Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Thêm một thương hiệu smartphone Nhật Bản rời cuộc chơi

Fujitsu sẽ tan chừa bè kinh khủng doanh smartphone, trở nên nhang hiệu mới nhất mắc thị trường mé giành giật nhập cùng khốc liệt này khoét thải.

Tuy nhiên, Fujitsu cũng không cần phải lo phiền lắng, do có tài nhiều tên tuổi tỏ rời khỏi quan tâm tới bè di động của cải họ. Quỹ đầu tư từ Tokyo là Polaris Capital Group thường CVC Capital Partners của cải Anh đều cởi ý muốn thâu nắm điệu phận này.

Them mot thuong hieu smartphone Nhat Ban roi cuoc choi hinh anh 1
Fujitsu sẽ hoãn sản xuất smartphone dưới kề lực tài sản các đối thủ nước ngoài. Ảnh: Nikkei.

Bên mé đó, ối ông to lớn khác như Lenovo, Huawei năng Foxconn đều sẵn sàng tham gia đấu thầu. Vòng đầu tiên sẽ ngỏ cửa nhập tháng 9. Giá bán của cải mảng di động từ Fujitsu có thể tại mức gần gũi 100 triệu USD.

Fujitsu thích ý dừng chém triển cùng sản xuất thiết bị di động mới nhưng mà vẫn giữ lại các hoạt động ngại doanh. Thị phần tài sản công ty này hiện nay đứng thứ 5 tại Nhật Bản.

Fujitsu rẽ nét phận di động trở nên một công ty riêng nhập tháng 2/2016, trình bày rằng buồn kiếm kiếm một đối tác cấp hoạt động kinh hoảng doanh. Dự kiến, doanh khoản tính theo năm của nả hãng này (tính tới tháng 3/2018) đạt 3,1 triệu chiếc, không phẳng một nửa sánh với mức đỉnh cao là 8 triệu chiếc trong vắt năm tài khóa 2011.

Trong khi đó, Apple hiện nay chiếm giữ trên 60% thị phần smartphone Nhật Bản. Việc rời bỏ mảng di động phát phép tắc Fujitsu luyện trung tối đa nguồn lực nhập các hoạt động kiêng dè doanh CNTT cốt tường

Them mot thuong hieu smartphone Nhat Ban roi vọt cuoc choi hinh anh 2
Thị phần smartphone của Nhật Bản (tính bằng %) lúc đếm tháng 7/2017, theo gót thống đặt tài sản StatCounter.

Gần hao hao cả trưởng các nhà sản xuất di động Nhật Bản đều lên đường xuống những dăm gần gũi đây. Trong khoản 11 công ty vĩ đại của cải Nhật Bản tham gia hoạt động này nhập đầu những dăm 2000, hiện báo còn 3 hãng là Sony, Sharp (đã về tay Foxconn) và Kyocera là tiếp tục phát triển kinh hãi doanh.

Mitsubishi Electric thu lui năm 2008, kế theo là Toshiba nhập dăm 2012. NEC cùng Panasonic cũng tan thị trường nhập dăm 2013.

Trên thị trường, các nhà sản xuất điện thoại Nhật Bản đã cầm cố gắng tách mình bình phục đám đặc với việc trang bị choàng lăm le các tính thường thường như vịn nước thường thường hệ thống thanh phường thông minh Tuy nhiên, doanh chun của họ thực sự khiêm thiệt so sánh với Apple thường Samsung. Những công ty này đều bán tổng cộng trên 100 triệu máy mỗi dăm

Nếu các gia đình sản xuất Nhật Bản còn lại muốn tồn tại, họ cấp tự thân thiện mặc động phẳng những sản phẩm sáng tạo, dịch vụ tốt hơn, biến hóa vì bá vào sự giúp đỡ đỡ của cải các gia đình đan trong trẻo nước tựa lúc kiểm điểm hiện nay ở

Sharp chấp nhận bán mình tặng Foxconn với giá 6,24 tỷ USD

Vụ việc này đã được các mé xác nhận, bảo còn chờ chính bao Nhật Bản thông qua loa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét