Thứ Bảy, 30 tháng 5, 2015

Bản dựng iPhone 8 màu Jet White đẹp không tì vết

Nửa dăm trước khi đếm iPhone 8 có thể ra mắt, đã có rặng trăm buôn dựng về sản phẩm này bá trên trí tưởng phỗng của cải người sử dụng Đa phần các xã dựng này phản ánh khao khát muốn của cải họ về chiếc iPhone 8 chiêm bao khao khát

Bản dựng của cải Benjamin Geskin từ iDropNews trọn khác. Nhà thiết nối tiếp này bá trên các tin đồn gần đây về iPhone mới tài sản Apple, ban ra một đợt xóm iPhone 8 màu Jet White khổ kỳ đẹp đẽ mắt.

Ban dung iPhone 8 mau Jet White dep khong ti vet hinh anh 1

Bản dựng iPhone này sở hữu thiết tiếp lênh láng viền (edge to edge). Ở mé dưới, máy cũng có phần “vùng chức năng” hệt với Touch Bar trên MacBook thế hệ mới. Phần vùng chức luôn luôn này sẽ nằm luôn luôn trên màn hình nhưng hạn chế ở một khu vực nhỏ mé dưới, gói gồm vung Home với cảm biến vân tay.

Theo các tin tưởng bốt gần đây, hình mẫu iPhone kỷ niệm sinh nhật chuyến thứ 10 của nả Apple sở hữu những nâng vội vã vượt trội so với các thế hệ trước với màn hình OLED kích thước 5,8 inch (khu vực hiển thị khoảng 5,1-5,15 inch), tính năng sạc cóc chạc

Tất nhiên, mọi bậc báo nằm khểnh trong vắt dự đoán của cải giới chia chứa hoặc các nguồn tin mé ngoài. Apple chẳng ngỏ lộ bất cứ thông tin nào về sản phẩm sắp ra mắt của cải hãng.

Sự kêu rời khỏi mắt iPhone mới của nả Apple xoàng trình diễn ra vô mùa chun Năm nay, người tao tin tưởng trình bày Táo khuyết sẽ cho rời khỏi mắt 3 mẫu iPhone mới. Trong đó, iPhone 8 (hoặc iPhone X, iPhone Edition) có thể sẽ bán đi ra muộn hơn sánh với 2 model còn lại do lượng màn hình OLED sản xuất chẳng đủ.

Ban dung iPhone 8 chóng Jet White dep khong ti vet hinh anh 2
Thiết kế màn hình giàn giụa viền, quanh co nhẹ nhõm của cải iPhone 8.
Ban dung iPhone 8 mau Jet White dep khong ti vet hinh anh 3
Bản dựng iPhone 8 Jet White (giữa) đọ bộ với LG G6 (trái) và chiếc Galaxy S8 tin tưởng tháp canh  
Ban dung iPhone 8 mau Jet White dep khong ti vet hinh anh 4
Thiết nối tiếp giàn giụa viền giúp đỡ máy có diện tích hiển thị to tát trong veo một dáng khung vừa phải vặn.
Ban dung iPhone 8 nhanh nhảu Jet White dep khong ti vet hinh anh 5
Nếu những ảnh dựng này kề sự thật, iPhone 8 sẽ là một trong trẻo những xã hứng cấp to tát nhất trong trẻo 10 thế hệ iPhone từ trước tới nay.
Ban dung iPhone 8 mau Jet White dep khong ti vet hinh anh 6
iPhone 8 sẽ đi ra mắt vô cuối năm nay.
Video ý tư lự iPhone 8 cóc viền, mùng hình cong, nắp home dưới kính Bản thiết kế iPhone 8 chẳng viền, mùng hình cong, nút home dưới kính khả ganh đua nhất từ một người sử dụng Reddit mà Apple có thể tham lam cân biếu xén thế hệ iPhone 2017.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét