokia CEO của HMD Global vừa có đợt thăm Việt Nam. Trong buổi gặp gỡ tháo bảo giới ông chia sẻ sẻ chiến lược mới của hãng tại thị trường Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét