Thứ Bảy, 16 tháng 5, 2015

LG V30 là smartphone đầu tiên có camera khẩu độ f/1.6

Mẫu LG V30 sắp rời khỏi mắt sẽ sử dụng camera kép với khẩu dạo lớn nhất từ trước đến nay trên một chiếc smartphone, theo đuổi công bố từ LG. Có cớ đây là một trong trắng món ít các hãng di động siêng máu thò thông tin cốt yếu thức về sản phẩm nhất từ trước tới nay.

LG V30 la smartphone dau tien chun camera khau bởi f/1.6 hinh anh 1
Tính luôn chụp hình sẽ là một trong trẻo những điểm nhấn của LG V30. Ảnh: LG.

Cụ thể, camera chủ yếu của cải LG V20 có khẩu hồi f/1.6, tặng phép tắc lượng ánh sáng sủa lọt nhập cảm biến camera ối hơn 25% so với camera khẩu dạo f/1.8 trên các di động như LG G6 năng V20. Kết quả là người sử dụng sẽ có những nóng ảnh rõ rệt điệu hơn, ngay cả trong khoản khiếu nại thiếu hụt sáng sủa

Bên mé đó, LG V30 cũng sử dụng kính thay đổi vì nhựa kê đùm ống kính. Loại ống kính được gọi là Crystal Clear Lens này có thể rút sáng sủa hiệu quả hơn, với dạo lọc màu cốt yếu xác hơn so sánh với các khuôn di động hiện nay.

Thông tin về camera thứ 2 của LG V30 cũng được máu lọ. Hãng thích ý xén giảm dạo méo hình ảnh trên camera này xuống còn 1/3, truy tặng ra ảnh khoé rộng rãi xinh hơn.

LG V30 la smartphone dau tien co camera khau do f/1.6 hinh anh 2
Chất liệu kính trên lens có thể đội đến khác biệt về chất lượng hình ảnh của LG V30 so sánh với đối thủ.

Những tính năng tựa tì rung quang học (OIS), vịn rung điện tử (EIS), lấy dạng bằng phẳng laser vẫn được giữ lại. Ngoài ra, module camera trên LG V30 cũng nhỏ hơn 30% sánh với của V20. Nhờ đó, thiết bị này chưa có camera lồi, ít nhất là bám theo hình ảnh rò rỉ gần gũi đây.

LG V30 sẽ cốt yếu thức ra mắt vào hôm 31/8, một hôm trước lúc triển lãm IFA chủ yếu thức khai mùng tại Berlin (Đức). 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét